รีวิว 5 สุดยอดไอเท็มเด็ดจาก Kiehl’s

37 16

       สวัสดีค่าทุกคนวันนี้มุกจะมารีวิว 5สุดยอดไอเท็มเด็ดจาก Kiehl’s ที่ฮิตมากที่สุดในตอนนี้  แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ช่วงนี้มุกกลายเป็นมนุษย์แม่ full time นอนน้อยมากถึงมากที่สุดเพราะว่าต้องเลี้ยงลูกเองคนเดียว ไม่มีพี่เลี้ยง หรือคนช่วยเลี้ยงเลย แน่นอนเลยค่ะว่า ต้องเผชิญกับความเครียด ผิวหน้าขาดการดูแล โทรมสุดๆ สิวบุก แถมยังทิ้งรอยสิวไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ....

      แต่พอได้รู้จักผลิตภัณฑ์จาก Kiehl’s ปัญหาเหล่านั้นก็หมดไป กล้าพูดเลยว่าตอนนี้หน้าสดคือปังมาก อยากให้แนะนำให้เพื่อนไปลองใช้กัน ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง รอชมไปพร้อมๆกันเลยค่า ........

_________________________________________________________________

     มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ มุกจะรีวิวตามลำดับที่มุกใช้เลยนะคะ

 1.Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

เจลล้างหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดล้ำลึก เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก มีสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า (Calendula Flower Extract) มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้านไวรัสในสูตรผสมของคีลส์ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการระคายเคือง ทำให้ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวธรรมดา-ผิวมันใช้ได้เลยนะคะ

ตัวแพคเกจจิ้ง : มาในรูปแบบขวดหัวปั๊บ ใช้ง่ายหมุนล็อกได้ด้วยนะคะ (ใช้มาตั้งนานเพิ่งรู้5555555) พกไปต่างจังหวัดได้เลย ไม่หก

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเจล กดแค่นิดเดียวพอค่า เมื่อผสมน้ำแล้วจะเกิดฟอง ล้างออกง่าย กลิ่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนกับอยู่สปาเลย อันนี้ส่วนตัวชอบมาก
หลังใช้รู้สึกผิวหน้าสะอาดหมดจด หน้าไม่มัน ผิวดูเด้งกว่า และดูอิ่มน้ำมากๆ นี่ไม่ได้อวยแต่อย่างใด ไปลองใช้เลย จะได้ความรู้สึกนี้จริงๆ
*****กระซิบเบาๆว่า ถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจ บอกเลยนี่คนนึงที่ติดกลิ่นของนางแล้ว มันผ่อนคลายได้มากจริง ๆ

_________________________________________________________________

2. Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

     หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้วเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป มุกแนะนำ Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner  โทนเนอร์ยอดขายอันดับ 1 สูตรอ่อนโยน ที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) เป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั้งในทางการแพทย์แผนจีนและการแพทย์อายุรเวช ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพ ให้ผิวนุ่ม สดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ เหมาะกับผิวธรรมดา - มัน ตัวนี้คนเป็นสิวก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มา ลดรอย สิวใหม่ขึ้นน้อยลงมากอารมณ์แบบป้องกันการเกิดสิวไปเลย ดีดี ชอบ และที่สำคัญผิวบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะตัวนนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ใช้ได้แน่นอนมุกคอนเฟิร์มค่า

ตัวแพคเกจจิ้ง : มาในรูปแบบขวด มีฝาปิด เคยทำตกหลายทีแล้ว ไม่แตก แข็งแรงอยู่เด้ออออ

เนื้อสัมผัส : เป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะแต่จะมีสีออกเหลืองๆ ไม่เหนอะหนะ   และก็ความไม่เหมือนใครของเค้าคือมีกลีบดอกดาวเรืองลอยอยู่ในขวดตามภาพเลยค่ะ

กลิ่นหอมแบบน้ำเก๊กฮวยเลย ผ่อนคลายสุดๆ จะใช้เช็ดหน้าหรือจะเทลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้ก็ได้นะคะ บำรุงผิวหน้าเราด้วยค่ะ 

_________________________________________________________________

3. เซรั่มคีลส์ขวดแดง Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum หรือ Kiehl’s Super Serum

สำหรับใครที่

  • นอนดึก เครียด ติดซีรีย์ ติดเกม ทำงานดึก 

  • ต้องเจอกับฝุ่น ควัน มลภาวะ 

  • ริ้วรอยต่างๆ


กว่าจะออกมาเป็นเซรั่มตัวนี้ แน่นอนว่าส่วนผสมเค้าต้องไม่ธรรมดา เป็น Super Serum ที่ประกอบไปด้วย 

  • 11KDA HYALURONIC ACID นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ ไม่เหมือนกับไฮยาลูโรนิกแอซิดทั่วไป เพราะเค้ามาในขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าไฮยาลูโรนิกแบบปกติ จึงทำให้โมเลกุลขนาดเล็กนี้นั้น สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก รวดเร็ว และดีกว่าเดิม ทำให้มีประสิทธิภาพดีกว่า ช่วยเข้าไปฟื้นบำรุงผิวได้ตรงจุดกว่า

  • ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX

     ผสานด้วยสมุนไพร 3 ที่บรรเทาความอ่อนล้า

  • สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)

อุดมไปด้วย Anti Oxidant ช่วยเสริมความยืดหยุ่น และฟื้นบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น

  • สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root)

มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี

  • สารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil)

มีคุณสมบัติ Anti Oxidant ในการช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา และลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากปัจจัยความเครียดที่มีต่อผิว

ตัวแพคเกจจิ้ง : มาในรูปแบบขวดแก้วแบบกด มีฝาปิด ขวดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวนวลๆ เหมือนน้ำนม บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ
เห็นว่าเซรั่มขวดแดงนี้ เค้าออกแบบมาแล้วสามารถใช้คู่กับสกินแคร์ Kiehl's ตัวอื่นได้ด้วยนะยิ่งจะช่วยทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น

_________________________________________________________________

4. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

แน่นอนว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ซึ่งตัวนี้มุกซุ่มเงียบ ใช้มานานมาก จำได้เลยว่าครั้งแรกซื้อแบบขนาดจิ๋ว กลัวใช้แล้วไม่ถูกกับหน้า เพราะราคาก็แอบแรงอยู่ แต่ๆ ๆๆ ทุกคนคะ อยากจะบอกว่ามันคุ้มกับการลงทุนมาก นี่เป็นแบรนด์แรก แบรนด์เดียวเลยที่มุกทุ่มทุน จะเล่าก่อนว่าเมื่อก่อนเป็นสิวหนักมากๆ หน้าแบบพังสุดๆ รอยสิวเพียบ ตอนแรกทำใจแล้ว คงไม่หายแล้วหละ แต่เหมือนสวรรค์มาโปรด เห็นขนาดทดลองของนาง ทำให้ชั้นเปิดใจลองซื้อมาใช้ อยากบอกว่าเหมือนแบบรอดตายปาฏิหาริย์ 5555555555

ตัวเซรั่มสูตรเข้มข้นทางแบรนด์เคลมว่าสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ช่วยให้สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

มาดูส่วนผสมหลักๆของเค้ากันค่า
Activated C
ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส
Salicylic Acid
ทำงานร่วมกันกับ Activated C ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นอย่างอ่อนโยน ยิ่งช่วยทำให้รอยสิว จุดด่างดำ จางง่ายขึ้น และผิวหน้ายังดูเรียบเนียนด้วยค่ะ
สารสกัดจาก White Birch
ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว
สารสกัดจากดอกโบตั๋น
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส



ตัวแพคเกจจิ้ง :มาในรูปแบบขวดดรอปเปอร์ ขวดเล็ก พกพาสะดวก ใช้ง่ายเพียงแค่หยด

เนื้อสัมผัส : เป็นเซรั่มใส เข้มข้น ลื่นๆ หนึบๆหน่อย แต่ซึมไวนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และตัวนี้มุกใช้แค่หยดเดียวจริงๆ แนะนำใช้คู่กับเซรั่มคีลส์ขวดแดง จะบอกว่าจับคู่ 2 ขวดนี้ใช้แล้วลงตัวมากๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำดูจางลง แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ ขวดนี้บอกเลยว่าต้องมีติดบ้าน เป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้วค่าทุนคน

_________________________________________________________________

5. Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream ตัวสุดท้ายแล้ววววววววว

ตัวนี้เค้าเกิดมาเพื่อ คนผิวมัน สิวอุดตันง่าย ยิ่งคนนอนดึก หน้าโทรมด้วยนะ ห้ามพลาดตัวนี้เลย
ครั้งแรกของครีม calendula เนื้อเซรั่มผสมผสานกับ water cream ตอบโจทย์สาวๆมาก โทนเนอร์ว่าขายดีอันดับ 1 แล้ว เจอครีมตัวใหม่ไป ละลายเลย คืนความชุ่มชื้นกระจ่างใสให้ผิว ผิวเปล่งปลั่ง เมื่อเนื้อทาลงสู่ผิวหน้าเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ซึมผิวดีสุดๆ ตอบโจทย์คนผิวแห้งกร้านได้มาก ตัวนี้ช่วยหน้าใสด้วยนะคะ เป็นครีมสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ

ตัวแพคเกจจิ้ง : มาในรูปแบบกระปุก ขนาด 50 ml.

เนื้อสัมผัส : บางเบา มอบความชุ่มชื้นสู่ผิว รู้สึกผิวดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา ปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่ม ดูสดชื่น แถมมีกลิ่นหอม สดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลาย ทาก่อนนอนคือหลับสบายมากเลย เหมือนได้พักผ่อนเต็มที่

หลายคนคงสงสัยว่าทำไม " Calendula " ถึงได้เป็นหนึ่งในไอเท็มสุดฮิตของ Kiehl's
 จริงๆดอกดาวเรืองที่เค้านำมาใช้ทำผลิตภัณฑ์นี้ คือ "ดอกดาวเรืองหม้อ" ซึ่งหน้าตาจะแตกต่างจากดาวเรืองในบ้านเราเด้ออออ มีประวัติศาสตร์การใช้มายาวนานหลายร้อยปี โดยใช้ลดการอักเสบ บวมแดง ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ลดโอกาสเกิดริ้วรอยก่อนวัย และผิวจะเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยบางๆและความโทรมจากผิวแห้งเหี่ยวจะหายไป รวมไปถึงรอยสิวด้วย


อะ.....เล่ามาสะเยอะแยะมากมายขนาดนี้ นี่ก็อยากให้เพื่อนๆได้เปิดใจลองใช้แบบมุกดูบ้าง มันคุ้มค่ากับการลงทุนมากจริงๆ จากหน้าพัง โทรม ดูไม่ได้ในวันนั้น กลับมาหน้าใสขึ้นได้ในวันนี้ ขึ้นแท่นแบรนด์ลูกรักไปแล้ววววววว 😊 

ใครสนใจอยากลองไปดูที่ร้านคีลส์ตามห้างทุกสาขานะคะ หรือใครไม่อยากออกจากบ้านลองเลือกในเว็บไซต์เค้า WWW.kiehls.co.th หรือว่า LINE Oficail@KiehlsThailand ก็ได้ค่ะ
สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่า......


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE