สวัสดีวันสีชมพู national pink day💕

50 17

สวัสดีวันสีชมพูค่ะทุกคน วันที่ 23 มิ.ย. เป็นวัน National Pink Day มีใครรู้มั้ยคะ ส้มก็เพิ่งรู้เหมือนกัน55555555 เลยเอาของสีชมพูกุ๊กกิ๊กมารีวิวสั้นๆกันค่ะ ปกติไม่ได้ชอบสีชมพูเป็นพิเศษแต่พอเอาสีชมพูมาอยู่รวมกันแล้ว มันก็น่ารักมากเลยค่ะ ขอส่งพลังชมพูสดใสเติมพลังให้ทุกคนนะคะ💕

Britney Spears Fantasy EDP


เป็นน้ำหอมขวดแรกในชีวิตเลยค่ะ ฮิตมากกกกกๆตอนส้มเด็กๆ คือส้มไม่เข้าใจว่าอะไรที่คนฮิตเราก็อาจจะไม่ชอบเสมอไป แล้วเราเป็นคนชอบทานขนมเค้ก ของหวานมากๆๆๆๆๆ ตอนนั้นไม่มีความรู้เรื่องน้ำหอมเลย เลยเข้าใจว่าถ้าซื้อตามรีวิว+เราชอบทานขนมมากๆ มั่นใจว่าซื้อแล้วชอบแน่ๆ แต่ไม่เลยน้ำหอมเป็นอะไรที่ personal มากๆๆๆๆ ส้มฉีดไม่กี่ครั้งเลยตัวนี้ เพราะเค้าหวานขนม คาราเมล วิปครีมมากๆๆๆ มันแบบหวานอุ่นๆ แล้วกลิ่นเข้มข้นมาก ฉีดนิดเดียวไมเกรนส้มก็ขึ้นเลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบสไตล์ขนมน่าจะชอบมากๆ แล้วมันติดทนมากกกกๆๆด้วย ราคาก็ไม่สูง ขวดเค้าน่ารักดีเลยเก็บไว้เป็นตำนานขวดแรกค่ะ55555



Davidoff Cool Water -rose sea


เป็นน้ำหอมที่หอมดอกไม้สบาย สะอาดๆ หมดไปไม่รู้กี่ขวดแล้ว ราคาแบบดีมากๆๆฉีดไม่กลัวเปลืองเลย ใช้ได้เรื่อยๆไม่เบื่อ ส้มชอบความบางเบาของเค้าช่วงฉีดไปแล้วสัก 1-2 ชม. หลังจากนั้นกลิ่นจะเหมือนเดิมตลอดไปจนเย็นเลยค่ะ ตัวนี้สำหรับส้มคือกลิ่นอยู่ทั้งวัน แบบยืนข้างๆกันก็ได้กลิ่นเบาๆ ลมพัดก็จะได้กลิ่นเราไกลขึ้นไปหน่อย เค้าชื่อ rose sea แต่ว่าส้มว่ากลิ่นหลักๆเค้าเหมือนกลิ่น lotus ซึ่งส้มชอบมากกกกกกก เป็นดอกไม้หวานๆสดชื่น ไม่หวานขนม ไม่เลี่ยน แต่ช่วงแรกกลิ่นแอลกอฮอล์จะแรงหน่อย แต่ส้มไม่แพ้ บางแบรนด์ที่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงๆ แบบ Britney ด้านบนส้มจะผื่นขึ้นเลยค่ะ 

Maybelline GiGi Hadid Matte lipstick -gg24


packaging แปลกตาอีกแล้ว เป็นรุ่นที่ออกมาน่าจะเกิน 2-3ปีแล้วค่ะ ส้มก็ไม่ได้ใช้แล้วสะสมไว้เฉยๆเพราะชอบสี เป็นลิปที่นอกจากพกจแล้ว ส้มไม่ชอบเนื้อเลยค่ะ มันแห้งมากกๆๆๆ ทาตอนแรกว่าแห้งแล้ว ระหว่างวันคือเป็นแผ่นปากเลย คนปากแห้งหนีไปได้เลย ไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้แบบพกจปกติมีมั้ย แต่ถ้ามีใครปากแห้ง หรือไม่แห้งส้มก็ว่าหนีไปดีกว่า สีเค้าชัดมากๆนะคะ เนื้อไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ แห้งมากๆไปซื้อรุ่นอื่นของ maybelline ดีกว่า แอบเล็งรุ่นที่ itzy โฆษณาไว้ตอนนี้มีใครเคยใช้มั้ยคะ ควรโดนมั้ย

L'oreal Color Riche Matte Lipstick


อันนี้เป็น packaging ตอนช่วงปลายปีก่อนๆ เป็น limited edition ส้มไม่แน่ใจว่าสีเป็น limited ด้วยรึป่าว แต่ขอรีวิวเนื้อเค้านะคะ สีชัดมากกกกกกกก เนื้อนุ่ม มีความแห้งนิดๆเพราะเค้าเป็น matte เนอะ แต่ว่าทั้งวันไม่ได้รู้สึกปากแห้งขึ้นจนเป็นแผ่นๆที่ปาก เนื้อดีเกินราคาเลยค่ะ เป็นถูกและดีตัวนึงเลย

Rom&nd Better Than Palette - rosebud garden


เป็นพาเลทที่ต้องมีสักสีจริงๆๆๆ เนื้อแมตต์ก็นุ่ม สีชัด แทบไม่เป็นฝุ่นเลย กลิตเตอร์ก็ไม่ต้องพูดเยอะ วิ้งค์มากกก พุ่งมากๆๆๆ สวยไปหมด ตอนนี้ส้มตามเก็บ 3 พาเลทแล้วค่ะ คิดว่าจะมี 4-5 ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวส้มมาสวอช แต่งตาให้แยกให้ดูอีกทีนึงนะคะ แต่บอกเลยว่าต้องมีจริงๆๆๆ

COACH Perfumed Body Lotion


​เป็นโลชั่นน้ำหอมที่กลิ่นเข้มข้นมากกกกๆๆๆ ติดผิวเราดีมากๆ ส้มซื้อเป็นเช็ตมามีทั้งน้ำหอมแล้วก็โลชั่นเลย ถ้าใช้คู่กันคือติดทนข้ามวันข้ามคืน กลิ่นนี้ส้มว่ามันเป็นกลิ่นดอกไม้ ผสมน้ำตาลๆหวานๆ ถ้าทาเยอะไปเวียนหัว ไมเกรนขึ้นได้เลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าหอมมั้ยก็หอมเลย ให้ความชุ่มชื่นได้ประมาณนึงด้วยค่ะ




แผ่นซับมันจาก daiso ที่ญี่ปุ่น


ด้านนอกสีชมพู ข้างในจะเป็น pop up สีม่วงๆน่ารักๆแบบนี้เลยค่ะ แผ่นซับมันเค้าจะเป็นกระดาษ ส้มไม่ค่อยชอบใช้แผ่นซับมันแบบฟิล์มเท่าไหร่ เคยหาเจอเยอะว่าเค้าจะดึงน้ำมันออกจากผิวเยอะ ใช้ระยะยาวหน้าจะยิ่งมัน คุณภาพกระดาษโอเคเลยนะคะ เครื่องสำอางไม่ค่อยหลุดติดแผ่น ไปญี่ปุ่นครั้งหน้าจะไปตามสะสมอีก คิดถึงการไปต่างประเทศมากๆเลยค่ะ😭

Garnier Rose Water M​icellar Cleansing Water


ส้มชอบคลีนซิ่งการ์นิเย่มากๆ ใช้มาแทบทุกสูตรแล้ว ชอบกลิ่นสูตรนี้มากๆ หอมดอกไม้ แล้วก็เช็คแล้วให้ความชุ่มชื่นกันหน้าได้นิดนึงด้วย ความรู้สึกเหมือนใช้โทนเนอร์ เช็ดสะอาดทุกคนคงรู้หมดแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยลอง ส้มก็แนะนำสูตรนี้ถ้าไม่แพ้น้ำหอมนะคะ เช็คแล้วสดชื่นมากๆๆ ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนแต่ทากันแดดทุกวันก็ต้องเช็ดด้วยพวกที่เช็ดเครื่องสำอางนะคะ

วันนี้ไปแล้วนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บั้ยบายค่าาาา


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE