ทริคแต่งตาละมุนใสๆ ใครแต่งก็คิ้วท์!

54 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ามาพับกบ! พบกับปอเองอีกแล้วนะคะ อิอิ วันนี้มาในลุ้ยน่าร้ากกกก คิ้วท์ๆ ใสๆ กันเลยทีเดียว อ๊ะ!  เรื่องมีอยู่ว่า… ปอได้ของเล่นมาใหม่อย่างดินสอเขียนคิ้ว Chaonang Slim Waterproof Eyebrow หมุนดูแล้วน่าเล่นมาก ก็จะมาลองใช้ให้เพื่อนๆ ดูกันซักหน่อย บอกเลยงานนี้มาทั้งคิ้ว ทั้งตาเลยค้าาาาาา พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

     นี่คือดวงตาที่เปลือยสดของดิฉันเองค่ะ ในส่วนของคิ้วก็คือ หางคิ้วหายไปเดินเล่นที่ไหนก็ไม่รู้ เราจะเสกให้น้องกลับมาค่ะ!

     แท๊นนนนนนน!! คิ้วเรามาแล้วจ้าาาา สังเกตที่หัวดินสอเขียนคิ้วให้ดี น้องเค้าเรียวเล็กมากจริงๆ วาดคิ้วไปคือบังคับทิศทางได้เป็นโครงสวยอย่างที่ต้องการเลย ลุคนี้เราจะใช้โทนสีอ่อนๆ นะคะ เพื่อความละมุนนี ละมุนใจ จัดเป็นเบอร์ #02 Caramel Brow เลยค่าาา 

     ต่อมาเราก็จะมาทาอายแชโดว์กัน ลงสีน้ำตาลอ่อนตามด้วยชมพูทั่วเปลือกตา เป็นโทนสีธรรมชาติ เหมือนเลือดฝาด หวานกรุบ ทาง่าย ใครก็ทาได้ หาซื้อง่ายด้วยโทนนี้ อีกนิดนึง ดัดและปัดขนตาเพื่อความฟรุ้งฟริ้งด้วยน้าอย่าลืมเชียว อยากจะเป็นสาวน้อยเราต้องมีขนตาค่ะ

     ลงอายแชโดว์เสร็จแล้ว ใช้ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางคนดีคนเดิม มาวาดเส้นที่หางตาเลยค่า อันนี้ป็นทริคที่ใช้แทนอายไลเนอร์น้า ไม่ต้องไปหาซื้ออายไลเนอร์สีน้ำตาลให้ยากเลย ใช้ได้ในแท่งเดียวจบ กรุบๆ! วาดไปที่หางตาบนและตาล่างด้วยนะคะสาวๆ

หวานกรุบ ที่สุดค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

ลุคนี้ถ้าเพื่อนๆ อยากแต่งและไปสอยตามกัน ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เค้ามีถึง 3 เฉดสีด้วยกันนะคะ เข้ม กลาง อ่อน ก็ว่าไป ลุคนี้ต้องสีน้ำตาลอ่อน #02 Caramel Brow เท่าน้าน ราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดกับแบรนด์ดังคุณภาพดีขนาดนี้ 199 บาทหวานๆ จ้า

เป็นไงกันบ้างคะกับลุคนี้ ตาหวานละมุนขึ้นมากๆ แถมยังดูธรรมชาติอีกด้วยนะไอ้ต้าว! นี่ลองแต่งเป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกคือซ้อม! 555 ถ้าเพื่อนๆ มีทริคดีๆ เพิ่มเติมให้หวานฉ่ำกว่านี้ก็มาแบ่งปันกันในคอมเมนต์กันได้เลยนะคะ เลิฟๆ


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE