รีวิวกันชัดๆ ครีมทาฝ้า Melamii 4 in 1 ตัวช่วยเรื่องฝ้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

38 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

เราเป็นคนหนึ่งแหละที่มีปัญหาฝ้าจากการตากแดดทุกวัน แต่ก่อนฝ้าของเราไม่ค่อยชัดมากค่ะ จะเป็นรอยจางๆ แต่งหน้าเบาๆ ก็กลบอยู่ เลยไม่ได้คิดว่ามันมีปัญหาอะไรมากนัก แต่ด้วยความที่ที่ผ่านมาเราได้ไปทะเล บอกเลยว่าผิวเบิร์นขึ้นเบาๆ จากการโดนแดด ทำให้หน้าเราจากที่เคยมีฝ้าแดดบางๆ ตอนนี้กลับเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ และผิวหน้ามีความหมองคล้ำมากขึ้นด้วย


หลังจากกลับมาจากทะเล เราเลยสรรหาสกินแคร์ต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องการรักษาฝ้า จุดด่างดำ ซึ่งหลังจากเราลองใช้ตัวนี้ติดๆ กันมาแล้วได้ผลลัพธ์ที่เวิร์คมากๆ เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน เผื่อเป็นทางเลือกให้คนที่ประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ กังวลใจเรื่องฝ้าแบบเรา

สกินแคร์ที่เราพูดถึงอยู่ก็คือตัวนี้เลย Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1

ที่เราตัดสินใจเลือกใช้น้องเค้า เพราะเราได้ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำมาพอสมควร แล้วไปเจอน้องคนนี้เข้าจากการรีวิวของใครหลายๆ คนทั้งในเว็ป ในเฟสบุ๊ค แล้วสรรพคุณค่อนข้างตรงใจ เพราะเค้าเคลมว่าเป็นครีมลดฝ้าเจ้าแรกในไทยที่มีนวัตกรรมล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ใช้แล้วผิวไม่บาง หลังจากหยุดใช้ไม่เกิดเอฟเฟกต์ต่อผิว นอกจากฝ้ากระจางลงแล้ว ยังลดโอกาสกลับมาของฝ้าด้วย หากยังไม่เป็นฝ้าก็สามารถใช้ทาเพื่อช่วยยับยั้งตั้งแต่การผลิตเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของฝ้ากระ และมี SPF20 เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าในอนาคตด้วย เลยจัดมาลองซะเลย

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ผิวบางอีกต่างหาก โดนแดดนิดเดียวผิวก็คล้ำแสบแดงแล้ว แต่ตัวนี้เค้าเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งก่อนใช้เราก็ทำการเทสทาเนื้อครีมตรงบริเวณหลังใบหูติดต่อกัน 3 วัน เพื่อทดสอบอาการแพ้ ปรากฎว่าปกติดี ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เราเลยวางใจใช้น้องเค้าอย่างสบายใจจ้า ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราลองวิธีนี้ได้น้า
มาดูกันที่เนื้อครีมกัน ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มสีขาว ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ทาลงผิวซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติเราจะใช้ทาตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ทาทั่วใบหน้า และทาเน้นตรงจุดเกิดเหตุอีกรอบค่ะ *แนะนำว่าควรทาครีมกันแดดในตอนเช้าทุกวันที่ใช้ค่ะ*
สภาพผิวก่อน และหลังใช้
อย่างที่เบลล์เล่าไว้ข้างต้น คือช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านเราไปทะเลค่อนข้างบ่อย เจอแดดร้อนแรงของเมืองไทยเข้าไป ด้วยความที่เราเป็นคนผิวบาง แพ้ง่าย เลยเกิดการเบิร์นแดด แถมยังมีร่องรอยของฝ้า จุดด่างดำจางๆ ทิ้งไว้ให้เราปวดใจเล่นๆ แน่นอนว่าด้วยความที่เราเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องหาทางรักษา จึงทำการทาครีมเมลามิตัวนี้ดูแบบสม่ำเสมอทุกวัน ย้ำว่าทุกวัน* 

สภาพผิวที่เห็นคือหลังใช้ตั้งแต่ตอนช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน พบว่าฝ้าจางลง นอกจากนั้นสีผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดก็ค่อยๆ เริ่มกลับมากระจ่างใสเทียบเท่าผิวธรรมชาติ อิชั้นก็ปลื้มใจมาก แน่นอนว่าหลังจากใช้หลอดนี้ใกล้หมดแล้ว ต้องซื้อเก็บไว้ติดบ้านให้อุ่นใจ  *ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวส่วนบุคคลนะคะ*
น้องคนนี้เค้าราคาน่ารักน่าคบหา ใครสนใจเค้ามีวางขายที่ Watsons/ Boots/ ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนกันนะคะ
เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าา
ม๊วฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE