ลดริ้วรอยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วัน ด้วยพลังจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี The MOLECULAR SKINCARE series จาก Skinsista

39 14
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แน่นอนว่า!! ถ้าเรามาแปลว่ามีของดีมารีวิวบอกต่อทุกคน และวันนี้เราจะมาบอกต่อสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ เป็นสกินแคร์ไลน์ใหม่จากแบรนด์ Skinsista นั่นเองงง


ปกติเราใช้บูสเตอร์ของแบรนด์นี้อยู่หลายสูตรเลยค่ะ เพราะเค้าราคาไม่แรงมาก และที่สำคัญคือเห็นผลดีเลย แถมบางสูตรมีแบบซองให้ลองใช้ก่อนด้วย เลิศมั่ก ๆ

เดี๋ยวเรามาดูกันเลยค่ะ ...

The MOLECULAR SKINCARE series สินค้ากลุ่มใหม่ ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก Skinsista ค่ะ เค้ามาในคอนเซ็ปต์ “Nature meets Technology” สารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นถึงระดับโมเลกุลผิวเลยค่ะ !


อันนี้เราถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ได้มานะคะ อยากถ่ายตัวแพ็คเกจไว้ก่อน ก่อนจะแกะใช้ ^^

มาด้วยกันสองผลิตภัณฑ์ก็คือ Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule และ Skinsista RESET Anti-Aging Booster ค่ะ จริง ๆ เราสามารถใช้แยกได้นะคะ แต่ว่าถ้าใช้คู่กันผลลัพธ์เค้าจะยิ่งปังขึ้นไปอีก เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule


ตัวนี้เป็น ampoule เข้มข้นเลยค่ะ เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่เป็นขั้นกว่าของการบำรุงผิว และเข้มข้นกว่าแอมพูลที่เป็นขวดใหญ่ ๆ ค่ะ ที่ต้องทำเป็นหลอดเล็ก ๆ แบบนี้ เพราะสารสกัดบางชนิดจะทำปฏิกิริยากับอากาศข้างนอก (Oxygen) ซึ่งการกักเก็บในหลอดเล็กแบบนี้ ทำให้สารสกัดยังคงประสิทธิภาพที่ดี และให้ผลดีอยู่นั่นเองค่ะ


ในส่วนของสารสกัดหลักของแอมพูลตัวนี้ จะมี

- สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) 2%

สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดี เกิดในมหาสมุทรอาร์กติกภายใต้แสง Aurora ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ได้ถึง 67% ใน 7 วัน

- เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) 5%

เปปไทด์สูตรอัพเกรด ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าซ้ำ ๆ เช่นการแสดงอารมณ์ต่าง ๆ ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น และปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่

- Bifida Ferment Lysate 5%

สารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิว และตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ช่วยนำพาส่วนผสมลงสู่ผิวแบบลงลึก ทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบ ตึงกระชับขึ้น


วิธีใช้ง่ายมากค่ะ ในกล่องเค้าจะมีตัวหลอดพลาสติกหนา ๆ มาให้ เรานำมาสวมบนปลายหลอดของ Ampoule แล้วค่อย ๆ หักออกค่ะ ต้องใช้แรงนิดนึงนะคะ เค้าเป็นหลอดเราไม่แน่ใจว่าวัสดุอะไร แต่เค้าไม่ได้เป็นหลอดแก้วค่ะ ไม่ต้องกลัวแตกเลย หรือบาดมือ บาดหน้าเลย หลอดนึงสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง คือ เช้า-ก่อนนอน สามารถนำปลายหลอดกลับด้านแล้วมาปิดแทนฝาได้เลยค่ะ


ตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตา ตีนกาดูจางลง ผิวกระชับขึ้น ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ปกป้องการเกิดริ้วรอยใหม่ ๆ กระตุ้นคอลลาเจนบนผิว ซ่อมแซมผิวที่เสียกายจากรังสี UV และแสงสีฟ้า เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 และยังช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

เนื้อแอมพูลเป็นน้ำใส ๆ มีความหนาแน่นนิด ๆ แต่บางเบา ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

ใช้ตบ ๆ เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ เอาจริงพอเนื้อเค้าซึมลง รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้น และนุ่ม ๆ เลยค่ะ มันดูแบบผิวยืดหยุ่นขึ้น ทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่นก็ได้ค่ะ ถ้าทาเดี่ยวเราจะทาแทนพรีเซรั่มไปเลย ก่อนจะลงเซรั่มอีกที

ใช้ตบ ๆ เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ เอาจริงพอเนื้อเค้าซึมลง รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้น และนุ่ม ๆ เลยค่ะ มันดูแบบผิวยืดหยุ่นขึ้น ทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่นก็ได้ค่ะ ถ้าทาเดี่ยวเราจะทาแทนพรีเซรั่มไปเลย ก่อนจะลงเซรั่มอีกที

Skinsista RESET Anti-aging Booster


ตัวนี้เป็นเซรั่มบูสเตอร์ ที่จะช่วยนำพาส่วนผสมของสกินแคร์อื่น ๆ ให้ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมเหมือนกับตัวแอมพูลเลย แต่แอมพูลจะมีความเข้มข้นมากกว่า


ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับขึ้น ลดการตึงของกล้ามเนื้อที่ทำให้เกิดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ลดการระคายเคืองของผิวเช่นเดียวกับตัวแอมพูลเลยค่ะ

เนื้อเข้มข้นเลยค่ะ แต่ว่าไม่เหนียวนะคะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ลองทาลงบนผิวแล้วซึมเร็ว สบายผิวค่ะ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นเลย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ เพื่อเห็นผลดี และไวขึ้น

ควรใช้ตัวแอมพูลคู่กับบูสเตอร์ตัวนี้เลย ลงแอมพูลก่อน และลงบูสเตอร์ตามได้เลยค่ะ

ตัวผลิตภัณฑ์ของ Skinsista มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน และที่สำคัญคือไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

อันนี้คือผลลัพธ์ของเรา ที่ใช้ตัวแอมพูลคู่บูสเตอร์มาครบ 7 วัน และพอแอมพูลหมด เราก็ใช้ตัวบูสเตอร์ต่ออีกจนครบ 14 วันค่ะ ส่วนตัวเราว่าผิวฉ่ำขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แบบเด้ง ๆ เลย ในเรื่องริ้วรอย แม้จะไม่ได้จางลงแบบเห็นได้ชัด แต่ช่วงแก้มเวลายิ้ม ไม่นับร่องแก้มที่เป็นริ้วรอยร่องลึกนะคะ เป็นช่วงขึ้น ๆ ไปอีก รู้สึกว่ามันตื้นขึ้นด้วย ยิ่งพอผิวมันอิ่มขึ้น ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยค่ะ

ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะริ้วรอยแรกเริ่ม หรือริ้วรอยฝังลึก ลองหามาใช้ดูน้าาา

ต้องบอกเลยว่าคุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ ดีขนาดนี้ แต่ราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ เลยค่ะ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE