มิติใหม่แห่งวงการเซรั่ม​ลด​เลือน​ริ้วรอย​ Olay ProX​

37 17
WITH <strong>Olay</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าทุกคนต้องเผชิญปัญหา​ริ้วรอย​บนใบห​น้า​ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น​ ความยืดหยุ่นของผิวหนังก็ลดลง​ ผิวหน้าจากที่เคยเปล่งปลั่ง​ เต่งตึง​ก็เริ่มหย่อนคล้อย​ ไม่กระชับ​ และเริ่มมีริ้วรอยโผล่ขึ้นมาในบริเวณใบหน้าของเรา​ทำให้เกิดความกังวลและขาดความมั่นใจ​


แอร์​ หญิงสาววัย​ 35​ ปี​ สภาพ​ผิวหน้าตอนนี้มีปัญหา​เรื่องรอยแดง​ จุดด่างดำ​ รูขุมขน​กว้าง ริ้วรอยบริเวณหางตา​ ใต้ตาและหว่างคิ้ว​



ถึงแม้ว่าเราไม่อาจหยุดกาลเวลาเอาไว้ได้ แต่เราสามารถชะลอความเหี่ยวย่น และลดริ้วรอยบนใบหน้าของเราให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยโดยการใช้ผลิตภัณ​ฑ์​ลดเลือนริ้วรอย​ที่มีคุณภาพ หนึ่งในผลิตภัณฑ์​นั้นจะต้องประกอบไปด้วยสารเรตินอลนั่นเอง​ ซึ่งพิสูจน์​แล้วว่ามีประสิทธิภาพ​ในการลดเลือน​ริ้วรอย​อย่างได้ผล​ และเป็นที่ยอมรับ​จากแพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้านผิวหนัง


เพื่อนๆ​ ทุกคน​ก็คงเคยใช้ผลิตภัณ​ฑ์​หลากหลายแบรนด์​ เพื่อขจัดปัญหา​ริ้วรอยกันมาหลายตัวแล้ว​ ซึ่งอาจจะได้ผลลัพธ์​แตกต่าง​กันออกไป​ ขึ้นอยู่กับสภาพ​ผิว​ของแต่ละบุคคล​


อย่างวันนี้แอร์มีตัวช่วยมาแนะนำ​และอยากบอกต่อเพื่อนๆทุกคน​ ที่กำลังมีความกังวัลเช่นเดียวกันกับแอร์​ และอยากให้ตัวช่วยนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทุกคนสามารถซื้อมาลองใช้กันได้ในอนาคตค่ะ​ 


ตัวช่วยที่ว่า นั่นก็คือ​


Olay ProX​ Dermotological Intensive Wrinkle​ Fading​ Serum



เซรั่มเวชสำอางที่มีส่วนผสมเฉพาะ​ของ​ Olay วิตามิน​ B3​ หรือไนอาซินาไมด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก​ที่ต้นเหตุ​ นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมที่เป็นที่รู้จักอื่นๆ​ อย่าง​ PRO-RETINOID​ COMPLEX และสารสกัดจากแครอบ ในสูตรนี้ยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นน้ำหอมและสารแต่งสี


‼️ข้อควรรู้​‼️

**เรตินอล​ คือฮีโร่ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยที่สามารถลดการปรากฏตัวของริ้วรอย​และรอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยต่อต้านสัญญาณของริ้วรอยที่บ่งบอกอายุหลังจากใช้ทุกๆวัน แต่ยังทำหน้าที่ในการป้องกันได้อีกด้วย

Product Texture


เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว​ เวลาทาลงบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มไม่กองบนผิว อีกทั้งยังสามารถ​ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ 

ต่อได้ไม่เสียเวลา

ความสุดยอดของเค้าคือ

สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะ
Pro-Retinol Complex​ ใน Prox เสถียรมากขึ้นกว่า
Pro-Retino ทั่วไป ถึง1.4​ เท่า ทำให้มีฤทธิ์
ต่อต้านริ้วรอยร่องลึกที่ต้นเหตุ โดยไม่เกิดอาการระคายเคือง

BEFORE


ปกติแอร์จะแต่งหน้าเพื่อกลบริ้วรอยต่างๆ

แต่ก็พบว่าการแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอย

ร่องลึกไม่ใช่วิธีการจัดการที่แท้ทรู เลยต้อง

หันมาจัดการริ้วรอย ร่องลึกที่ต้นเหตุ วันนี้

แอร์จะลองใช้ ProX Wrinkle Fading

Essence ที่ทางแบรนด์เค้าส่งมาให้

จะเห็นได้ว่า ร่องแก้ม มุมปาก ริ้วรอยบนหน้าผาก

บนหน้ายังอยู่กับเราเสมอไม่ไปไหน​



AFTER

ความรู้สึกหลังใช้ Prox

หลังใช้ Olay Prox มาครบ 14 วัน ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่า รอยบริเวณใต้ตาดูลดเลือนลงจริงๆ ถึงแม้จะจางลงเล็กน้อยก็เถอะ แต่แค่นี้แอร์ก็ว้าวมากแล้วค่ะ เพราะเคยลองผิด ลองถูกมาหลายตัวแล้วค่ะ ตัวนี้คือดีจริงตามคำเคลม เนื้อบางเบา และซึมไว ไม่รู้สึกเหนอะผิวด้วยค่ะ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย​ ชอบมากกก นอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยแล้ว ยังช่วยให้หน้านุ่ม อิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ

ปล. บอกเลยว่า ขวดนี้แบรนด์ส่งมาให้ลองใช้นะคะ แต่ตอนนี้ใช้แล้วชอบมาก รู้สึกติดใจเลย ขวดต่อไป​ ต้องตามมาแล้วแหละค่ะ ถึงแม้ว่าจะต้องเสียตังซื้อเอง แอร์ก็จะซื้อใช้ต่อค่ะ เพราะดีจริง คอนเฟิร์ม!! 


ส่วนใครที่อ่านแล้วรู้สึกอยากลองใช้


สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : OlayThailand


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE