How to รักแร้ขาวใส ลดเหงื่อใต้วงแขน และ ลดกลิ่นตัว ภายใน 2 สัปดาห์

36 11
สวัสดีค่ะ วันนี้มาเจอกันอีกแล้วว ^^ มีของดีๆมาบอกต่ออีกตามเคยค่ะ แต่วันนี้ไม่ใช่สกินแคร์บำรุงผิว หรือ เครื่องสำอางแต่อย่างใด วันนี้ขอแหวกแนวนิ๊สสนึง

วันนี้มาแนะนำวิธีทำให้จุ๊กกุแร้ของสาวๆให้ขาวใส ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ค่ะ เวลาที่เราออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องพบเจอสภาพอากาศร้อนอบอ้าว มักจะเจอปัญหาที่ทำให้ความมั่นใจเราลดลงอยู่เสมอๆ นั่นก็คือ "กลิ่นเต่า" เราต้องหาตัวช่วยนะคะสาวๆ เราจะปล่อยให้น้อง เต่างอย ออกมาทักทายใครไม่ได้ เด็ดขาด ><
กลิ่นตัว เป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆควรแก้ไขโดยด่วน ไม่ใช่เพียงแค่ฉีดน้ำหอมแล้วจะหยุดกลิ่นได้ แต่กลิ่นตัวเกิดจากหลายสาเหตุ ต้องหมั่นสังเกตุตัวเองว่ามีจุดไหนที่มีเหงื่อเยอะและพฤติกรรมไหนที่ทำให้เกิดกลิ่นบ้างจะได้แก้ให้ตรงจุด อย่าให้กลิ่นตัวมาหยุดความมั่นใจในตัวเรา

วิธีทำให้รักแร้ขาวเนียนใส
- มะนาว
นำมะนาวสดมาผ่าเป็นซีก ๆ เอาเมล็ดออกให้เรียบร้อย จากนั้นให้นำซีกมะนาวมาถูวนเบา ๆ ที่บริเวณรักแร้ เสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก เมื่อทำเป็นประจำ เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วจะหลุดออก เผยให้เห็นใต้วงแขนที่ขาวกระจ่างใสได้ง่าย ๆ
- มันฝรั่ง
นำมันฝรั่งมาปอกเปลือกออกแล้วหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ จากนั้นนำไปสับหรือปั่นให้ละเอียด เสร็จแล้วให้นำมาพอกที่บริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก วิธีนี้ให้ทำสัปดาห์ละครั้ง เอนไซม์จากธรรมชาติที่อยู่ในมันฝรั่งจะช่วยแก้รักแร้ดำให้กลับมาขาวเนียนขึ้นได้
ลดเหงื่อใต้วงแขน 
- ดื่มน้ำมะเขือเทศสด 1 – 2 แก้ว ต่อวัน 2. ดื่มแบบนี้สม่ำเสมอเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แล้วจึงลดปริมาณน้ำผลไม้ลงครึ่งหนึ่งเมื่อพบว่าปริมาณเหงื่อเริ่มลดน้อยลง 3. น้ำมะเขือเทศมีสารระงับเหงื่อ ( Antiperspirant ) นั่นก็คือสารที่ใช้ลดการเกิดเหงื่อและกลิ่นกาย/กลิ่นตัวในผู้ที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติได้เป็นอย่างดี
ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  1.  อาบน้ำให้สะอาด    เป็นผู้หญิงต้องรักษาความสะอาดให้มากขึ้น โดยเฉพาะการอาบน้ำ เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอทั้งเหงื่อ มลพิษ และแบคทีเรียต่างๆที่เข้ามาสัมผัสกับร่างกายเรา ต้องหมั่นขัดถูทุกซอกทุกมุมให้สะอาด หมั่นขัดขี้ไคลอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่น ขจัดคราบ และมีกลิ่นหอม จะยิ่งทำให้การอาบน้ำในแต่ละครั้งมั่นใจมากขึ้น
  2. เสื้อผ้าต้องสะอาด   หมั่นซักผ้าบ่อยๆ เสื้อผ้าที่ใส่ต้องให้สะอาด ไม่อับชื้น ไม่ใส่ซ้ำ ไม่หมักหมม เพราะเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่เราต้องใส่ติดตัวในทุกๆวัน ถ้าเหงื่อกระทบกับแบคทีเรียในเสื้อผ้าก็จะยิ่งทำให้มีกลิ่นตัวมากขึ้น
  3. รักแร้ต้องสะอาด    ผู้หญิงหลายคนมีปัญหาขนรักแร้เยอะ ซึ่งขนจักแร้นี้เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียชั้นดีเลยก็ว่าได้ เพราะถ้ามีเหงื่อเมื่อไหร่ "กลิ่นตัว"   จะเริ่มแสดงผลทันที เพราะฉะนั้นสาวๆต้องหมั่นโกน ถอน หรือแว๊กซ์ขนจักแร้บ่อยๆ เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียและดับกลิ่นเต่าได้ดีเลยทีเดียว
  4. ร่างกายต้องปลอดภัย  ร่างกายของเราอาจเป็นแหล่งสะสมของสารพิษโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากพฤติกรรมการทานอาหาร ทานยาในแต่ละวันมีส่วนทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เหมือนกัน หมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์จากธรรมชาติ เช่น ผัก ผลไม้ หรือดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ จะทำให้ร่างกายขับสารพิษที่ไม่ดีออกมาได้ง่าย ทั้งยังช่วยลดเหงื่อที่เป็นตัวเกิดกลิ่นได้อีกด้วย
  5. กลิ่นต้องปลอดภัย น้ำหอม เป็นสิ่งที่หลายคนหยิบมาใช้ดับกลิ่นตัว หรือเสริมความมั่นใจให้ตัวหอมมากขึ้น แต่น้ำหอมอาจจะไม่เหมาะกับสาวๆที่มีเหงื่อเยอะ เนื่องจากสารเคมีในน้ำหอมหากไปสัมผัสกับเหงื่ออาจทำให้เกิดกลิ่นเหม็นฉุนแทนกลิ่นหอมได้
  6. ใช้สเปรย์ระงับกลิ่นกาย BB Care Extra White & Dry Spray ระงับกลิ่นกายและช่วยให้ผิวกระจ่างใส