อัพเกรดสูตรใหม่ปังกว่าเดิม เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำอันดับ 1 ของ Eucerin

38 16
ทุกวันนี้เนี่ยต่อให้หน้าจะชุ่มชื้น เนียนใสแค่ไหน แต่ถ้ามาสะดุดเพราะมี “จุดด่างดำ ” ก็รู้สึกว่าฟินไม่สุด ไม่พอใจสักที งั้นตอนนี้ต้องมาตามหาตัวช่วยไขปัญหาข้องใจให้ผิวกันสักทีได้แล้ว

เพราะนอกจากเจ้าจุดด่างดำที่เป็นผิวหนังที่มีสีเข้มกว่าจุดอื่นๆ แล้ว ยังรวมไปถึงฝ้า กระ ที่เป็นปัญหาผิวที่คล้ายๆ กันเพราะมาจากสาเหตุเดียวกันภายในผิวด้วยนั่นคือการที่ “ผิวผลิตเม็ดสีเมลานินมากเกินไป” ในแต่ละจุด จนอาจจะทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส อ่านแล้วอาจจะดูวิทยาศาสตร์จ๋า แต่จำให้ขึ้นใจกันเลยนะคะว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เมลานินผลิตเม็ดสีมากเกินไป เมื่อนั้นละก็... จุดด่างดำ ฝ้า กระ ตามมาเพียบ เพราะงั้นต้องอย่าให้เขาทำงานหนักเลย!

จุดด่างดำเกิดง่ายแค่ไหน มาดูสาเหตุกัน


คนที่ยังไม่ได้มีปัญหาจุดด่างดำ หรือคนที่เป็นแล้วก็ไม่อยากเป็นอีกต้องอ่านเลยค่ะ เพราะเจ้าจุดด่างดำ ฝ้า กระ นี่เกิดขึ้นง่ายมาก ไม่ใช่แค่ว่าจะเกิดเฉพาะคนอายุมากได้เท่านั้นนะคะ อย่าคิดแบบนั้น! เพราะมันมาจากหลายๆ สาเหตุรวมกัน อายุน้อยเยาวรุ่นแบบเราๆ ก็เกิดขึ้นได้ แล้วเราจะหลีกเลี่ยงยังไงดีนะ

  • แสงแดด
ศัตรูอันดับหนึ่งตลอดกาลของผิวเรา ไม่ใช่แค่ความร้อนที่เราเจอในทุกวันนะ แต่มันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้เลยค่ะ เพราะมันเป็นตัวกระตุ้นการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิวนั่นเอง สังเกตดูสิว่าเวลาตากแดดนานๆ ผิวของเราจะดูคล้ำขึ้น นั่นก็เพราะเจ้าตัวนี้แหละค่ะ! เลี่ยงได้เลี่ยง

  • ฮอร์โมน หรือพันธุกรรม
สังเกตไหมคะว่า “ฝ้า” เป็นปัญหาที่จะพบในคนอายุ 30+ เพราะเป็นช่วงอายุที่ฮอร์โมนในร่างกายอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ไปกระตุ้นให้ร่างกายผลิตเม็ดสีเมลานินเพิ่มขึ้นจนอาจจะเกิดฝ้าได้! หรืออย่างกระ เช่นพวกฝรั่งผิวขาวมากๆ ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องกระที่มาจากพันธุกรรมเช่นเดียวกัน สาเหตุนี้อาจจะหลีกเลี่ยงได้ยาก แต่มีทางแก้ไขได้น้าา
จุดด่างดำ ฝ้า กระ เกิดขึ้นได้ง่ายขนาดนี้ไอ้เราก็กังวลใจค่าา จนไปตามหามาว่า Eucerin เค้ามีเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวปังที่เค้าเม้าท์กันว่าดีมากกก ยืนหนึ่งเรื่องลดจุดด่างดำที่แท้ทรู

แถมตอนนี้ปังขึ้นกว่าเดิม เพราะเค้าปรับสูตรใหม่แล้วนะ รู้กันหรือยัง! กลายเป็นสูตรอัพเกรดใหม่ที่ปังกว่าเดิม เพราะพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องประสิทธิภาพเอย เทคโนโลยีเอย เนื้อสัมผัสเอย แทบจะทั้งหมด แถมหน้าตาก็ดูเป็นแฝดคนละฝา จะว่าคล้ายเก่าก็ไม่ใช่ โอ้ยยยย รู้แบบนี้ว่าดีขึ้นเยอะแล้วจะไม่ไปหามาลองได้ไงค่ะคุณผู้อ่าน!
มาเลยจ้ะ นี่เลยจ้ะ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum เซรั่มลดจุดด่างดำอันดับ 1 จากยูเซอรินสูตรใหม่ที่พัฒนาใหม่ให้ดีขึ้นไฉไลกว่าเดิม ถ้าถามว่าดีขึ้นอย่างเดิมยังไงบ้างน่ะหรอ พูดเลยว่าเพียบจนนึกว่าไม่ใช่เซรั่มตัวเดิมแล้ว!

อัพเกรดใหม่ ดีขึ้นกว่าสูตรเดิม 


เพิ่มการเทคโนโลยี Micro Target ที่ช่วยผสานการทำงานของ 2 ส่วนผสมสำคัญให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้เนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้น และจัดการปัญหาจุดด่างดำถึงต้อตอของสาเหตุได้เป๊ะขึ้น ตรงจุดมากขึ้น ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำได้ถึง 75% เลยทีเดียว!! โดย 2 สารสำคัญสุดปังที่ว่านั่นก็คือ….


  • ไทอามิดอล (Thiamidol) เป็นสารที่ดีที่สุดในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งเป็นเอนไซม์ที่กระตุ้นการผลิตเม็ดสี ไทอามิดอลจึงสามารถลดฝ้าแดด จุดด่างดำได้แบบเห็นผลได้ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งสารนี้ดีงามจนได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสาร Journal of Investigative Dermatology (JID) ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้การยอมรับ และเขาบอกว่าสารนี้ใช้เวลาในการคิดค้นนานกว่า 10 ปี! เป็นสารที่ดีที่สุดในบรรดา 50,000 สารทดลอง... คงไม่ต้องบอกแล้วนะว่าดีย์แค่ไหนนน

  • มีไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กกว่า 40 เท่า (Pure Hyaluron) ทำให้เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น  ให้ลุคผิวโกลว์ใสสุขภาพดีทันทีหลังจากทา
  • ส่วนผสมปังปิรุเย่อลังการขนาดนี้ทำให้มีพลังมากขึ้นในการลดฝ้าแดด จุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสการกลับเป็นซ้ำอีกด้วยนะ  แถมเนื้อสัมผัสยังเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่ายสุดๆเลย ใช้บำรุงผิวแบบฟินๆได้ทุกทั้งเช้าเย็น 

  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดย 98% ของผู้ใช้จริงรู้สึกอ่อนโยน ไม่ระคายผิว 
*จากผลการวิจัย Eucerin Spotless Brightening Booster Serum ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 75% ในระยะการทดลอง 12 สัปดาห์ ด้วยสูตรการคำนวณ 90% Quartile โดยการแทนค่า Statistical Method ได้ผลลัพธ์ P90 = 0.75 = 75%
อัพเกรดมาใหม่จนสุดปังขนาดนี้ ไม่ใช่แค่มาจัดการปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระที่มีอยู่ให้ลดเลือนหายไป แต่ยังมาช่วยเบรคไม่ให้ปัญหาใหม่มันเกิดขึ้นซ้ำด้วย และยังใช้ได้ทุกสภาพผิวแบบนี้แล้วจะต้องรออะไรอีก

อยากมีผิวแบบฟินให้สุด ไม่ต้องสะดุดเพราะจุดด่างดำ ลองสูตรใหม่ที่ปังกว่าเดิมของ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum เซรั่มลดจุดด่างดำอันดับ 1 จากยูเซอรินกันเลยสิจ๊ะ สูตรเก่าเค้าว่าดีแล้ว .. แต่สูตรใหม่นี่เค้าว่าดีกว่าเดิมเยอะ ! ราคา 2,100 บาท ซื้อได้แล้วที่ร้าน Watson, Boots, Eve and Boy และร้านยาชั้นนำ หรือซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ eucerin.co.th และ Eucerin Offline Store ที่ Lazada, Shopee, Konvy เลยจ้าาาา