ใครผิวแห้งมาทางนี้เลยคร้า เซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นพิณนารา กลิ่นหอม ผิ่วนุ่มชุ่มชื้นนน

41 12

สวัสดีค่ะ วันนี้เมย์มี Item ดีดี มาแนะนำทุกคนค่ะ เนื่องจากที่ผ่านมาเมย์ก็ได้ใช้ครีมบำรุงผิวเคาท์เตอร์แบรนด์ มาสักระยะ และรู้สึกว่าบางทีตัวเองก็อยากกลับไป Back to Basic ไปใช้อะไรที่ธรรมชาติๆไม่ซับซ้อนซึ่งสิ่งที่เมย์ได้เลือกมาทดลองใช้และมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆในวันนี้ ก็คือ เซรั่มน้ำมันมะพร้าวพิณนาราค่ะ ซึ่งเป็นสินค้าที่โด่งดังจาก Brand PINNARA ค่ะ เริ่มจากที่บ้านเมย์เอง คุณแม่เมย์และคุณพ่อได้ใช้แล้วบอกว่าดี ขาดไม่ได้ใช้ได้ตั้งแต่เส้นผม ผิวพรรณ ก็เลยแอบลองใช้ของคุณแม่ไปสองวันเพื่อทดลองดูก่อนว่าสิวจะขึ้นไหมค่ะ เนื่องจากขึ้นชื่อว่าน้ำมัน เมย์ก็แอบกลัวว่าจะไปอุดตันแล้วสิวจะขึ้นหรือป่าว ซึ่งใบหน้าเมย์มีความไวค่ะ ถ้าอันไหนใช้แล้วไม่โอเค แพ้ วันต่อไปจะเริ่มมีสิวเม็ดเล็กๆโผล่ออกมา แต่วันรุ่งขึ้นผลที่พบคือ สิวไม่ขึ้นคร้าบบบบแถมFeeling ตอนที่ใช้คือดี เพราะใครจะคิดว่าน้ำมันมะพร้าวอ่ะค่ะทุกคนมันควรจะต้องมันต้องเยิ้ม ก็เป็นการเปลี่ยนความคิดไปเลยค่ะ เพราะเซรั่มน้ำมันมะพร้าวยี่ห้อนี้มีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ทำผิวชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกเลยค่ะ ก็เป็นอันว่าผ่านนน ก็เลยไปถอยมาเป็นของตัวเองเพื่อทำการทดลองว่า ถ้าเมย์ใช้เซรั่มพิณนาราแทนน้ำตบเป็น Step แรกของการบำรุงผิว ทั้งเช้าและเย็นครบ 10 วันผลออกมาจะเป็นอย่างไร วันนี้ก็จะมาเล่าให้ฟังคร้า

ก่อนอื่นไปดู สรรพคุณและส่วนประกอบที่ทางแบรนด์เค้าแนะนำมาก่อนนะคะ 

“เซรั่มน้ำมันมะพร้าวพิณนารา เซรั่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ขายดีอันดับ 1   เผยผิวกระจ่างใส รู้สึกได้ตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้ ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส สุขภาพผิวอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มอิ่มน้ำ กลิ่นหอมละมุน ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม”

“เซรั่มน้ำมะพร้าวพิณนารา เป็นการนำเอาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาทำให้เป็นเซรั่ม โดยใช้ cyclomethicone อย่างดี เป็นเบส ซึ่งตัวนี้เป็นสิ่งนำสารสกัดทั้งหมด ทั้งน้ำมันมะพร้าว วิตามินต่างๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีที่สุด โดยคุณสมบัติโดดเด่นเลยของเซรั่มพิณนารา คือ สามารถซึมเข้าสู่ผิวและเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเสริมด้วยวิตามิน C และ E เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเซรั่มให้ดีขึ้นไปอีกระดับ หากเป็นน้ำมันมะพร้าวตามท้องตลาด จะซึมเข้าสู่ผิวยาก และมี กลิ่นหืนมะพร้าว แต่เซรั่มของเราใช้ essential oil แท้ จากธรรมชาติ เพื่อช่วยดับกลิ่นของมะพร้าวกลางเป็นกลิ่นอ่อนๆของ essential oil แทน”

และที่สำคัญคือ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์พิณนาราปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่มีสารต้องห้าม อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

สำหรับวิธีใช้ค่ะอย่างที่บอกเมย์ได้ใช้ พิณนาราแทนน้ำตบที่ใช้ก่อนลง Skincare ตัวอื่นๆ เป็นลำดับแรกค่ะ

-              หลังล้างหน้า ซับหน้าให้สะอาด แล้วลง เซรั่มพิณนาราได้เลยค่ะ

-              จะเห็นว่าใบหน้าหลังลงเซรั่ม จะไม่ได้มีความมันเหนอะหนะเลยค่ะ และความรู้สึกขณะใช้จะรู้สึกว่าผิวลื่นมากๆค่ะ

-              ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที เซรั่มก็ซึมผิวหมด แล้วลง Skincare ตัวอื่นได้เลยค้า

มาถึงผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ เช้า เย็นเป็นระยะเวลา 10 วันนะคะ เมย์พบว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือความนุ่มของใบหน้าค่ะ คือผิวหน้านุ่มขึ้นมากจนรู้สึกได้ ต่อมาคือเรื่องความฟูของผิว ใครที่ผิวแห้ง เมย์แนะนำเลยนะคะ แต่สำหรับตัวเมย์เองเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งพอใช้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าหน้าเรามันยังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ ซึ่งการใช้ในตอนเช้าก็ไม่เป็นอุปสรรคใดใดในการลง MakeUp ค่ะแถมยังทำให้เครื่องสำอางติดผิว แต่งหน้า เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายอีกด้วยค่ะ ซึ่งคุณสมบัติอันนี้เป็นสิ่งที่คุณแม่เมย์ชอบมากๆเลยค่ะ คุณแม่เมย์อายุ 60 แล้วบอกว่ายิ่งอายุมากผิวยิ่งแห้งกร้าน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยที่ตามมา ทาแป้งก็ตกร่อง ซึ่งพิณนาราตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีมากๆค่ะ โดยสำหรับสาววัย 30 อย่างเมย์เป็นคนชอบให้ผิวชุ่มชื้น เงา ดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 10 แก้ว 5555+ ก็พอใจในผลลัพธ์ตรงนี้มากๆเช่นกันเพราะการป้องกัน หรือชะลอการเกิดริ้วรอยย่อมดีกว่าเราไปหาทางรักษาทีหลังค่ะ ดังนั้นเราต้องทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ ส่วนเรื่องความขาวนั้นเมย์ไม่ได้รู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้จะให้ผลในเรื่องของความขาวเท่าไหร่ค่ะ แต่จะเห็นว่าใบหน้าเราดูสดใส กระจ่างใสขึ้นเนื่องจากคุณภาพผิวเราดีขึ้นนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถที่จะสั่งซื้อได้ที่ FBPage : PinnaraThai โดยราคาอยู่ที่ 290 บาทค่ะ กับปริมาณ 85 ML ค่ะ โดยทางแบรนด์เค้าให้ระวังของลอกเลียนแบบค่ะ หากใครที่สั่งซื้อเซรั่มพิณนารา ต่ำกว่าราคา 290 บาท ระวัง พิณนาราของปลอม จะทำให้ผิวพังระยะยาว ดังนั้นมั่นใจสินค้าของแท้ ต้องซื้อจากตัวแทนที่มีบัตรถูกต้องจากบริษัทเท่านั้นนะค้า สำหรับตัวเมย์เองซื้อที่ร้านขายยาที่บ้านเองมีบัตรตัวแทนถูกต้อง สบายใจได้ค่าหรือถ้าใครสนใจก็สั่งที่เมย์ได้นะคะ ^^


Supattar Rodtim

Supattar Rodtim

สวัสดีค่ะ เราชื่อเมย์นะคะ เราเพิ่งเริ่มที่จะมาทำ Blog ตอนอายุ 30 ไม่รู้ว่าจะช้าไปหรือป่าวค่า 555+ เราเป็นคนรักสวยรักงามตามประสาผู้หญิง ชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อะไรที่ว่าดี วันนี้ก็อยากจะมาลองแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ มาอ่านกันนะคะ ถ้าใครมีข้อแนะนำติชม หรืออยากพูดคุยกับเรา ยินดีมากๆเลยนะค้าาา เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักมากๆค่ะ
เมย์
---------------------------------------------------------------------------------------------
สภาพผิวหน้า : ผิวผสมไปทางแห้งค้า
ผิวกาย : ผิวแห้งค้า
ผม : ผมเส้นเล็ก และเสียจากการทำเคมีค้า
ปาก : ปากแห้งมากค้า ต้องหาลิปมันทาตลอดเลยค้า

Youtube : MAYRSA
Line : tangmaple

FULL PROFILE