[Review] ครีมกันแดด ออร์แกนิค G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++

44 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วิ่งงงค่าทุกคนน !!


วิ่งจากสารเคมี แสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควัน มาหาอะไรที่ Organic เป็นพิเศษ อย่างสกินแคร์ดีๆ สูตรอ่อนโยน เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ครีมกันแดด 

ออร์แกนิค G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++  กันเถอะ



ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เตรียมตำกันด่วน กันแดดตัวนี้ เป็นมิตรต่อผิว แถมปกป้องผิวได้แบบเต็มกำลัง หลายบวกเวอร์ !  ไม่เป็นอันตรายต่อผิว แถมยัง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB  และแสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย ! อือหือ ! แจ่มเวอร์ เราไปดูรีวิวกันแดดตัวนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าจะเป๊ะปังน่าตำตามซะขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยคะซิส

☀ครีมกันแดด สูตรออร์แกนิค เนื้อบางเบา ป้องกันแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน อ่อนโยนต่อผิว สำหรับใช้เป็นประจำ . 👩‍🔬พร้อมบำรุงผิวด้วย ไฮยาลูรอน วิตามิน E B5 สาหร่ายหิมะสีแดงจากเทือกเขาแอลป์ และแก่นสนฟินแลนด์  

Hybrid Sunscreen สารกันแดดลูกผสม (Hybrid) ระหว่าง Physical และ Chemical โดยรวมเอาจุดเด่นของสารกันแดดทั้งสองชนิด มาไว้ในตัวเดียวกัน ทำให้มีผิวสัมผัสที่ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่ขาววอก แลดูเป็นธรรมชาติ

💧Water-Resistant คุณสมบัติการกันน้ำที่รักษาระดับความคงทนและปกป้อง SPF ได้คงที่ ยาวนาน 40 นาที . 

🌀Anti Blue Light ป้องกันแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือ แท็บเลต คอมพิวเตอร์ หลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ .

🌿Picea Abies Extract แก่นสนฟินแลนด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ช่วยลดการเกิดสิวชนิดต่างๆทั้งอุดตัน สิวอักเสบ ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว ส่งเสริมกลไกการซ่อมแซมผิวอย่างมีประสิทธิภาพ .

 🌿Snow Algae สาหร่ายหิมะสีแดงสวิตเซอร์แลนด์ ปกป้องตนเองจากการทำลายของแสง UV ความเข้มสูง ลดการสลายตัวของคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวมีความกระชับและชั้นผิวหนังมีความแข็งแรงมากขึ้น ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และเรียบเนียน


pooqpiiq

pooqpiiq

เรา ปุ๊กปิ๊ก >< อายุ 27 ปี
เป็นคนผิวสองสี ผิวค่อนข้างแห้ง ชอบแพ้นั้นนี้
สิวผดถามหาตลอด เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ใช้
ต้องมั่นใจว่าอ่อนโยนจริง ถึงจะรีวิว แนะนำและบอกต่อ
เราชอบรีวิว รีวิวทุกอย่าง ยังไงฝากติดตามด้วยน้าา

Contract💬
id: pookiizpiikiiz

FULL PROFILE