เห่อ..ชุดเซท CLINIQUE ราคา 900฿ ได้ของอะไรบ้าง

41 15

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ขาชอป ตามโปรโมชั่น 555 โอก็แบบแบบนั้นเช่นกันจ้าาา 

โปรไหนดี โปรไหนเด็ด ต้องตามตลอดๆ ยิ่งถ้ามีของแถมด้วยละก็พลาดได้ไง

เหมือนกับเดือนนี้ เดือนมิถุนายน ทาง   CLINIQUE   เค้ามีจัดโปร Presale Exclusive ตั้งแต่วันที่ 30 พฤกษภาคม - 15 มิถุนายน (555 ถ้าโอจำไม่ผิดนะ) โดยจะมีผลิตภัณฑ์ของทาง CLINIQUE ให้เลือกซื้อ พร้อมของแถมมมมมมมากมาย เราก็สายของแถมและเป็นสาวก CLINIQUE มานานมากกกก ตั้งแต่ตัว Moisture Surge 72H ตอนนี้เค้าออกตัวใหม่มาเป็น Moisture Surge 100H ก็ต้องมาตำกันสักหน่อยยยย

โอสั่งสินค้าบน Lazada นะคะ ระยะเวลาในการ Presale รวมๆ แล้วประมาณ 15 วันค่ะ ใครที่ใจร้อนรีบใช้ หรือ ไม่ชอบรอ ไม่แนะนำน้าาา ส่วนโอ มีตุนไว้แยอะ 

ไม่รีบจ้าาา โอเลือกสั่ง CLINIQUE Moisture Surge 100H ขนาด 30 ml. ในราคา 900฿ รัฐบาลไทย และมัดจำเงินไว้ 10% และรอเที่ยงคืนวันที่ 16 มิถุนายน ชำระในส่วนที่เหลือ หลังจากที่โอ Presale Exclusive จนตอนนี้ของส่งมาถึงที่บ้านแล้วววว คือมาส่งเร็ววววมาก ชำระ 16 มิถุนายนในส่วนที่เหลือ วันที่ 17 มิถุนายน มาส่งละจ้าาา เรามาดูกันดีกว่าค่ะที่โอเลือกสั่งมาในราคา 900฿ 

โอได้อะไรบ้าง??

โอกดเลือกซื้อ CLINIQUE moisture surge 100H ขนาด 30 ml. ในราคา 900฿ แถม CLINIQUE moisture surge 100H ขนาด 15 ml. รวมๆ ปริมาณแล้วก็ประมาณ 45ml. ได้ ถือว่าคุ้มค่า 55555

ต่อไปนี้คือรายการแถมมมมม! อย่างเดียวเลยงับบบ

Clinique all about clean liquid facial soap mild 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ขนาด 30 ml. ได้มาถึง 2 อันเลยครับ ฟินๆ

Clinique even better clinical radical dark spot corrector + interrupter 

ขนาด 10 ml. 

ตัวนี้ก็ได้แถมมาจ้า วิธีใช้คือ ให้ทาก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์ ตัวนี้ยังไม่เคยลองใช้เลย 5555 เห็นว่าแถมในการสั่งซื้อเลยอยากลอง ถ้าใช้แล้วดี จะมาบอกต่อนะ

มาต่อกันที่ 2 ตัวสุดท้ายยยย 2 ตัวนี้จะได้แถมก็ต่อเมื่อชำระเงินอยู่ใน 1,500 สิทธิ์แรกกกกก ว้าววววว พลาดได้ไง 00.00 น. ของวันที่ 16 โอไม่รอช้าจ้า ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 555555 ทุ่มทุนสร้างมากเวอร์ และแล้วเราก็ได้น้องมาครองงงงงสมใจ!! ^^

มาเริ่มที่ CLINIQUE moisture surge overnight mask ขนาด 30 ml. แต่ใช้ได้นานมากกกกก ตัวนี้โอเคยเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเลยจ้าาา ไม่ว่าวันนั้นผิวหน้าจะเหนื่อยล้าแค่ไหน โบกๆๆ ไว้ แล้วไปนอน ตื่นเช้ามา หน้าดีขึ้น อิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์สำหรับโอถือว่าพอใจค่ะ ชอบมากกก

มาถึงตัวสุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้ คือ Clinique cheek pop blush pop ขนาด 3.5 กรัม (ขนาดจริงเด้อ) พอโอเห็นตัวนี้ปั๊ป บอกเลยค่าว่าซื้อเลย 5555 อยากลองมานานแล้ว แต่ด้วยความที่โอใช้บรัชแบบครีมไม่ค่อยเก่ง เลยยังไม่กล้าซื้อมาใช้ ครั้งนี้ได้แถมมาจ้าาา แต่ข้อเสียคือ ไม่สามารถเลือกสีได้ โอได้สี #07 Cola pop สีออกแนว สีแดงบ่มแดด ตอนแรกที่เห็นสี สีจะแดงไปมั๊ย แต่พอลองทาดู ก็ได้อยู่น้าาาา ชอบอ่ะ เดี๋ยวว่างๆ จะมาสวอชสีให้ดูน้าาาา

อ่ะ… สุดท้าย ได้กระเป๋าใส่เครื่องสำอางมาอีก 2 ใบ งุ้ยยยยยย สวยงามมม ชอบมากกกก!!

และนี่คือผลิตภัณฑ์ของ   CLINIQUE   ทั้งหมด ที่โอได้กดซื้อผ่าน LAZADA ช่วง Presale เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆ นักชอป ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ คุ้มมากๆ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ (No sponsor นะคะ ออกเงินเองจ้าาา) วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะงับบบ ไว้กระทู้หน้ามีอะไรดีๆ จะมาบอกต่อน้าาา ฝากติดตามด้วยค่าาา ^^


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE