หนีร้อนมาเล่นน้ำแก่งกระจาน นอนที่พักเแบบเต้นท์กระโจมสุดชิล (44 Camp Kaeng Krachan)

43 21

ช่วงสถานการณ์แบบนี้ การไปที่ย่านชุมชนคนพลุกพล่านคงไม่ดีเเน่ สายเที่ยวแบบลิเติ้ลเลยต้องหยุดเที่ยวไปโดยปริยายตั้งเเต่ปลายเมษา วันนี่จึงเปนฤกษ์งามยามดี ที่จะหนีไปเที่ยวแบบส่วนตั๊วส่วนตัววว เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ชาวบ้านหน่อยนะคะ

เเละที่ลิเติ้ลเลือกปักหมุดจะไป คือ แก่งกระจาน เพชรบุรีนั่นเอง !!!! เพราะใกล้กทม เดินทาง 2 ชม นิดๆ ก็ถึง ได้ความธรรมชาติเต็มปอดสุดๆ เช่นกัน

ปกติแฟนเราจะเป็นสายเเคมป์ปิ้ง พกเต้นท์ พกอาหารไปทำเอง เเต่ทริปนี้เราขอ เนื่องจากขี้เกียจมากาง-เก็บเต็นท์เอง ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้ถ้าเจอฝนตกทีกว่าจะได้เก็บเต้นท์หมดไปครึ่งค่อนวัน  เก็บไม่ดี เต้นท์เสี่ยงเป็นราอีก เราเลยมาจบกับที่นี่ค่ะ ได้ฟิวเเคมป์แต่ไม่ต้องกางเต้นท์เองให้เหนื่อย วินๆ แฮปปี้ทั้งคู่

เราเจอโดยบังเอิญมากกกกกกก "44 Camp Kaeng Krachan" ที่พักที่นี่จะเป็นเเนวเต้นท์กระโจมติดแอร์ให้ฟิลในธีมเเคมป์ปิ้งค่ะ มีทั้งหมด 10 หลังค่ะ และยังมีพื้นที่เหมาะสำหรับสายกางเต้นท์ด้วยนะคะ ที่นี่อยู่ติดริมเเม่น้ำแก่งกระจาน เป็นส่วนตัว ร่มรื่นเป็นธรรมชาติแถมลุงกับป้าใจดีมากก บอกว่ามาเที่ยว มาพักที่นี่ให้เหมือนอยู่บ้านตัวเองได้เลยจ้า

เป็นเต้นท์กระโจมหลังใหญ่ ตั้งเรียงเว้นระยะห่างอย่างเป็นระเบียบค่ะ เพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งภายในเต้นท์มีสื่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งเครื่องปรับอากาศ ที่นอน โต้ะ เบาะรองนั่งนุ่มๆ ไดร์เป่าผมเเละยังมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ข้างๆเต้นท์อีกด้วยค่ะ 

นอกจากจะมีที่พักแบบเต้นท์กระโจม ยังมีลานกางเต้นท์ที่อยู่ริมน้ำด้วยนะคะ เราได้มีโอกาสคุยกับลุง ลุงบอกว่าค่ากางเต้นท์ที่นี่จะราคา 250/คน ถ้าถามเราที่เป็นสายกางเต้นท์ถือว่าราคาเเรงอยู่เลย เเต่ลุงแกบอกเหตุผลว่า การดูเเลรักษาหญ้ามันยาก ตายบ่อย ตายเก่งมาก เพราะคนกางเต้นท์กว่าจะเก็บออก ก้เลยค่อนวันไปแล้ว พอเอาออกทีหญ้าเหลืองเป็นแถบเลย อันนี้เราเข้าใจในมุมของลุงและมุมของเราที่เป็นสายเต้นท์ด้วยนะคะ

มาเเก่งกระจาน เชื่อว่าทุกคนต้องมาเล่นน้ำกันเเน่นอน ซึ่งทางที่พักจะมีเเคร่ไม้พักให้นั่งชมวิวริมแม่น้ำอีกด้วยนะคะ อาการเย็นสบายๆ กำลังฟินจ้า 

เราพักแบบเต้นท์กระโจมราคาไม่เเรงเลย หลักพันนิดๆ เท่านั้น 

รวมอาหารเช้า โอ้ยย ทั้งชิลทั้งฟินเลยค่ะ

เพราะเป็นสายเเคมป์ปิ้ง พวกโต้ะ เก้าอี้ โคมไฟ พกมาเอง 

อยากนั่งชิลตรงไหนจัดเลยจ้า เหมาลานดินเดอร์ไปเลย 

ลุงกับป้าเค้าใจดีมากก คอยมาคุยทักทายกับลูกค้าตลอด 

สาวๆคนไหนอยากไปนอนพักเต้นท์กระโจม บรรยากาศดี วิวดีๆ ราคาไม่เเรง

 ลิเติ้ลเเนะนำที่เลยนี่ค่ะ ส่วนตัว ฟินจริงง 


เเนะนำให้ลองโทรจองที่พักกับลุงเจ้าของเลยนะคะ 

จะดีกว่าคุยผ่านเเชททางเพจ Facebook


วันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนค่ะ บายย ?


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE