รีวิว KIKO Milano เบสเบลอรูขุมขน ผิวเรียบเหมือนใส่ฟิลเตอร์

44 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


กลับเข้าสู่ช่วงรีวิวไอเทมใหม่กับสาลี่ วันนี้มาพร้อมกับแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลีอย่าง KIKO Milano นั้นเอง ก่อนอื่นเราดีใจมากๆๆ ที่แบรนด์นี้เข้าไทยอย่างเป็นทางการ ไม่ต้องคอยหาร้านพรีอีกต่อไป 555 พอเข้าไทยปุ้บ รีวิวก็เริ่มทยอยมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เครื่องสำอางเขาดีหลายตัวมากๆ วันนี้เราเลยจะ Pick Up ไอเทมที่เราชอบของแบรนด์นี้มาฝากทุกคนกันจ้า นั่นคือเบสเมคอัพ Skin Trainer CC Blur นั่นเอง รีวิวจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยฮับ
 
KIKO Milano Skin Trainer CC Blur (ราคา 1,099 บาท) ซื้อที่ Central Online 

เป็นเบสเนื้อสัมผัสแบบ Sliky Smooth เนื้อบางบาง นุ่มลื่น เกลี่ยและกลืนไปกับผิวได้อย่างง่ายดาย คุณสัมบัติเด่นของเค้าคือ ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ ให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสีค่า

01 Light
02 Medium
03 Neutral


ส่วนเราเลือกสี 02 Medium มาเพราะตอนแรกคิดว่า 01 Light อาจจะขาวไป แต่สำหรับสาวผิวโทนขาวและผิวขาวเหลืองอย่างเรา สามารถใช้ได้ทั้งเบอร์ 01 และ 02 เลยค่ะ ไม่วอก เพราะตัวเบสออกอันเดอร์โทนเหลือง เหมาะกับสาวเอเชียค่า ส่วนใครเป็นสาวผิวเข้มหน่อยก็แนะนำเบอร์ 03 ฮับ

ส่วนอันนี้เป็นด้านข้างของกล่องค่า *ผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยนกับผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง* หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการดูส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถดูได้บนกล่องด้านนี้เลยค่า

วิธีใช้: ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้า ด้วยปริมาณเพียงเล็กน้อย ค่อยๆ แตะแต้มและเบลนด์โดยไม่ต้องนวดคลึง


วิธีใช้สำคัญมาก ถ้าปาดๆ ไปเลยจะไม่ค่อยเรียบเนียนเท่ากับการค่อยๆ แต้มและกดๆ ลงบนผิวค่า สำหรับสาวผิวแห้งเราแนะนำให้บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ก่อนลงเบสตัวนี้ ผิวจะยิ่งเรียบเนียนยิ่งขึ้นจ้า

เนื้อสัมผัสของเบสตัวนี้คือนุ่มมากกก เบาสบาย กลืนเนียนไปกับผิวจริง มีกลิ่นหอมเบาๆ ทาแล้วจะรู้สึกผิวโล่งๆ เหมือนไม่ได้ทา ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบเนื้อเบสแบบเหนียวเหนอะหนะได้ดีเลยค่ะ

ส่วนในรูปผิวอาจจะดูพลีชีพบ้าง 5555 ขอสารภาพบาปด้วยว่าช่วงนี้ไม่ค่อยทาครีมกันแดดเพราะไม่ได้ออกไปไหน ทำให้ฝ้ากระเริ่มขึ้น ห้ามลอกเลียนแบบนะค้า T^T

อันนี้คือสิ่งที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ ก็คือประสิทธิภาพในการเบลอรูขุมขนและริ้วรอยค่ะคุณ! คือมันดีงามมากดังภาพเลย ตอนทาเสร็จคือแบบ มือเหมือนผ่านการใส่ฟิลเตอร์ 55555 แต่อันนี้คือภาพจริงเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลอง

ยิ่งวันไหนเราต้องการผิวที่เรียบเนียนเป็นพิเศษ ยิ่งควรใช้เบสตัวนี้ทาก่อนลงเมคอัพเลยค่ะ เพราะช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราให้เรียบเนียนก่อนลงเมคอัพได้ดีมากๆ แต่งหน้าบางๆ ยังดูเป๊ะ เดี๋ยวเราไปลองทดสอบบนผิวหน้าให้ดูกันนะค้า

หน้าสด VS ทาเบสแล้ว

หลังทาจะเห็นได้ทันทีว่าผิวเรียบเนียนขึ้นมากๆ รู้สึกเหมือนตื่นนอนมาก็ผิวใสงี้เลยค่ะ ชอบมาก 5555 ซึ่งตัวเบสตัวนี้เนื้อของเค้าจะช่วยกระจายแสงด้วย ทำให้ผิวดูฟุ้งๆ กระจ่างใส ดูสม่ำเสมอ ที่สำคัญคือไม่ทำให้หน้าวอกหรือหน้าลอยด้วยค่า

สำหรับเรา เบสตัวนี้ทำหน้าที่เบลอรูขุมขนและริ้วรอยได้ดีก็จริง แต่ในแง่ปกปิดจุดด่างดำและรอยสิวต่างๆ อาจจะยังปิดได้ไม่มิด ก็เลยแนะนำว่า หากใครที่ต้องการปกปิดผิวเพิ่มเติม ก็สามารถลง คอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น หรือรองพื้นต่อได้เลยค่า


หน้าสด VS ทาเบส + แป้งฝุ่น

วันไหนอยากได้งานผิวเบาๆ ลุคธรรมชาติ ทาเบสและแป้งฝุ่นคือจบเลยค่าา ถ้าถามเราว่าชอบทาแบบไหน ทุกวันนี้คือชอบทาเบส + แป้งฝุ่นที่สุด เพราะรวดเร็ว (5555) และผิวดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติมากๆ และเมื่อทาเบส + แป้งฝุ่น ผิวจะมีความแมตต์ขึ้นและแป้งติดทนขึ้นอีกด้วย


หน้าสด VS ทาเบส + รองพื้น

และอันนี้คือวิธีที่ Full Covered สุดๆ และยังได้งานผิวที่ดีเริ่ดอยู่ และความดีงามก็คือใครที่รู้สึกว่าทารองพื้นแล้วผิวหน้าเหนอะหนะระหว่างวัน เมคอัพหลุด ฯลฯ เราแนะนำให้ลองทาเบสตัวนี้ก่อนลงเมคอัพเลยค่า เพราะเมคอัพติดทนขึ้นมาก คือปังนะ! บางทีไม่ได้ผิดที่รองพื้น แต่ผิดที่ผิวของเรานี่แหละ (แง 555) เลยต้องมีเบสมาเป็นตัวช่วยจ้า ใครชอบฟินิชงานผิวก็แนะนำทาเบสคู่กับรองพื้นเยย


FINISH LOOK

สรุปสิ่งที่เราชอบจากเบสตัวนี้คือ เบลอรูขุมขนและกลบริ้วรอยได้ดีมากกก คุมมันได้ดี เมคอัพติดทนขึ้น และเราชอบเมคอัพงานผิวมากๆ ถ้าสังเกตเราจะไม่ค่อยแต่งหน้าหนักๆ เลย (แต่งหน้าหนักๆ แล้วรู้สึกเหมือนผิวหายใจไม่ออก 555) นอกจากจะแต่งได้เร็วแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ หน้าดูเนียนๆ ฟุ้งๆ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ไปในตัว ชอบมั่ก ♥ เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถลองหาซื้อกันดูได้น้า ไว้มีไอเทมไหนน่าสนใจก็จะหยิบมาทำรีวิวอีกนะค้า เจอกันใหม่รีวิวหน้าฮับผ้ม //


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE