Dior lip glow VS Bobbi brown extra lip tin

24 14

​สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวเปรียบเทียบลิปชื่อดังอย่าง

Dior lip glow และ Bobbi brown extra lip tint กันค่ะ ไปดูกันนนน

Dior lip glow 

เป็นลิปปาล์มที่ทุกคนควรมีติดบ้านเลยยยรีวิวเพรียบเรียกได้ว่าใครๆก็ใช้กันน่าใช้ตั้งเเต่Packaging ที่สวยหรูดูแพงเลย ข้อดีที่โดดเด่นของDiorคือเนื้อบางเบาแต่มีความชุ่มชื่นระดับปานกลาง ทาแล้วปากจะอวบอิ่มฉ่ำนำ้มากก เพราะว่ามีส่วนผสมที่สำคัญอย่างเนยสกัดจากเม็ดมะม่วงเข้มข้นและมอยเจอร์ไรเซอร์ สามารถทาทับลิปสติกอันอื่นแล้วสีไม่เพี้ยนเลย ตัวนี้จะเปลี่ยนสีเองได้ตามอุณหภูมิของริมฝีปากสีก็จะต่างกันไปของแต่ละคนตัวที่เราเบอร์01 ใช้เป็นสีชมพูบางๆธรรมชาติสุดๆ มีกลิ่นหวานหอมอ่อนๆทาไปแล้วรู้สึกดีกลิ่นไม่แรงเกินไปข้อสำคัญคือไม่แพ้เเน่นอนค่าเพราะเราแพ้ลิปเยอะมากแต่พอเจอตัวนี้คือเลิฟเลย

Bobbi brown extra lip tint

เป็นลิปปาล์มอีกตัวนึงที่เรียกว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้กันpackagingน่ารักมากๆเห็นแล้วต้องซื้อเลย
ข้อดีเลยคือทาแล้วชุ่มชื้นมากกๆทาแล้วปากเนียนนุ่มทันทีมีส่วนผสมที่สำคัญคือ olive oil complex Vitamin E และ C รวมถึง Babassu plam seed oil ทาแล้วปากไม่แตกหรือแห้งเป็นขลุยๆแน่นอนรับประกันเลยเพราะเราเป็นคนปากแห้งมากๆตัวdior ยังเอาไม่อยู่เท่าตัวนี้เลยค่ะ สีของตัวนี้จะเข้มกว่าเหมือนลิปสติกปกติเลย สามารถทาออกจากบ้านแบบหน้าสดก็รอดค่าาเป็นลิปมันที่ทาแล้วเหมือนลิปglossในเวลาเดียวกันปากจือมากกสีสวยน่ารักมากๆ มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆเนื้อเเอบหนักไปนิดนึงไม่ได้บางมากดื่มนำ้แล้วสีไม่ค่อยหลุดแล้วปากก็ยังชุ่มชื้นอยู่ถูกใจคนปากแห้งที่สุดด

ส่วนตัวเราคิดว่าลิปทั้ง2แท่งมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปถ้าใครชอบลิปบางๆทาtopลิปสติกอื่นวาวๆไม่ได้ต้องการการติดทนหรือชุ่มชื้นมากๆเราแนะนำตัวDiorค่าา ส่วนใครที่เป็นสาวปากแห้งดื่มนำ้น้อยสีปากคล้ำหรือต้องการลิปที่มีสีสดใสขึ้นมาหน่อยเราแนะนำBobbi brownเลยค่ะส่วนตัวเราชอบ Bobbi brown มากกว่าเหมือนกันเพราะเป็นคนปากแห้งมากๆแล้วก็ปากซีดถ้าไม่ทาลิปตัวนี้เลยตอบโจทย์เรามากกว่าแต่ข้อเสียของทั้ง2อันนี้เลยก็คือราคาเเอบแรงเลยใครสนใจชอบตัวไหนก็ค่อยๆตัดสินใจนะคะ หวังว่าการรีวิวของเราในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่สนใจลิปทั้ง2แบบอยู่ ใครใช้อะไรอยู่หรืออยากเพิ่มเติมอะไรสามารถพูดคุยกันได้เลยนะคะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและพูดคุยกันน้าาา??


Crystal Violet

Crystal Violet

FULL PROFILE