ตามหาแผ่นมาสก์ที่ชอบกับสูตรที่ใช่ ด้วย Mediheal Tension Flex

83 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ระหว่าง แผ่นมาสก์ที่ชอบ กับ สูตรที่ใช่ คุณจะเลือกอะไร?

สำหรับมุกนะ อย่างแรกเลยจะเลือกสูตรที่ใช่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด แต่พอมาคิดๆดู ก็อยากได้แผ่นมาสก์ที่ชอบด้วยเหมือนกันนะ เพราะถ้าแผ่นมาสก์ไม่โอเค กักเก็บเนื้อเซรั่มได้ไม่เยอะก็ไม่ค่อยเห็นผลอีก เอาจริงๆก็เลือกยากมากเลยนะ 


แต่วันนี้มุกจะมาแนะนำแผ่นมาสก์หน้าที่จะทำให้การตัดสินใจนี้ง่ายขึ้น

นั่นก็คือ แผ่นมาสก์หน้าแบบใหม่จาก MEDIHEAL นั่นเองงง

โดยหลักๆแล้วเนี่ย ในมาสก์ทั้ง 2 ซองนี้จะมีส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์จากทางแบรนด์เองนั่นก็คือ

  • Molokhia Leaf Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากต้น โมโรเฮยะ โดยจะทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อไม่ให้เกิดสิว และยังช่วยกระชับผิวและรูขุมขนพร้อมกับช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

  • Edelweiss Extract คือสารสกัดดอกเอดดัลไวส์ โดยจะทำหน้าที่ช่วยขจัดความหมองคล้ำบนใบหน้า เผยผิวให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น เปล่งปลั่งดูมีออร่า

  • Hibiscus Esculentus Extract นี่ก็คือสารสกัดจากกระเจี๊ยบนั่นเอง หลายคนคงรู้จัก จะบอกว่าสารสกัดนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง

  • Magnesium Chloride อันนี้ก็คือแมกนีเซียมคลอไรด์ จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกับเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย

เรามาดูสูตรที่ใช่กันก่อนดีกว่า

ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ทำออกมาใหม่ 2 สูตร

จะแยกเป็น สีเขียวและสีน้ำเงิน

ไหนมาดูหน่อยซิ สูตรไหนจะเป็นสูตรที่ใช่สำหรับคุณ

สูตรสีเขียว หลักๆเลยเนี่ยจะทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีการอักเสบอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากใบชา และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมากขึ้นด้วยสารสกัดจากใบบัวบก แถมยังช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งดึงอีกด้วย ไม่พอแค่นั้นยังมีส่วนผสมลับที่ช่วยทำให้ผิวของเราผ่อนคลายอีกด้วยน้า 


เหมาะมากๆสำหรับคนที่ผิวเป็นสิว หรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือใครที่มีปัญหาผิวมันก็สามารถใช้สูตรนี้ได้นะคะ

สูตรสีน้ำเงิน หลักๆเลยเนี่ยจะมี hyaluronic acid ทั้งหมด 8 ชนิด โดยทั้งหมดนี้จะทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวหน้า และช่วยให้น้ำยึดเกาะผิวได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นเสมือนเกราะบางๆเคลือบผิวเอาไว้ไม่ให้ความชุ่มชื้นบนใบหน้าระเหยออก ที่สำคัญยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วยนะ เพราะเมื่อหน้ามีความชุ่มชื้นมากๆ ผิวหน้าเราก็จะมีความยืดหยุ่น จึงสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีเลยแหละ ไม่พอแค่นั้นยังมี Ceramides ที่จะช่วยให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นอีก และยังทำหน้าที่ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนะ ที่สำคัญเลยนะยังมีส่วนผสมลับที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น 


บอกเลยว่าสูตรนี้เหมาะมากๆกับใครที่มีสภาพผิวแห้ง หรือขาดน้ำ หรือใครที่มีหน้ามันเพราะขาดน้ำอันนี้ยิ่งเป็นสูตรที่ใช่สำหรับคุณเลยค่ะ

ไหนๆเลือกสูตรกันได้รึยังน้า

ถ้าเลือกได้แล้วก็มาดูแผ่นมาสก์ที่ชอบกันต่อเลย

อยากจะบอกว่าแผ่นมาสก์คือดีงามมากกกกกก มากแบบกอไก่ล้านตัวไปเลย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษจาก Mediheal แผ่นมาสก์มีความว่ายืดหยุ่นได้ด้วยเพื่อให้พอดีกับรุปหน้า แล้วดูสิให้เนื้อเซรั่มมากเยอะมากอะ ตัวแผ่นมาสก์ก็คือไม่บางเกินไปไม่หนาเกินไป กักเก็บเนื้อเซรั่มได้ดีเลยแหละ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคืออะไรรู้มั้ยคะ มาสก์แผ่นนี้มีที่กระชับรูปหน้าให้ด้วย งงละสิๆๆ

จะเห็นได้ว่าแผ่นมาสก์อันนี้จะแตกต่างจากที่เคยใช้มาก่อนคือ มีส่วนให้ดึงกระชับกรอบหน้าได้ด้วย ก็คือดึงขึ้นไปแบบนี้ทั้งสองข้างได้เลย แผ่นมาสก์แนบสนิทกับผิวหน้าไปเลย ดีงามมาก

ความรู้สึกหลังใช้ เห็นได้ชัดเลยว่าผิวฟูขึ้นทันที ฉ่ำมากกก รู้สึกว่าผิวผ่อนคลายมากยิ่งตอนใช้ปลายนิ้วค่อยๆนวดหลังมาสก์เสร็จเป็นอะไรที่สบายผิวหน้ามากๆเลย


ในที่สุดมุกก็เจอแผ่นมาสก์ที่ชอบและสูตรที่ใช่ นั่นก็คือสูตรสีน้ำเงินนี้นี่เอง แต่ถ้าช่วงไหนสิวเห่อก็คงไม่พลาดที่จะเลือกสูตรสีเขียวเพื่อให้แก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ในที่สุดไม่ต้องตัดสินใจเลือกแล้วเพราะลงตัวทุกอย่างเลย


เพื่อนๆล่ะคะหาแผ่นมาสก์ที่ชอบและสูตรที่ใช่ได้รึยังน้า

แต่ถ้าใครอ่านกระทู้นี้แล้วคิดว่านี่แหละคือสิ่งที่ลงตัว

ก็ไปตำกันได้เลยค่า

แผ่นละ 99 บาทเท่านั้น ลงตัวสุดๆ พิกัดวัตสัน


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE