รีวิว ผิวใสฉ่ำเด้งด้วย Nami ครีมซองในเซเว่นราคาหลักสิบ 🍊

50 22
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนห่างหายกันไปซักพักไปซุ่มลองใช้สกินแคร์เอย เครื่องสำอางเอยมาหลายตัวเลยค่ะ วันนี้เจอเซรั่มซองสุดฮิตที่คนใช้เยอะมาก และเราเพิ่งมีโอกาสได้ลองมารีวิวกันค่ะ ได้แต่ตั้งคำถาม ฉันไปอยู่ที่ไหนมา~~ พร้อมแล้วเริ่มเลยค่ะ 


นี่เลยค่าลองไปเลยแพคคู่ น้องเจลส้มหรือเจลวิตามินซี 10,000mg  และเจลอโลสกัดเย็น+เลม่อนน น่าใช้มาก น่าใช้ทั้งคู่เลยราคาแค่หลักสิบ หยิบมาแพ็คคู่ได้เลยค่า สบายกระเป๋ามาก ไปดูน้องทีละตัวกันเลย


 นามิ เจลอโล เลมอน 99.5% 

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Gel  


เจ้าน้องเจลอโลเข้มข้นสกัดเย็น 99.5% น่าใช้มากกกก~ 


"แอบบอกค่ะเราเคยอ่านเจอว่าการนำว่านหางจระเข้หรืออโลเวร่าสดๆจากต้นมาใช้เลยเสี่ยงให้เกิดอาการแพ้ง่ายมากๆเลยน้า เพราะว่าเจ้าตัวว่านหางเค้ามียางค่ะ หากล้างออกไม่หมดมีผลเสียกับผิวตามมาแน่นอน"


 ใครตามหาเซรั่มเจลว่านหางแนะนำเจ้าน้องเจลอโลนามิดีกว่าน้า เป็นอโลสกัดเย็นที่ผสมเลมอนลงไปด้วย ถูกและดีที่แท้เลย


 Benefit .  

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน -

- บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น -

- ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น -

- ควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ -

เนื้อเจลสีใสกลิ่นหอมมมากกกก เวลาเกลี่ยลงบนผิวรู้สึกสดชื่นมากเลยค่าทุกคน ถ้าใครอยากฟินๆเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ได้เลยนะคะ รับรองเลยว่าต้องเลิ้ปแน่ๆ 


หลังทาลงบนผิวจะสังเกตได้เลยนะคะว่าหน้ามีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญคือเจ้าน้องเจลอโลนามิยังช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายมาได้ด้วยนะ  ใช้ต่อเนื่องรูขุมขนกรชับขึ้นแน่นอนค่า


ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนน้า ใครที่แพ้สามตัวนี้ใช้ได้สบายๆเลยค่า 


    นามิ เจลส้มวิตามินซี 

Nami I’m Fresh Jeju Brightening Gel


เจลส้มนามิ หรือเจลวิตามินซีเข้มข้นที่มีสารสกัดส้มมาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยฮะ ตัวนี้คือช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนดีมากกก ทางเราชอบมากกก~ ใครที่มีจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ จัดตัวนี้เลยฮะ


 Benefit .  

- ช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน -

- ลดรอยแดง รอยดำ และริ้วรอยต่างๆ -

- ผิวชุ่มชื้น เด้ง อิ่มน้ำ -

- ใช้ต่อเนื่องผิวขาวใส ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ -

เนื้อเจลสีส้ม กลิ่นส้มๆหอมสดชื่นนนน ซึมง่ายซึมไวเหมือนเดิมทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ หลังทาดูแน่นอิ่มฟูฉ่ำน้ำมากๆเหมือนดื่มน้ำครบ 8 แก้วต่อวันเลยค่ะ ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าคือดีมาก 


เราใช้เจ้าน้องเจลส้มวิตซีมาต่อเนื่อง ผลที่ได้คือผิวแน่นอิ่มฟูมากค่ะ แต่งหน้าติดดีมากๆ ผิวดูสุขภาพดีที่สำคัญคือจุดด่างดำเล็กๆบนหน้าเราดูจางลงด้วย เป็นปลื้มเลยย แล้วน้องราคาแค่หลักสิบจะคุ้มไปไหน


ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนเหมือนกันค่า


ใครที่กำลังมองหาครีมซองในเซเว่น หรือเจลส้ม เจลว่านหางอยู่แนะนำของนามิเลยค่า ถูกและดีจนอยากบอกต่อ ผิวใสฉ่ำเด้ง ใช้แล้วผิวเฟรชผิวสดชื่น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยน้า



🤍🤍 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า ถ้ามีเวลาจะมาเขียนบ่อยๆเลย 🤍🤍



muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE