เตรียมผิวด้วยการมาร์สหน้าก่อนแต่งหน้า โดยไม่ต้องล้างออก ผลออกมาฉ่ำแค่ไหนไปดูจ้า

45 17
วันนี้นะคะเมย์จะมาแชร์เทคนิคดีดี สำหรับใครก็ตามที่อยากผิวสวยใสก่อนไปเดท หรือไปออกงานต่างๆ อยากให้เครื่องสำอางค์กลืนไปกับผิว ดูฉ่ำวาวมีออร่า ซึ่งเมย์ใช้เทคนิคนี้เป็นประจำเลยค่ะนั่นก็คือ การ์มาร์สหน้าก่อนแต่งหน้านั่นเองค่ะ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออกนะคะ สามารถแต่งหน้าทับไปได้เลย เมย์ลองมาหลายครั้งแล้วดีจริงๆค่ะ ออกงานตั้งแต่เช้ายันค่ำหน้าใสอิ่มฟูดูไม่เหนื่อย ไม่ดรอปจริงๆค่ะ ซึ่งมาร์สที่ใช้ในวันนี้ของเมย์นะคะ เป็นมาร์สของ BANOBAKI สูตร brightening glutathione นั่นเองค้า
             สำหรับเคล็ดลับวิธีการมาร์สหน้าของเมย์ก็คือการโปะเจลมาร์สในซองก่อนจะวางแผ่นมาร์สลงไปนะคะ หลังจากนั้นวางแผ่นมาร์ส และก็โปะเจลมาร์สอีกรอบ วิธีนี้จะช่วยให้แผ่นมาร์สแนบติดกับหน้าได้อย่างสนิทแนบแน่น และทิ้งไว้ 20 นาทีค่ะ
.............หลังจาก 20 นาทีดึงแผ่นมาร์สออกแล้วนำ เจลมาร์สที่เหลือในซอง มาทาบริเวณใบหน้าให้ชุ่มทิ้งไว้ 10 นาที ทำแบบนี้ได้ 3 รอบค่ะ โดยรอบสุดท้ายเมย์จะทิ้งไว้ 30 นาที เพื่อให้ใบหน้าแห้งสนิทแล้วลงครีมกันแดด กับรองพื้น แป้ง Translucent แป้งพัฟ แต่งหน้าได้ตามปกติเลยจ้าาาา
             หลังจากแต่งหน้าจะพบว่าหน้าเราดูใสโกลว์ มากๆ เมื่อเทียบกับการที่เราไม่ได้เตรียมผิวโดยการมาร์สหน้าก่อนแต่งหน้าค่ะ ผิวเราจะกลืนไปกับรองพื้นเป็นเนื้อเดียวกันโดยไม่เห็นร่องรูขุมขนใดใด หน้าผ่องใสตลอดงาน ค่ะ สำหรับใครที่อยากดูวิดีโอประกอบเมย์ก็ได้ทำคลิปลงใน Youtube ใน Link นี้เลยค่า>> https://youtu.be/qF79MB7m37w  จะได้เห็นความฉ่ำของผิวหน้าหลังแต่งหน้าว่าเป็นยังไง และใครที่ลองไปทำตามเมย์อย่าลืมมาคอมเม้นพูดคุยกับเมย์ได้นะค้าาาว่าผลออกมาเป็นอย่างไร เวิร์คเหมือนกันไหมค่า
             สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค้าาา เป็นกำลังใจให้มือใหม่ด้วยนะคะเพื่อนๆจีบันทุกคน ขอบคุณค่า
             


Supattar Rodtim

Supattar Rodtim

สวัสดีค่ะ เราชื่อเมย์นะคะ เราเพิ่งเริ่มที่จะมาทำ Blog ตอนอายุ 30 ไม่รู้ว่าจะช้าไปหรือป่าวค่า 555+ เราเป็นคนรักสวยรักงามตามประสาผู้หญิง ชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อะไรที่ว่าดี วันนี้ก็อยากจะมาลองแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ มาอ่านกันนะคะ ถ้าใครมีข้อแนะนำติชม หรืออยากพูดคุยกับเรา ยินดีมากๆเลยนะค้าาา เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักมากๆค่ะ
เมย์
---------------------------------------------------------------------------------------------
สภาพผิวหน้า : ผิวผสมไปทางแห้งค้า
ผิวกาย : ผิวแห้งค้า
ผม : ผมเส้นเล็ก และเสียจากการทำเคมีค้า
ปาก : ปากแห้งมากค้า ต้องหาลิปมันทาตลอดเลยค้า

Youtube : MAYRSA
Line : tangmaple

FULL PROFILE