ISTER Feminine Hygienic ตัวช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นของสาวๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบไซริงค์เจล | mylittlepleng

65 20
WITH <strong>ISTER</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


กระทู้วันนี้เพลงมีไอเท็มสำหรับผู้หญิงอย่างเรามาแนะนำเลยค่ะ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นนั่นเอง แต่แปลกใหม่มากๆ มาในรูปแบบใหม่ที่ใช้ง่ายขึ้น สะดวกสำหรับเพลงเลย เพราะใช้ได้เองที่บ้าน นั่นก็คือตัวนี้เลย


ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่มาในรูปแบบของไซริงค์เจล





ซึ่งผู้หญิงอย่างเรานั้นมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นกันอยู่เสมอๆ การมีปัญหาไม่ใช่ว่าเราสกปรก ไม่ดูแลตัวเองน้า แต่เนื่องจากน้องสาวของเราค่อนข้างจะเซ้นซิทีฟมากๆเลย ปัญหาจึงเกิดได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นอาการคันจากเชื้อรา หรือแบคทีเรีย ตกขาว มีกลิ่นอับ ไปจนถึงช่องคลอดแห้งกันเลย


อย่างเพลงที่พึ่งจะอายุ 20 ต้นๆ ก็จะมีปัญหาตกขาวบ้าง บางทีช่วงประจำเดือนมา มันก็เกิดการอับชื้นขึ้น มีกลิ่นอับ เพราะเราใส่ผ้าอนามัยอยู่ตลอดเวลาในช่วงประจำเดือน เกิดอาการคันตามมา แล้วเวลาคันคือมันลำบากและทรมานมาก ใครเคยเป็นต้องรู้เลย จึงต้องลองใช้ไซริงค์เจลตัวนี้ในการช่วยดูแลน้องสาวเลย





ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่เลยที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นมาในรูปแบบของไซริงค์เจล ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับน้องสาวเราได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยปรับสมดุลภายในให้ปกติ ทำให้น้องสาวเราสะอาดขึ้น





ด้วยความที่น้องสาวของเรามีความเซ้นซิทีฟมาก เราจึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ในการช่วยดูและที่มีความอ่อนโยน ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัดธรรมชาติที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมัน เจลอ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีอย.รับรองด้วย มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน





โดยไซริงค์เจลตัวนี้เค้าออกแบบมาอย่างดีเลย เพื่อใช้กับน้องสาวเราได้ปลอดภัย ลักษณะไซริงค์ผิวเรียบ ลื่น โค้งมน ทำให้ไม่เจ็บหรือระคายเคืองเวลาใช้ ทำด้วยพลาสติก PP เกรดดี สะอาด แถมมีขนาดเล็ก พอดีกับสรีระของผู้หญิงเรา สอดง่าย แถมยังเก็บรักษาง่าย สามารถพกพาได้ด้วย





How to Use


สำหรับวิธีการใช้งานง่ายมากๆ เพื่อความเข้าใจง่าย เพลงจะอธิบายเป็นขั้นตอนน้า


1.ฉีกเอาตัวไซริงค์ออกมาจากซอง เพลงแนะนำนิดนึงน้า ถ้าใครอยากให้สะอาดมากๆ ให้จับตรงก้านไซริงค์ อย่าจับตรงแท่งที่เราจะใช้สอดเข้าไปน้า

2.ค่อยๆบิดจนฝาจุกหลุดออกมา

3.ค่อยๆสอดไซริงค์เข้าไปในช่องคลอด โดยสามารถยืน หรือนอนก็ได้ ตามสะดวก ขอให้เป็นท่าที่ผ่อนคลาย แล้วค่อยๆดันเจลเข้าไปจนหมด

4.ค่อยๆดึงไซริงค์ออกมา หลังฉีด ให้ใส่แคร์ฟรีบางๆ หรือเอาทิชชู่รองกางเกงในไว้ประมาณ 10-15 นาที เพื่อให้เจลชำระสิ่งสกปรกไหลออกมา


*ไซริงค์แต่ละอันสามารถใช้ได้ครั้งเดียวน้า*





สำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นไม่มาก ตัวนี้สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย หรือบางคนอาจจะใช้เวลา 3 วัน 5 วัน ระยะเวลาการรักษานั้น จะขึ้นอยู่กับการสะสมของเชื้อภายในของแต่ละคนเลย


สำหรับการใช้งาน ตัวนี้สามารถใช้เพื่อทำความสะอาดภายในได้อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง แต่ควรงดใช้ช่วงมีประจำเดือนน้า แล้วตัวนี้ยังสามารถใช้หลังหมดประจำเดือนเพื่อทำความสะอาดและลดการสะสมของเชื้อราได้ด้วย





ผลลัพธ์หลังใช้


หลังจากที่เพลงลองใช้แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเพลงใช้ในช่วงหลังประเดือนมาน้าา คือแบบมันดีมาก ปกติเพลงเป็นคนที่ประจำเดือนมาหลายวัน แล้วเวลาใส่ผ้าอนามัยเป็นเวลานานเนี่ย อับชื้นมาก แล้วมันจะคันมากด้วย แต่พอใช้ตัวนี้ เหมือนมันได้ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกไปแล้ว น้องสาวสะอาดขึ้น คือไม่มีอาการคันอะไรเลย แถมไม่มีกลิ่นอับด้วย


การดูแลจุดซ่อนเร้นหรือว่าน้องสาวของเราเป็นสิ่งสำคัญมากๆน้า อย่าให้รอเกิดปัญหารุนแรงก่อนแล้วค่อยแก้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเหมือนเพลง หรือปัญหาตามที่เพลงเล่าไป หามาลองใช้กันได้น้า


ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ด้วยย สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า


Line@ : @isterthailand

Facebook Page : ISTER Thailand


สำหรับกระทู้วันนี้ก็มีเท่านี้น้า


บ๊ายบายค่า~~




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE