ทำ Challenge!! ซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ Kathy มาลองทุกตัว!!!

28 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงกักตัวแบบนี้ทรายก็เลยหา Challenge มาทำค่ะ (ยังขำตัวเองอยู่55555) เป็น Challenge ที่มีประโยชน์กับเพื่อนๆแน่นอนแต่ทำเอากระเป๋าตังค์ทรายเบาไปเลยจ้า55555 นั่นก็คืออออ ทรายซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ Kathy มาลองค่ะ!! ไม่ได้เอามาทุกตัวนะเพราะงบหมด5555 แต่ก็คิดว่าเยอะมากอ่ะ มีทั้งสกินแคร์แล้วก็เครื่องสำอางเลย เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้างแล้วแต่ละตัวดียังไงบ้าง

ทั้งหมด 13 ตัว

หลักๆจะมีสกินแคร์ 3 ตัว

เครื่องสำอางอีก 10 ตัว

เดี๋ยวมาเริ่มที่สกินแคร์กันก่อนเลย

KATHY 3B Capsules Serum

ตัวนี้แพ็กเกจมาคือน่ารักแล้วอ่ะ เป็นแคปซูลรูปหัวใจซึ่งเขาก็คือ เม็ดสเต็มเซลล์สด นั่นเองค่ะ ตัวนี้อ่ะทรายใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้ามันชุ่มชื้น เหมือนผิวแน่นขึ้น ฟูขึ้น และก็ถ้าทาก่อนแต่งหน้าแล้วลงรองพื้นหรือลงแป้งอ่ะมันจะติดผิวดีขึ้นด้วยนะ

เนื้อเซรั่มหนามาก เข้มข้นมากกกก แต่เกลี่ยแล้วจะลื่นๆผิวแถมซึมเข้าผิวแบบงงๆ อ้าวซึมไปตอนไหน5555 กลิ่นหอมอ่อนๆ

KATHY ULTRA NANO SPRAY (เครื่องพ่น)

KATHY NOURISHING FACIAL MIST (น้ำสเปรย์)

2 ตัวนี้เขาจะใช้คู่กันนะคะให้อารมณ์เหมือนทำสปาหน้าที่บ้านเลย ตัวน้ำสเปรย์จะเน้นบำรุงให้ความชุ่มชื้นและความขาว ถ้าวันไหนที่รู้สึกใช้ผิวหน้าเยอะหรือว่าผิวระคายเคืองทรายก็จะหยิบเขามาพ่นเลยค่ะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น เหมือนเขาแก้อาการอักเสบต่างๆของผิวได้

ตัวเครื่องพ่นให้ละอองที่เล็กมากๆ มันจะฟุ้งทั่วเลยเหมือนหมอกหน้าหนาว ไปนั่น555555 แต่เวลาใช้รับรองเลยว่าจะเพลินมาก มันไม่ได้รู้สึกว่ามีละอองน้ำอะไรมาโดนหน้าอะ มันดีมากทุกคน อธิบายไม่ถูกจริงๆ

ทรายจะเน้นใช้ก่อนแต่งหน้าและก็หลังแต่งหน้าเพื่อให้เขาช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดผิวดีขึ้น ก็คล้ายๆเทคนิคการใช้สเปรย์น้ำแร่นั้นแหละ

KATHY 3B CREAM GOLD SPF30 PA+++

ตัวนี้มุมมองทราย ทรายว่าเขาเหมือนกันแดดเนื้อแป้งอ่ะเหมือนจะไม่มีอะไรนะ เหมือนจะเป็นกันแดดทั่วไปแต่ดันเบลอรูขุมขนได้ดีซะงั้น ใครที่รูขุมขนกว้างน่าจะถูกใจตัวนี้เลยแหละ เหมาะกับคนที่ไม่เน้นแต่งหน้าเยอะลงตัวนี้ตัวเดียวก็คือจบเลย กันแดดได้ เหมือนลงรองพื้นเซ็ทแป้งแล้วแต่ไม่หนาเนียนไปกับผิวหน้าเลยเพราะจริงๆเราลงแค่ตัวเดียว

เนื้อกันแดดดีมาก! ย้ำตรงนี้ และยืนยันด้วยภาพ เนื้อจะฟูๆเด้งๆสัมผัสเหมือนกำมะหยี่และพอเกลี่ยลงผิวปุ้บ! เหมือนเขาค่อยๆละลายเข้าผิวไปเลยยยยทิ้งไว้เป็นเนื้อแป้งบางๆ อันนี้ไม่ได้โม้ ไปซื้อมาลองได้เพราะราคาไม่แพง และก็จะมีชิมเมอร์หน่อยๆด้วย

มาถึงที่เขียนคิ้วตัวโปรดของทราย เรียกได้ว่าแท่งเดียวครบไม่ต้องพกเยอะ KATHY 3B Brow SUPER LASH&BROW WAND 

ในหนึ่งแท่งเขารวมไว้หมด ทั้งหัวดินสอ,หัวฟองน้ำที่เป็นแบบฝุ่น,มาสคาร่าคิ้ว

  • ตัวหัวดินสอจะเป็นเนื้อครีมสีน้ำตาลที่เนื้อนุ่มลื่นมาก เขียนง่ายแต่ทรายไม่ชัวร์ว่าเขาจะมีสีอื่นๆเพิ่มเติมอีกไหมแต่สีนี้คือสีที่กลางสุดเป็นสีที่ถูกใจทรายเลยแหละ

  • หัวฟองน้ำเวลาใช้ให้เบลนเบาๆนะคะเพราะเนื้อสีเขาค่อนข้างแน่นและติดดี ถ้าหนักมือเดี๋ยวจะเข้มไป

  • ตัวมาสคาร่าเอามาปัดขนตาบนได้ด้วย คุ้มอีกกก แต่เขาจะเน้นเรื่องความยาวนะเพราะเขามีตัวไฟเบอร์มาช่วยต่อเส้นขนให้เรา

เขียนไปได้ทุกที่ไม่ต้องกลัวคิ้วหายระหว่างวัน เพราะกันน้ำได้ กันเหงื่อได้ และไม่เยิ้มด้วย

แวะมาพูดถึงตัวนี้ด้วย KATHY MINI MAKEUP BRUSH เป็นแปรงที่เขาแถมมาให้นะคะ ทรายเอาไว้ใช้ปัดแก้ม เกลี่ยรองพื้นก็ได้นะตามบริเวณร่องต่างๆ

สุดท้ายก็คืออออออ KATHY 3B BRUSH เป็นบลัชที่เนื้อออกกำมะหยี่ ไม่ฝุ่นแต่ก็ไม่เนื้อครีมมี่ไปเลยตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทรายถูกใจนะคะเพราะเนื้อสีเขาแน่นและชัดมาก ใช้ได้เป็น 3in1 ทั้ง CHEEKS, EYES และ LIPS ซื้อตลับเดียว คุ้ม

และทรายก็จัดมาทั้งหมด 7 สีไปเลยจ้า

สวอชให้ดูทุกสี แน่นทุกสี เวลาใช้กับแก้มเนี่ยจะใช้แบบแปรงปัดๆเอาก็ได้นะเหมือนบลัชออนเนื้อฝุ่นอ่ะ แต่ต้องระวังให้ดีๆนิดนึงเพราะเนื้อสีเขาติดง่ายมาก แตะเบาๆก็ได้สีที่พอดีแล้วอย่ากดเยอะไม่งั้นเดี๋ยวจะเข้มไป เบอร์ที่เป็นลูกรักทรายก็จะมี 

01 Passion Nude

05 Kiss Me

06 Naughty

07 Honey Beige

หลังจากเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อเขาจะแห้งเป็นเนื้อแป้งไปเลยไม่ต้องใช้แป้งมาเซ็ทอีกรอบ ถ้าใช้เป็นลิปจะได้อารมณ์เหมือนเราใช้ลิปลอกอะ เนื้อจะไม่หนา ไม่หนักปาก แต่เป็นเนื้อแมทนะ

ครบทั้ง 13 ตัวเป็นที่เรียบร้อยนะคะ เย้ เพื่อนๆถูกใจตัวไหนกันบ้างคะ ส่วนตัวทรายจะชอบเครื่องสำอางเขาเป็นส่วนใหญ่นะ ถูกใจมาก ไอเลิฟ

ใครชอบตัวไหนรีบไปจัดตามกันได้เลยนะคะเพราะราคาน้องเขาก็น่ารัก ไม่ได้แพง (แต่ไม่ใช่ซื้อมาแทบหมดแบบทรายนะ5555) สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE