ใครซื้อของกับทางวัตสันออนไลน์แล้วมีปัญหาบ้างคะ มาแชร์กันค่ะ

47 18
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สิงอยู่ในเว็บนี้หลายปี ไม่เคยล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้เลย
จนเราซื้อของทางวัตสันออนไลน์แล้วมีปัญหานี่แหละค่ะ อ่านในเพจมีคนร้องเรียนเยอะ แต่ดูเหมือนบริษัทไม่ปรับปรุงเลย เลยอยากแชร์ให้เพื่อนๆได้ระวังกันนะคะ

ปกติเราซื้อของทางวัตสันออนไลน์ตลอดจนเป็นสมาชิกระดับeliteไปแล้ว
จนเดือนที่แล้ว ก็ช็อปออนไลน์ตามปกติ แต่เราโอนเงินไปแล้วสถานะไม่อัพเดตเลย เช็คในประวัติการสั่งซื้อก็ไม่มีแม้กระทั่งหมายเลขรายการสั่งซื้อ วันถัดมาเราเลยโทรหาcall center เช้า สาย บ่ายเย็น โทรอยู่2-3วันก็ติดต่อไม่ได้เลย จนเราไปแจ้งในเพจเฟซบุ๊ค มีแอดมินติดต่อกลับมาขอข้อมูล เราแจ้งข้อมูลและหลักฐานการโอนเงินไป ทางแอดมินแจ้งกลับมาว่าตรวจสอบแล้วจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการโอนเงินกลับในเดือนถัดไป จนถึงตอนนี้จะครบหนึ่งเดือนแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่รับดูแลเรื่องนี้ติดต่อกลับมาเลยสักช่องทาง แถมตอนแจ้งว่าจะคืนเงินก็ขอที่อยู่เราเพราะจะคืนเป็นเช็คให้ เรารู้สึกว่าบริษัทจัดการไม่ดีเลยค่ะ ในสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ลูกค้าต้องรอเช็คที่ทางบริษัทจะส่งให้แบบไร้จุดหมายไม่รู้ว่าเป็นช่วงไหน แถมต้องไปขึ้นเช็คที่ธนาคารเอง จ่ายค่าธรรมเนียมเองถึงแม้จะเป็นเงินไม่กี่บาทแต่รู้สึกเหมือนบริษัทผลักภาระให้ลูกค้าเลย

เรารู้สึกว่าปัญหามันมีโอกาสเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว อาจจะเกิดจากทางแอปมันรวนหรืออาจจะเป็นปัญหาจากธนาคารหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ทางวัตสันดูเหมือนไม่ใส่ใจจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย เราผิดหวังมาก ถ้าไม่ติดว่าเราใช้D Program ที่มีจำหน่ายเฉพาะในวัตสันคงต้องเลิกซื้อถาวรค่ะ
เพื่อนๆมาแชร์ประสบการณ์ได้นะคะ เผื่อเรื่องจะถึงทางบริษัทแล้วนำไปปรับปรุงบ้าง  


Saowalak Saiwaree

Saowalak Saiwaree

FULL PROFILE