เห่อ SHEGLAM เมคอัพในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้จาก SHEIN

45 18
   สวัสดีค่าเพื่อนที่น่ารักทุกคนนนน วันนี้มาขอทำกระทู้เห่อ ช้อปเมคอัพไลน์จาก SHEIN นะคะ หลายๆคนน่าจะเคยซื้อเสื้อผ้าจากเวปนี้กันเยอะ เพราะราคาไม่แรงและมีหลากหลายสไตล์ หลากหลายไซด์ค่ะ เราก็เพึ่งเห็นนะคะว่าในหมวดบิวตี้ของเค้า เค้ามีทำไลน์เมคอัพของเค้าเองด้วยค่า
    เมคอัพไลน์นี้จะชื่อ SHEGLAM ค่ะ ที่แบรนด์นี้ดึงดูดเราคือ เอ้ย! ราคานี้มันดีนะเทอว์ ราคาไม่แพงชิ้นละร้อยกว่าบาท พาเลทแบบจัดเต็มก็ไม่แพง ก็เลยลองสั่งมาดูค่ะว่าจะเป็นยังไง เลยอยากเอามาอวดเพื่อนๆกันว่า SHEGLAM นี้ก็น่าลองน่าเล่นอยู่น้าาา
  ถ้าใครที่เคยซื้อของ SHEIN ก็จะรุ้นะคะว่าเค้า shiped มาจากที่จีนค่ะ ใช้เวลาส่งประมาณ 5-10 วันหรืออาจจะเร็วกว่านั้นค่ะ สำหรับเราถือว่าไม่ช้าไปไม่นานไปสำหรับของที่ส่งจากต่างประเทศค่ะ

   อย่างที่บอกว่าเลือกตรง Category Beauty ก็จะเจอแบรนด์ SHEGLAM โชว์ให้เห็นเด่นเป็นสง่าเลยค่า ราคาเห็นแล้ว อุ้ยยย น่ารัก ซื้อมาลองได้ไม่เจ็บใจ 
 มาเห่อแต่ละตัวที่เราลองซื้อมาดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้างนะ

     เริ่มกันที่รองพื้นค่ะ SHEGLAM COMPLEXION PRO Long Lasting Breathable Matte Foundation -280 บาท ชื่อยาวมากกก เป็นรองพื้นแบบลิควิดค่ะ เน้นปกปิดสูงแต่ให้ฟีลหน้าแบบเซมิแมทจะกึ่งฉ่ำกึ่งแมท ลองเทเนื้อออกมาแล้วเข้มข้นมาก บีบนิดเดียวดูเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลย ลองกับแขนแล้วปกปิดดีอยู่ค่ะ ดูในรีวิวที่บล็อคเกอร์เค้าแต่งกัน ก็ปกปิดได้แบบ Full Coverage เลยทีเดียว มีสีให้เลือกเยอะมาก ประมาณ 30 เฉดค่ะ ถือว่าครบทุกสีผิวมากๆ 
   ต่อกันที่อีกนึงไอเท็มที่ทำเฉดสีออกมาเยอะแยะมากมายหลายแบบ ละลานตาเลือกไม่ถูกกับ Eyeshadow Palatte ของเค้าค่ะ ราคามีตั้งแต่ 100 ถึง 300 กว่าบาทซึ่งถือว่าถูกมาก เราลองซื้อเฉดสี coral tone ส้มๆ มาลองค่ะ พาเลทจริงๆคือตลับใหญ่มากนะคะ มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และแมท ลองสวอชสีดูแล้ว เรียกว่าสมราคาละกันค่ะ ไม่ได้เนื้อแน่นอะไรมากมีร่วงหลุดบ้าง กลิตเตอร์ก็ไม่ได้ดูแพงพิเศษอะไร แต่เราว่าเรื่องเม็ดสีเค้าโอเคเลยนะกับราคานี้ ปาดๆเกลี่ย ก็สีติด สีออกชัดเจนอยู่นะคะคุณ

อันนี้แคปมาให้ดูว่าพาเลทอายชาโดว์นางมีเยอะมากจริงๆ แล้วก็มีครบทุกสีทุกโทน ทุกสไตล์การแต่งหน้า ตั้งแต่นู้ดสวย จนไปถึงแฟนซีงานลิเกงานวัดมีหมดค่ะ เหมาะกับสายชอบแต่งหน้าให้มาลองจริงๆค่ะ
  ถัดมาเป็นพาเลทคอนทัวร์ไฮไลท์ SHEGLAM STEREO FACE  แบบหกช่องที่เอาไว้ทำแสงเงาให้ใบหน้านะคะ มีแบบเนื้อครีม แบบชิมเมอร์ กับแบบที่เราซื้อมาคือเป็นแป้งเนื้อแมทหมดเลย เอาไว้เฉดทำกรอบหน้าและปัดให้หน้าสว่างตามจุดแบบแมทค่ะ แล้วค่อยเอาแบบชิมเมอร์ไว้ลงที่หลัง อันนี้ก็คุ้มมาก พาเลทใหญ่มาก สีปัดแล้วชัดเจนดีค่ะ
ต่อกันที่บลัชเอาไว้ปัดแก้ม SHEGLAM Lightweight Matte Blush ปัดแก้มเค้าก็มีหลายแบบเช่นกันทั้ง แบบฝุ่น แบบครีม แบบแท่ง หลายเนื้อหลายสี อันนี้เราซื้อแบบรุ่นที่เค้าแนะนำและสีแนะนำมาค่ะ ปัดแก้มนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า สีชัดมากกก ปัดนิดเดียวสีออกแล้ว แล้วก็ทนมากๆด้วยนะคะ บลัชคือลองปัดแล้ว สีที่ซื้อมาเป็นสีนู้ดชมพูที่ปัดไล่ความเข้มอ่อนได้ค่ะ บลัชนี้แนะนำจริงๆ สีคือชัดสุดๆ
   ในส่วนลิปทาปากของเค้าก็มีหลากหลายแบบ หลายสีมากมายเช่นกันค่ะ เราลองซื้อแบบที่มันขึ้น top rank มาจะเป็นตัวลิปแมทจิ้มจุ่มขายดีของเค้าที่เป็นโทนนู้ดของเค้าชื่อ SHEGLAM Take A Hint Lip Tint-Birthday Lips เป็นสีนู้ดที่นางว่าเข้ากับผิวทุกโทนค่ะ แล้วมันจะเนื้อแปลกตรงที่มันจะไม่แมทตลอดแบบลิปจิ้มจุ่มทั่วไป แต่จะวาวเล็กน้อยแบบฟีลกลอสด้วยๆ ซึ่งมันก็เออเริ่ดดีค่ะ นู้ดสวยสุภาพน่ารัก แนะนำให้ซื้อไว้เลยเพราะหมดตลอดอีสีนี้ ส่วนอีกอันเป็นลิปแมทแท่งเรียบๆธรรมดาค่ะ SHEGLAM MATTE ALLURE Lipstick ก็เป็นลิปแท่งเนื้อเข้มเม็ดสีชัด ทากลบปากได้มิด ไม่แมทมาก กำลังดี เหมาะกับวันที่อยากดูเป็นทางการนิดๆค่ะ 
   ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนต้องสอยมาใช้กันค่ะ มันคือฟองน้ำแต่งหน้า SHEGLAM Multi-Faceted Makeup Sponge ค่ะ เอ้ยย คือมันจะเรียกว่านวัตกรรมได้มั้ย คือมันก็คือฟองน้ำไข่นั้นแหละค่ะ แต่มันจะพิเศษตรงที่เค้าทำมุม เหลี่ยมของตัวฟองน้ำมาให้มันสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของหน้า แล้วก็หลายๆฟังค์ชั่นเลยนะคะ คือพอชุบน้ำแล้ว เราเอาด้านแบบมาเกลี่ยรองพื้น เอาด้านเหลี่ยมมาใช้คอนทัวร์ได้ เอาด้านคมเล็กมา ทาตาหรือเกลี่ยอายชาโดว์ได้อี๊ก โคตรจะสารพัดประโยชน์กับคนที่ชอบแต่งหน้ามากๆ สำหรับเราชอบมากๆ นอกจากจะเบลนด์เครื่องสำอางดีแล้ว นางยังใช้เกลี่ย ลงแป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้นได้ถนัดอีกค่ะ แนะนำทุกคนเลยค่ะ ตัวนี้ต้องมี! 
   หมดแล้วจ้า จะบอกว่าที่ซื้อมานี้รวมแล้วราคาไม่ถึงพันบาทเลยยยย เมคอัพโปรดักซ์เค้าก็คุณภาพดีค่ะ แล้วก็ออกของมาให้ลองเล่นถี่มากๆเลย นี้ก็ว่าจะไปซื้อมาลองอีก 555 แนะนำเลยสำหรับสาวๆสายชอบแต่งหน้าค่าาา 


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE