ล็อคเมคอัพ ผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี ด้วย LA-OSE Organic Facial Spray

45 14
WITH <strong>LA-OSÈ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากผิวสวย ฉ่ำโกลว์ โคเรีย ฮันยองงงง ตลอดทั้งวัน ต้องทำไงอ่ะ??

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน สาวๆคนไหนที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดทนบ้าง แต่งไปไม่ถึง 1 ชั่วโมงต้องเติมอีกแว้ววว ที่โอถามแบบนี้ เพราะโอก็เป็นเหมือนกันค่ะ 5555 แต่งไปแปปเดียวช่วง 

T-Zone นี่ขอตัวลาไปก่อนเพื่อนๆ ตลอดเลยค่ะ 5555 ต้องค่อยเติมตลอดดด

วันนี้โอมี สเปรย์ สูตรออร์แกนิก สำหรับล็อคเครื่องสำอาง หรือ Setting Spray ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน หน้าแน่นตั้งแต่เช้ายันเย็น และยังให้ความฉ่ำโกลว์ ผิวดูมีสุขภาพดี มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้กันค่าา น้องเป็นแบรนด์น้องใหม่ของคนไทยเพิ่งเปิดได้ไม่นาน

เรามาเริ่มที่แพคเกจกันก่อนเลยจ้า แพจเกจเป็นขวดสเปรย์สีใส สามารถมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ได้เลย มีฉลากและวิธีการใช้แบบครบถ้วน

Texture หน้าตาจะเหมือนสเปรย์น้ำแร่ที่เราใช้ล็อคเมคอัพทั่วไป แต่ที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือมีความเป็นไฮไลท์เนื้อละเอียดสีโรสโกลว์อยู่ในน้ำสเปรย์ ทำให้เมื่อเราฉีดจะเปรย์จะเพิ่มความฉ่ำเงา ให้กับใบหน้าของเรา ใบหน้าของเราจะดูโกลว์ ผิวดูสุขภาพดี เหมือนกับการปัดไฮไลท์ในรูปแบบการฉีดสเปรย์นั้นเองงงงค่า

เนื้อสเปรย์จะมีความแยกชั้นกันอยู่ เวลาใช้ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ เพื่อให้สเปรย์รวมเป็นเนื้อเดียวกัน เพื่อความฟุ้งกระจายตอนเราฉีดสเปรย์ จะได้กระจายไปทั่วๆ ใบหน้า

คุณสมบัติ  LA-OSÈ Organic Facial Spray  สูตรพิเศษ!! เป็นได้มากกว่า  Makeup Spray💦ตัวช่วยในการบำรุงผิว พร้อมเพิ่มความเปล่งประกายของผิวในทุกองศา ทำให้ผิวแลดูฉ่ำโกล์วอย่างเป็นธรรมชาติ 

✅ เพิ่มความเปล่งประกายของผิวในทุกองศา 

✅ ทำให้ผิวแลดูฉ่ำโกล์วอย่างเป็นธรรมชาติ

✅ ช่วยให้อายุของสเต็มเซลล์ในชั้นผิวหนังยืนยาวยขึ้นเรื่อยี

✅ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

✅ สมานผิวให้ผิวอ่อนนุ่ม ลดการระคายเคือง

✅ ลดเลือนความหมองคล้ำฝ้า กระ จุดด่างดำ

✅ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยไฮยาลูรอน

✅ ปกป้องผิวจากมลภาวะ Anti-pollution และรังสีอินฟาเรด


❤ Protects

ปกป้องเซลล์ผิวจากการซึมผ่านของสารมลพิษ

❤ Removes

กำจัดอนุมูลอิสระ

❤ Strengthens

เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว และกระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ

❤ Repairs

ซ่อมแซมการเผาผลาญพลังงานของเซลล์และช่วยลดการอักเสบ


  สำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบาง เซนซิทิฟสกิน หรือผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะ

How To Use สามารถใช้สเปรย์  LAOSÈ Organic Facial Spray   ฉีดลงบนผิวหน้าและผิวกาย เป็นสเปรย์แบบ Mist ฉีดออกเป็นละออง ฟุ้งกระจาย ไม่หนา แต่ติดทนตลอดทั้งวัน ใช้สเปรย์ฉีดพ่นลงบนผิวหน้า ก่อนแต่งหน้า หรือ หลังแต่งหน้าก็ได้ โดยฉีดสเปรย์ให้ห่างจากผิว ประมาณ 10-15 ซม. อย่าฉีดใกล้ใบหน้าเกินไปนะคะ มันจะเข้าตา!! เหมือนกับโอ 5555 แอบตกใจนิดหน่อย เพราะยังกะไม่ค่อยถูก ด้วยหัวสเปรย์ที่เป็นหัวที่ไม่ได้ละเอียดมาก ฉีดพ้นแค่ 1-2 ปั๊ม ก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ ไม่ต้องฉีดแยอะ หรือถ้าใครชอบความหน้าเงา ฉ่ำๆ  อยากได้ความโกลว์ หน้าสว่างกระจ่างใสแยอะๆ แนะนำให้ฉีดสัก 2-3 ปั๊ม กำลังสวยค่ะ แต่โอฉีด 4-5 ปั๊มเลยจ้าาาา 55555
ผลลัพธ์หลังการใช้ หน้าโอตอนที่กระทบแสงแดดคือดีงามมากอ่ะ ดูสวย  ดูเงา และมีมิติ ฉ่ำโกลว์มากๆ เลยค่ะ ด้วยความที่ไฮไลท์ในน้ำสเปรย์เป็นสีโรสโกลว์ ยิ่งทำให้หน้าดูสว่างขึ้น โอฉีดประมาณ 4-5 ปั๊ม 55555 เป็นคนแยอะ ชอบอะไรแยอะๆ แต่ใน How To Use บอกให้เพื่อนๆ ฉีดแค่ 2-3 ปั๊ม 5555 โอไม่แน่ใจในความชอบของแต่ละคน ลองไปปรับใช้กันดูได้นะคะ โอชอบในความฉ่ำโกลว์ตอนกระทบแสงแดดมากอ่ะ โอ๊ยยยยย คือดีงาม ไม่ต้องปัดไฮไลท์แล้วฉีดสเปย์เพื่อล็อคเมคอัพ แต่ฉีดสเปรย์  LAOSÈ Organic Facial Spray   ขั้นตอนเดียวคือ จบ!! ออกจากบ้านได้เลยอ่ะ ทำให้หน้าแน่น เมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน ปกติจะกลัวแสงแดดมาก แต่พอฉีดสเปรย์เสร็จปั๊ป นี่พูดเลย อยากออกแดดไปปะทะแสงแดด 5555

✧✧FINISH LOOK✧✧

ราคาขวดละ 390 บาท  70 ml

2 ขวด 750 บาท ส่งฟรี EMS

3 ขวด 1000 บาท ส่งฟรี EMS 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ 👇🏻👇🏻👇🏻

https://shop.line.me/@laose


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE