" เบื่อการจัดฟันแบบเดิมๆ ไหม ลองมารู้จักกับ Zenyum ที่จะทำให้ลืมการจัดฟันเก่าๆไปเลย "

24 5

ฮัลโหลทุกคน เมย์เชื่อว่าหลายคนในที่นี้น่าจะเคยจัดฟันกัน เบื่อไหมคะกับการจัดกันแบบเดิมๆ ที่ต้องนัดหมอทุกเดือน บางเดือนก็โดนเลื่อนคิว ยิ่งช่วงนี้ยุคโควิด จะออกไปไหนก็ลำบากมากก วันนี้เมย์เลยมีไอเทมที่ตอบโจทย์สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันมากๆ ซึ่งบอกเลยว่าสะดวกสบายมาก เมย์เชื่อว่าทุกคนน่าจะพอรู้จักกันมาบ้างแล้ว เพราะตัวนี้ดารา นักร้อง นักแสดง เน็ตไอดอลเค้ากำลังฮิตเลยค่ะ นั่นก็คือ การจัดฟันแบบใส นั่นเอง ซึ่งตอนนี้เค้ามีหลายแบรนด์ออกมากันเยอะมาก แต่แบรนด์ที่เมย์นำมาฝากในวันนี้จะเป็นแบรนด์ของ “ZENYUM” ค่า

ที่เมย์เลือกแบรนด์นี้เพราะเป็นแบรนด์จัดฟันจากสิงคโปร์ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยค่ะ มีพาร์เนอร์กว่า 8 ประเทศทั่วเอเชียเลย และที่โดดเด่นเลยคือเรื่องของราคา เราจ่ายเพียงราคาเดียว ก็สามารถใช้อุปกรณ์ได้ไม่จัดจำนวนชิ้น ไม่ว่าฟันจะมีปัญหาเยอะ ปัญหาน้อยก็จ่ายเท่ากันค่า และที่เลิฟสุดเลยคือตลอดการรักษาเราจะเจอหมอแค่ 2-3 ครั้ง คือหมดกังวลเรื่องเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ  

หลายคนอาจจะสงสัยว่าการจัดฟันแบบใสมีอะไรที่แตกต่างกับการจัดฟันแบบเดิม และดีอย่างไร?


ซึ่ง “ZENYUM” เค้าเป็นแบรนด์จัดฟันใสแบรนด์เดียวในตลาดที่ใช้แอปพลิเคชันร่วมกับการจัดฟันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสแกนฟัน ติดตามการรักษา ดูภาพจำลองหลังจากจัดเสร็จ ระยะเวลาที่ต้องใส่เครื่องมือ  และยังสามารถปรึกษาคุณหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแอปได้อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าสะดวกมากก 

โดยการเริ่มต้นรักษา เราสามารถสแกนฟันจากแอปพลิเคชันแล้วส่งรูปให้คุณหมอเพื่อประเมินฟันเรา และคุณหมอก็จะนัดเรา เพื่อแพลนการรักษาแบบ 3 มิติ คือเราสามารถวางแผนการรักษาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เอกซเรย์ฟันเลยค่ะ จุดนี้คือเลิฟมาก รวดเร็วเว่อร์ และในขั้นตอนการวางแผนการรักษาเรายังสามารถรู้ได้เลยว่าฟันเราจะเป็นอย่างไร ตั้งแต่เริ่มต้นรักษา จนจบการรักษา และอย่างที่เมย์บอกไปข้างต้นว่าเราจะเจอคุณหมอเพียงแค่ 2-3 ครั้ง เท่านั้นเพราะเราสามารถพูดคุยและปรึกษากับคุณหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งเมย์ว่าเหมาะมากๆ กับสถานการณ์โควิด ซึ่งเราไม่ต้องคอยนัดหมอ ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้กังวล และสำหรับใครที่เป็นคนขี้ลืม หายห่วงเลยค่ะ เพราะตัวแอปพลิเคชันยังช่วยแจ้งเตือนให้เราใส่เครื่องมืออยู่ตลอด คนชอบลืมใส่เครื่องมือต้องเลิฟสุดๆ ค่า และไม่ต้องกลัวนะคะว่าแล้วอย่างนี้จะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการหรือปล่าวเพราะต้องจัดผ่านแอป บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะจริงๆ ที่นี่คุณหมอเป็นคนประเมินฟันและวางแผนการรักษาทั้งหมดเองเพียงแต่ใช้แอปช่วยติดตามการใส่เครื่องมือเฉยๆ


และตัวอุปกรณ์ที่ “ZENYUM” ใช้ยังมีคุณภาพสูง และถูกออกแบบมาอย่างดี ทั้งในเรื่องของความบาง ความใส คือใส่แล้วไม่รบกวนการยิ้ม การพูดเลยค่ะ สวมใส่สบายมากกก  ไม่ทำให้เกิดแผลในช่องปากอีกด้วยค่า

ส่วนเรื่องระยะเวลาในการรักษาจะอยู่ที่ 3-9 เดือนแล้วแต่เคสนะคะ คือถ้าเทียบกับจัดฟันแบบปกติถือว่าไวมากกก เพราะปกติแล้วการจัดฟันแบบเดิมจะใช้เวลาถึง 2 ปีเลยค่ะหรืออาจจะมากกว่านั้นด้วย  ตัวนี้ใช้เวลาน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์เท่ากัน ตอบโจทย์มากเลยค่ะ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อ่านแล้วอยากจะพุ่งตรงไปจัดฟันที่ “ZENYUM”  เลยใช่ไหมล่ะ > < 

เมย์ว่าการจัดฟันแบบใสเป็นอะไรที่สะดวกสบาย และตอบโจทย์มากๆ สำหรับยุคโควิดแบบนี้ และที่สำคัญคือราคาดีงามมาก ตั้งแต่ต้นจนจบการรักษา ราคาเพียง 49,000 บาท ซึ่งมีคลินิกพาร์ทเนอร์ทั่วกรุงเทพมหานคร ชลบุรี และเชียงใหม่  สำหรับใครที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่  Instagram : Zenyum.th  ได้เลยค่า 



สามารถประเมินฟันได้ฟรีที่ https://bit.ly/3qapJaM


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE