random good things 📧✨🍋

55 24

วันนี้มาในหมวดของใช้จิปาถะ ที่ขาดไม่ล่ายยยย ใช้แล้วชีวิตง่ายขึ้นนน ซื้อวน/ซื้อซ้ำ ดีจริง ! ต้องลอง 😳

🪄✨ Propolinse Mouthwash


น้ำยาบ้วนปากที่ใช้แล้วปากสะอาด ฟันลื่นน ไม่ค่อยมีหินปูน ตื่นเช้ามาปากไม่เหม็น ใส่หน้ากากได้กลิ่นลมหายใจตัวเองแล้วไม่เปงลมมม 🤣 ที่สำคัญรสดี บ้วนง่าย ไม่แสบปาก


น้องจะช่วยขจัดคราบโปรตีนในช่องปาก ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นปาก ซึ่งกลิ่นปากนั้นเกิดจากแบคทีเรียไปย่อยโปรตีนในน้ำลาย + เศษอาหาร ถ้าเรากำจัดคราบโปรตีนได้ ก็จะทำให้เราไม่มีกลิ่นปากนั่นเองฮะะ ✨ เราชอบรส yuzu ที่สุด! อีกอันที่ชอบก็คือสูตร whitening เป็นรสกุหลาบ ใช้แล้วฟันขาวจริงไรจริง

☁️✨ Curaprox Ultra Soft 5460


แปรงสีฟันดีๆสักแท่ง ใครว่าไม่จำเป็นนนน 🪥 น้องคนนี้ขนแปรงนุ่มมม แปรงแล้วไม่เจ็บเหงือก รู้สึกฟันสะอาดกว่าแปรงอื่นๆ ฟันลื่นขึ้นนน ดูใสวิ้งค์ ไม่ค่อยมีเศษอาหารหลงเหลือติดซอกฟัน แถมด้ามมีให้เลือกหลายสีด้วยฮะ

🥚✨ Gillette Venus Sensitive


มีดโกนสำหรับผิวแพ้ง่าย โกนได้เรียบเนียน ไม่เห็นตอ ไม่บาดผิวด้วย มีแถบหล่อลื่น 2 แถบ + ใบมีดโกน 3 ชั้น หัวหมุนไปมาได้ รับกับองศาการโกนได้ดี ด้ามจับถนัดมือ

👀✨ Heroine Make Speedy Mascara Remover


ที่ล้าง masacara ที่ไม่ว่า mascara จะกันน้ำระดับไหนก็เอาอยู่ ปัดแล้วเช็ดด้วยสำลีชุบ micellar water เท่านั้นนน mascara หลุดออกหมด แบบไม่ต้องเช็ดแรง ช่วยให้ขนตาร่วงน้อยลงและลดโอกาสเกิดตีนกาในอนาค๊ตตต

🥣✨ Miuskin Cleanser for Makeup Tools


น้ำยาบ้างแปรงใช้ล้างแปรงได้สะอาดจริง ฟองกำลังดี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยน น้องเค้าใช้ซักหน้ากากได้ด้วย แถมเคยเอาไปหยดขัดต้มหู ที่น้อง oxidize จากสีทองกลายเป็นสีน้ำตาลแล้วว กลับมาทองวิ้งค์เหมือนเดิม คืออเนกประสงค์มักก

🔗✨ Slip Small Silk Scrunchies


ยางรัดผมที่มัดแล้วไม่ดึงผมเลยย สบายหัวม๊ากกก เหมาะสำหรับใครที่ต้องมัดผมตลอดเวลา ละกลัวหัวเถิก/ผมบาง/ผมร่วง น้องช่วยได้ฮะะ ที่สำคัญน้องสวยยเลยแหละ มัดแล้วดีต่อใจ๋ 💕 ข้อเสียคือน้องราคาแร๊งงง + ยืดไว 🥲 ยืดแล้วเท่ากับทิ้ง ฮือ

🤲🏻✨ Glossier Hand Cream


เป็นครีมทามือที่หอมที่สุดดด ล้างมือออกแล้วยังมีกลิ่นหอมติดมือ  เนื้อไม่เหนอะเกินน ชุ่มชื้นกำลังดี ละ packaging คือยืนหนึ่งง สวยละมุน บีบใช้ง่ายมักก


⛅️✨ Akins Sunscreen Sanitizer Hand Spray


สเปรย์แอลกอฮอล์ 80% ใช้แล้วมือไม่แห้ง กลิ่นหอมเบาๆกำลังดี ขนาดขวดเหมาะกับการพกพา เป็นขวดที่หยิบใช้บ่อยสุดด


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE