Boost ผิวบริ๊งค์อ่อนเยาว์กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Skinsista RESET Ampoule และ Booster บอกเลยว่าเห็นผลใน 7 วัน !!!

62 25
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าวันนี้มารีวิวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และเป็นแบรนด์ใหม่สำหรับเบนซ์เลยแหละ นั่นก็คือ Skinsista RESET เป็นผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยและอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีภายใน 7 วัน น่าสนใจมากเพราะมาในรูปแบบ Ampoule เข้มข้นหลอดเล็กๆ และใช้ควบคู่ Booster ทั้ง 2 ตัวเน้นการบำรุงแบบล้ำลึกและเข้มข้น ซึ่งตัวแอมพูลนี้แนะนำให้ใช้ 1-2 ชุดต่อเดือน (แสดงว่าเข้มข้นจริงๆแหละ แบรนด์ถึงออกมาเคลมแบบนี้)

“ RESET คือไลน์ใหม่ล่าสุดของทาง Skinsista ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติรวมกับใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการผลิต จึงทำให้ได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ สามารถดึงประโยชน์จากธรรมชาติมาให้ได้มากที่สุด เรียกว่า Nature meet Technology เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและ Drone Technology ช่วยนำพาส่วนผสมต่างๆบำรุงลึกถึงระดับโมเลกุลผิว ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสารกันเสียแอลกอฮอล์น้ำมัน, Cruelty Free, เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วย เราๆก็สบายใจได้ในระดับนึงเลยล่ะ

Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule : 7 Ampoules (1.5 ml/1 Ampoule)

ช่วงนี้แอมพูลมาแรงมากแม่!!! ส่วนแอมพูลของสกินซิสต้า เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โทรม เหี่ยว หย่อนคล้อยและหมองคล้ำ ให้กลับมาอ่อนเยาว์ กระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวแลดูกระจ่างใส มีสุขภาพดีได้ใน 7 วัน แอมพูลหลอดเล็กๆนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมต่างๆ ซึ่งเข้มข้นกว่า แอมพูลขวดใหญ่ และการที่มาในรูปแบบหลอดเล็กๆแบบนี้ ข้อดีคือรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมต่างๆให้สดใหม่ ไม่เสื่อมสภาพและทำปฎิกิริยากับ Oxygen เหมือนกับบรรจุภัณฑ์ทั่วไป ผิวเราก็รับส่วนผสมได้อย่างเต็มที่จุกๆไปเลยจ้า
ส่วนผสมที่น่าสนใจ

- Pseudoalteromonas Ferment Extract (ความเข้มข้น 2%) สารสกัดจาก Arctalis ที่ได้จากมหาสมุทร Arctic ภายใต้แสง Aurora เป็นแบคทีเรียชนิดดีที่มีประโยชน์กับผิวในด้าน Anti-Aging กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และไฮยารูลอนจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น 24% ใน 28 วัน และยังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าอีกด้วย

- Acetyl Hexapeptide-8 (ความเข้มข้น 5%) เปปไทด์ Argereline ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ซ้ำๆ

-  Bifida Ferment Lysate (ความเข้มข้น 5%) สารสกัดจากการหมักบ่มแบคทีเรีย ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการฟื้นฟูซ่อมแซมตัวเอง ลดริ้วรอย

- Niacinamide ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่างๆ และยังช่วยลดสิว พร้อมทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน
Skinsista RESET Anti-Aging Booster: 15 ml.

บูสเตอร์ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเข้มข้นและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวได้รอบด้านไม่ว่าจะริ้วรอย ความกระชับ กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวดูกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้นใน 14 วัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและ PM 2.5 ด้วยนะ
ส่วนผสมที่น่าสนใจ

- Pseudoalteromonas Ferment Extract สารสกัดจาก Arctalis ที่ได้จากมหาสมุทร Arctic ภายใต้แสง Aurora เป็นแบคทีเรียชนิดดีที่มีประโยชน์กับผิวในด้าน Anti-Aging กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และไฮยารูลอนจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น และยังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าอีกด้วย

- Acetyl Hexapeptide-8
(ความเข้มข้น 5%) เปปไทด์ Argereline ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ซ้ำๆ

- Hydrolyzed Sodium Hyaluronate
ไฮยาลูรอนที่มีขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึงภายในและซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย

- Leucojum Aestivum Bulbs Extract มีคุณสมบัติเด่นด้าน Anti-Aging และยังช่วยปรับผิวในเรียบเนียน ลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
ขั้นตอนการบำรุง

หลังจากลงโทนเนอร์ และน้ำตบแล้ว จะตามด้วยแอมพูลประมาณครึ่งหลอดทาทั่วใบหน้า และตามด้วยบูสเตอร์ 1 ดรอปเปอร์ ทาทั่วใบหน้า จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงปกติ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

วิธีการใช้ 

เริ่มจากแอมพูลจะนำปลอกพลาสติก ครอบที่ด้านบนของหลอด หักหัวหลอดออกจากตัว โดยถือขวดในมุม 45 องศา นำฝาหลอดหันกลับมาปิดไว้ใช้ครั้งต่อไป แนะนำใช้ให้หมดภายใน 24 ชม. เพื่อความสดใหม่ของส่วนผสมค่ะ ส่วนการใช้บูสเตอร์ จะหมุนเปิดฝาและกดที่หัวกด 2-3 ครั้งค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้

- ประทับใจแรกเลยคือเนื้อแอมพูล เนื้อบางเบามากและซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ต่างจากแอมพูลแบรนด์อื่นๆ ที่เนื้อจะหนึบๆและแอบมันหลังทา คนผิวมันแบบเบนซ์ใช้ตอนเช้าคู่กับกันแดดก็ไม่มีปัญหา ไม่ทำให้หน้าดูมันเพิ่ม ส่วนตอนกลางคืนก็ใช้ร่วมกันสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้สบายๆ และบูสเตอร์เนื้อบางเบาเช่นกันค่ะ ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม แทบไม่ได้กลิ่นเลยล่ะ ใครที่กลัวเรื่องน้ำหอมสบายใจได้
- หลังจากใช้ได้ 7 วัน สภาพผิวโดยรวมคือดูดีขึ้นจนเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มฟู ไม่ดูเหนื่อยล้า ถึงแม้จะนอนดึกและพักผ่อนน้อยหลายคืนติดต่อกัน สีผิวที่มีอาการอักเสบแดงลดลง และสีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น ส่วนรอยสิวที่เกิดขึ้นมาใหม่ที่เกิดจากการแกะสิวและบีบสิว ทั้งแอมพูลและบูสเตอร์ช่วยให้รอยแดงและรอยดำจางลงไวค่ะ ใช้ร่วมกับครีมแต้มสิวได้แถมยังช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากครีมแต้มสิวได้ด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีอยู่เลยนะเซ็ทนี้ ที่สำคัญคือใช้แล้วสิวใหม่ๆไม่เห่อขึ้นมา โดยรวมคือประทับใจมากๆ

สรุป 


ใครที่กำลังหาตัวช่วย Boost ผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์แบบติดสปีดอยู่ล่ะก็ Skinsista RESET ทั้ง Ampoule และ Booster  ตอบโจทย์ค่ะ นอกจากจุกกับส่วนผสมที่เข้มข้นและจัดเต็มแล้วนั้นยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แอมพูลใช้เพียงแค่ 1-2 เซ็ทต่อเดือน ก็ช่วยอัพผิวให้สุขภาพดีขึ้นได้ แนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้คู่กับบูสเตอร์ค่ะ บูสผิวคูณสองไปเลย แถมราคาดีเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังมากค่ะ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับ แนะนำให้ไปลองเลยค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE