ไอเทมลดรอยสิวที่ต้องมี! Uderma Bio Scar Care Gel

39 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ปัญหารอยสิวแผลเป็นมักจะเป็นถึงแม้จะเล็กแต่ก็มักเป็นเรื่องที่คอยจี้ใจให้เป็นเรื่องใหญ่ได้เสมอ เนื่องจากปาร์ตี้เพิ่งหายจากอาการเป็นสิวมา จะแอบเห็นว่าผิวปาร์ตี้มีรอยสิวอยู่นิดนึง แล้วแบบเวลาปาร์ตี้มีปัญหาพวกรอยสิว หลุมสิว รอยร่องลึกก็ยิ่งทำให้เศร้ามากๆเลย กว่าจะรักษาให้หายก็นาน แต่วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากเลย เพราะปาร์ตี้จะมาแชร์ไอเทมเด็ดที่ชอบมาก 

 ☁ นั่นคือ Uderma Bio Scar Care Gel  

 ☁ Uderma Bio Scar Care Gel ☁ 

เป็นเจลช่วยลดลอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น จากสารสำคัญ

ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) ทำหน้าที่เหมือน EGF ที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน ช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื้อจากหลุมสิว ทำให้แผลตื้นขึ้น รอยแผลเป็น ให้เรียบเนียนภายใน14วันรวมทั้งบาดแผลจากความร้อนให้หายเร็วขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เติมเต็มเนื้อเยื้อให้เซลล์ผิวกลับมาสมบูรณ์ รวมถึงผิวหลังการเลเซอร์ 

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ผสาน 4 คุณสมบัติจาก

  • สารสกัดหัวหอมแดง ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานิน ทำให้ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ รอยดํารอยแดงจากสิวให้จางลง

  • ใบบัวบก ดูแลรักษาผิว และเนื้อเยื้อ ฟื้นฟูรอยแผลเป็นให้เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น ช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็นชนิดแข็งนูน หรือคีลอยด์

  • อัลลานโทอิน ช่วยเรื่องอาการแพ้ต่างๆของผิว ลดการระคายเคือง มีความปลอดภัย

  • โซเดียมไฮยาลูรอเนท ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้แผลเป็นนุ่มลง ไม่หยาบกระด้าง รวมถึงกักเก็บน้ำใต้ผิวลดการสูญเสียน้ำถึงแม้จะเผชิญสภาวะต่างๆภายนอก

 ☁ เนื้อสัมผัส ☁ 

เป็นเนื้อเจลใสๆลื่นๆ มีความข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งตอนเช้าและเย็น สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทำให้ผิวเป็นขุยหรือแห้งลอกใดๆไม่แสบ ไม่คัน น้องทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ดีมาก

 ☁ ความรู้สึกหลังใช้และความประทับใจ ☁ 

ปาร์ตี้ใช้แค่ 5 วันจะเห็นว่ารอยแดงจากสิวจางลง ตรงแก้มก็คือเห็นชัดอยู่นะว่าจาง อาการอักเสบของผิวลดลง รอยแดงพึ่งเกิดใหม่จางลงไวพอสมควร ยิ่งถ้าขยันทาวันละ 3-4 ครั้ง ปกติรอยพวกนี้มักจะหายยากใช้เวลานาน แต่เห็นมันจางลงก็คือดีใจมากแล้ว55555

 ทาแล้วรู้สึกว่าผิวบริเวณที่ทา Uderma ชุ่มชื้นขึ้นนะ เหมือนทำให้แผลเป็นนุ่มและก็เรียบขึ้น ไม่มีการผิวแห้งลอกหรือเป็นขุยใดๆ เพราะบางทีคือทายาลดรอยสิวมักจะโด่งดังเรื่องผิวต้องแห้ง แต่นี้คือผิวชุ่มชื้นซะด้วย 

ปาร์ตี้ชอบมากตรงที่สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นคือสะดวกดี ทาตอนเช้าเสร็จก็สามารถแต่งหน้าทับได้เลย

ก็เดี๋ยวปาร์ตี้จะมาแต่งหน้าทับให้ดูนะคะว่าน้องดีจริงสะดวกจริง แต่ก่อนอื่นไปดู before-after กันดีกว่าค่าว่าทาเช้าเย็น 5 วันผลลัพธ์จะเป็นยังไง

รอยแผลต่างๆจางลงก็ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลากลบอะไรเยอะเลย ทาคอนซีลเลอร์บางๆผิวก็เนียนสวยแล้วนะคะ ไม่เป็นคราบด้วยคือดี!!

ที่สำคัญน้องค่อนข้างอ่อนโยน ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และสารเร่งการผลัดเซลล์ผิว ไม่มีซิลิโคน พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วย ถือตอบโจทย์กับผิวที่กำลังอ่อนแอเลย

ใครที่ผิวแพ้ง่ายอย่างปาร์ตี้ก็หายห่วง ถือเป็นตัวช่วยทางลัดย่นเวลารักษาผิวหลังเป็นสิวที่สุดยอดจริงๆต้องมีติดตัวไว้เลย

ใครที่มีปัญหารอยสิว รอยแผลเป็น ปาร์ตี้แนะนำไอเท็มเจลลดรอยแผลเป็น

 ☁ Uderma Bio Scar Care Gel ☁ 

 ราคา 450 บาท / 10 กรัม 

ช่วยให้รอยสิวรอยแผลต่างๆหายไว ไม่อยู่ให้กวนใจนานแน่นอนค่า โดยรวมค่อนข้างชอบเพราะเห็นผลเรื่องลดรอยสิวใหม่ไวขนาดใช้แค่ 5 วันยังเห็นผลชัดขนาดนี้เลยยย!

ก็สามารถไปช็อปตามกันได้ที่

Boots, Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 

หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook: Uderma และ Line: @uderma ได้เลยค่ะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE