แนะนำผงล้างหน้า Cindyke สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย

52 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราทดลองใช้แล้วดีมากเลยอยากจะแนะนำตัวนี้ Cindyke Facial Cleansing Powder ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ชนิดผงจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หน้ามัน เป็นสิว หรือจะใช้เพื่อป้องกันการเกิดสิวก็ได้ค่ะ ก่อนหน้านี้เราแพ้เครื่องสำอางแล้วสิวบุก เลยหยุดใช้ทุกอย่างแล้วล้างหน้าด้วยตัวนี้ ใช้ไม่ถึงอาทิตย์สิวค่อย ๆ หายไปเลย
ผงล้างหน้าตัวนี้เรียกว่า Amino Wash คือสารทำความสะอาดจากอะมิโนที่มีค่า Ph ที่เข้ากับผิวคนเรามากที่สุด จึงสามารถทำความสะอาดได้ถึงรูขุมขน  อะมิโนมีคุณสมบัติที่เด่นมาก ๆ คือช่วยเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแห้ง เมื่อผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงก็จะทำให้ผิวแข็งแรงเวลาทาสกินแคร์จะช่วยดูดซับพวกซีรั่ม ครีม ได้ดีด้วย  และยังช่วยปรับสมดุลของน้ำมันบนผิวหน้าช่วยซึ่งเป็นสาเหตุของหน้ามันและสิว
วิธีใช้ง่ายมากแค่เทแป้งใส่ผ่ามือละลายน้ำตีฟองเบาๆ จะได้ฟองละเอียดนุ่มลื่น คล้ายครีม   นวดเบาๆบนผิวหน้าแล้วล้างออก ล้างออกง่ายด้วย  ผิวไม่แห้งตึงอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เหมาะกับเราซึ่งเป็นผิวแพ้ง่าย รู้สึกเลยว่าผิวสะอาด นุ่มลื่นชุ่มชื่น พอสิวหายแล้วเราก็ใช้ต่อเลย เพราะตัวนี้จะช่วยป้องกันสิวด้วยค่ะ
Cindyke เป็นนวัตกรรมของญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนแน่นอนอยู่แล้ว คนที่ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้น ผิวแห้ง หรือคนที่สิวขึ้นง่าย ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ อ่อนโยนมากๆ เราเคยใช้พวกโฟมล้างหน้าลดสิวแต่ไม่หาย พอใช้ตัวนี้แล้วสิวค่อยๆหายไป ใช้ดีเลยอยากแบ่งปันบอกต่อค่ะ