เพิ่มความมั่นใจด้วยการจัดฟันแบบใส Zenyum แบรนด์จัดฟันคุณภาพระดับโลก

37 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ปอมาแชร์นวัตกรรมที่คุ้มค่า ปลอดภัย
เราจะเห็นว่าปัจจุบันมีการนิยมจัดฟันแบบเหล็กกันมาก ทั้งแบบปลอดภัยและแบบแฟชั่น ถ้าแบบปลอดภัยราคาก็จะสูง ถ้าแบบแฟชั่นก็จะเสี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับฟันของเราค่ะ   

แต่วันนี้ปอมีสิ่งดีๆเข้าถึงง่ายและปลอดภัย รับรองว่าคุ้มค่าและไม่แพงแบบที่คิดค่ะ Zenyum นวัตกรรมการจัดฟันแบบใส ในราคาย่อมเยาและปลอดภัย มาตรฐานระดับสากลกับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าค่ะ เราจะเห็นหลายกรณีแบบที่ปอยกตัวอย่างไปหลายคนก็ใช้เวลาหลายปีในการตัดฟันให้เรียงสวยและต้องมีค่าใช้จ่ายในทุกครั้งที่ไปคลินิค มันทำให้เราต้องจ่ายไปเรื่อยๆจนกว่าฟันเราจะเรียงสวย แต่Zenyumไม่เป็นแบบนั้นค่ะเพื่อนๆ เพราะจะมีการจ่ายราคาเดียวตลอดการรักษา ไม่จำกัดอุปกรณ์ ไม่มีค่าใช้แอบแฝง ใช้เวลาจัดไม่นาน  

การพบคุณหมอของการจัดฟันแบบใส ของZenyum จะเจอไม่กี่ครั้งต่อการรักษา แต่หากเรามีปัญหาก็สามารถที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดด้วยแอพพลิเคชั่น ซึ่ง Zenyum เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้แอปพลิเคชั่นร่วมกับการจัดฟัน คอยติดตามและดูและการใส่อุปกรณ์ให้เป็นไปตามแผนที่คุณหมอวางเอาไว้ค่ะ ทำให้เรามั่นใจว่าถ้ามีปัญหาก็สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปคลินิคเลยค่ะ  

ที่สำคัญนะคะเราสามารถรู้ผลลัพธ์ รู้ระยะเวลา ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปปรึกษาและออกแบบการจัดฟันเลยค่ะ ปอชอบตรงนี้มากๆเพราะเราจะสามารถรู้ได้เลย ประหยัดเวลาและมั่นใจมากขึ้นค่ะ  

เพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าอุปกรณ์จัดฟันแบบใสทำงานยังไงและต่างจากอุปกรณ์จัดฟันแบบอื่นยังไง?

วันนี้ปอมีคำตอบมาให้เพื่อเป็นการช่วยในการตัดสินใจค่ะ  ข้อแตกต่างของ Clear Alignerเทียบกับการจัดฟันแบบทั่วไป

  • การเคลื่อนของฟัน Clear Aligner /พลาสติกจะสามารถสร้างแรงพลักได้ดีกว่าแรงดึง ซึงการจัดฟันแบบการจัดฟันแบบติดแน่นหรือแบบเหล็กจะเคลื่อนด้วยแรงดึง 

  • การติดอุปกรณ์ที่ฟัน Clear Aligner จะมีการติดวัสดุสีที่เรียกว่า Attachment ช่วยในการควบคุมทิศทางของการเคลื่อนที่ของฟัน  

การเคลื่อนฟัน โดยClear Aligner จะมีการเคลื่อน 0.25 mm. ต่อ1ชิ้น Aligner ซึ่งเป็นแรงที่มีการคำนวนแล้วว่าปลอดภัยต่อสภาพโดยรวมทั้งเนื้อเนื่ออ่อนและกระดูก การใส่แรงที่มากเกินไป สามารถทำให้เกิดความรุนแรงได้ค่ะ   

อุปกรณ์การจัดฟันใสของ Zenyum เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพแบบพรีเมี่ยมเกรดการแพทย์ (PETG)  ที่ไม่มีส่วนประกอบของBPA และยางพาราเพื่อความปลอดภัยระดับสากลจากเยอรมัน และทางทีมแพทย์ของ Zenyum มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด  

แค่นี้ก็น่าสนใจมากๆแล้วนะคะ เพราะหลายๆครั้งที่เราเห็นการจัดฟันที่ผิดพลาดหรือไม่ปลอดภัย การที่เราไม่ได้มีการศึกษาหรือรู้โดยละเอียด ก็ทำให้เกิดความผิดพลาดที่ใช่เวลานานในการแก้ไขและเปลืองเงินเพิ่มค่ะ ทั้งนี้การที่เราตัดฟันแบบใน กับ Zenyum เราสามารถรู้ได้ถึงข้อมูล อุปกรณ์ วัสดุที่ใช้ ตลอดจนระยะเวลาในการจัดฟันให้เรียงสวยแบบที่เราต้องการได้ตั้งแต่การปรึกษาครั้งแรกค่ะ ซึ่งปอว่ามันดีมากๆและเป็นการสร้างความมั่นใจในการจัดฟันแบบใสครั้งนี้ด้วยค่ะ  

​มาดูการทำงานของแอพพลิเคชั่น Smile Assessment via Applicationกันค่ะ

ราคาทั้งหมด 49,000 บาท (ไม่รวม vat) มีแบบผ่อน
และรับชำระบัตรเครดิตและเดบิตด้วยนะ ราคานี้รวม product + service ผ่อนได้ถึง10เดือนเลยนะถือว่าไม่มากเกินไป

ไม่ต้องจ่ายค่าเจอหมอทุกๆเดือนเหมือนการจัดฟันแบบอื่น
และไม่เสียค่าอุปกรณ์ สามารถใช้อุปกรณ์ไม่จำกัดจำนวนชิ้นด้วยราคาเดียวค่ะ  

 


และที่ปอจะย้ำอีกรอบคือเราสามารถรู้ได้เลยว่าเงินที่เราเสียเงินจำนวนนี้เราจะได้ฟันเรียงสวยแบบไหน อุปกรณ์แบบไหน คุณภาพดีแค่ไหนปลอดภัยและใช้เวลานานแค่ไหนได้เลย ซึ่งปอว่าตรงนี้คือจุดที่ดีมากๆเรามั่นใจได้เลยว่าการเสียเงินตรงนี้จะได้ผลลัพธ์ที่แน่นอนที่สุดค่ะ ☺️☺️☺️☺️



จบไปแล้วนะคะกับการมาบอกต่อสิ่งดีๆและปลอดภัยให้กับเพื่อนที่สนใจหรือมีปัญหาเรื่องการจัดฟันมาก่อน การยิ้มได้แบบไม่มั่นใจ วันนี้ปอขอเพิ่มทางเลือกดีๆให้ก็คือ  Zenyum
ซึ่งปอมองว่ามันคุ้มค่า ยังไงวันนี้ปอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะแล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีคำถามหรือข้อสงสัยหรือจะแชร์ประสบการณ์สามารถพูดคุยกันได้ที่คอมเมนต์เลยค่ะ ??‍♀️



สามารถประเมินฟันได้ฟรีที่ https://bit.ly/3gEvxpL    


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE