[Review] เซรั่มกันแดดเพื่อผิวกระจ่างใส Hanasol UV Body White Serum

49 15
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


HANASOL

UV Body White Serum

------
 S u j a r S u j a r i i 


สวัสดีจ้าบทความนี้จามีกันแดดทาตัวมาแนะนำอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเซรั่มกันแดดจากแบรนด์สกินแคร์ที่น่าสนใจมากๆ ชื่อแบรนด์ Hanasol ขอสปอยไว้ ณ จุดนี้ว่าเพิ่งเคยเจอกันแดดทาตัวที่เนื้อบางเบาและซึมง่ายขนาดนี้ คือมี SPF50 PA+++ ถือว่าสูงนะแม่นะ ใดๆ คือเนื้อเป็นเซรั่มกันแดดบางเบาม๊ากกก สบายผิวเกินคาดจ้าาา


ไม่อยากสปอยเยอะยังไงตามไปอ่านในรีวิวด้านล่างเลยดีกว่า บางเบาแค่ไหนเดี๋ยวเล่าให้ฟัง



“เซรั่มกันแดด”



แพคเกจจิงของเซรั่มกันแดดฮานาโซลมาในหลอดบีบไซลล์ 100 ml. ขนาดกำลังดีเลย ตัวหลอดเป็นธีมสีส้ม-เหลือง ฝาสีขาว ส่วนของฝาเป็นแบบเปิด-ปิดตอนใช้สะดวกดีมาก



หลังจากที่จลองใช้ตอนออกแดดมีหลายจุดเหมือนกันที่จารู้สึกประทับใจ เลยลิตส์จุดเด่นมาให้ฟังตามนี้


 เทคโนโลยีและส่วนผสม 


  • Double UV Protection เทคโนโลยีนี้สามารถปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA และ UVB เลย พร้อมทั้งมี SPF50 / PA+++ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่ในร่มจนไปถึงคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แบบว่าไม่ต้องเป็นห่วงว่าผิวจะหมองคล้ำเกิดจุดด่างดำจนทำให้ผิวแก่เลยค่ะ

  • ส่วนผสมที่น่าสนใจในเซรั่มกันแดดหลอดนี้หลักๆ คือ Alpha Arbutin และอนุพันธ์วิตามิน สิ่งนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำ แถมช่วยทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นด้วย

  • ฮานาโซลเค้าอัดบำรุงมาในหลอดนี้แบบแน่นๆ เลยนะ เค้ายังใส่ส่วนผสมที่น่าสนใจมาให้อีกเด้อ คือ วิตามิน และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

พออ่านส่วนผสมแล้วรู้สึกว่าหลอดนี้เปรียบเสมือนเป็น Day Cream สำหรับผิวกายได้เลยนะ นอกจากจะมี SPF50 / PA+++ ที่คอยปกป้องผิวกายเราจากแสงแดดได้แล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มได้ด้วย สวยครบในหลอดเดียวเลยนะ ว่าซั่น



 Texture บางเบา/ซึมง่าย 



เนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดฮานาโซลคือจุดเด่นที่จาชอบที่สุดเลยค่ะ ทีแรกบีบออกจากหลอดเห็นได้ว่าเนื้อเค้าดูเป็นครีมเข้มข้นสีขาว ใจก็คิดไปแล้วว่าเจ้มจ้นแบบนี้เหนียวแน่ๆ



แต่พอลองเกลี่ยดูเนื้อเค้าเบาและนุ่มเหมือนวิปปิ้งครีมเลยค่ะ แถมเนื้อยังเกลี่ยง่ายและซึมลงผิวไว ไม่ต้องนวดนานเพื่อให้ซึมลงผิวเลย ตอนใช้แค่ลูบเบาๆ 2-3 ทีก็ซึมแล้ว แบบว่าพอทาแล้วเข้าใจเลยว่าอะไรคือ “เซรั่มกันแดด” ความรู้สึกระหว่างวันคือแทบไม่รู้สึกเลยว่ามีกันแดดอยู่บนผิว สบายผิวมากกกก



 กลิ่นหอม 


ใครที่ชอบกลิ่นแป้งเด็กสไตล์ Powdery กลิ่นหอมแบบลูกคุณที่ดูน่าทะนุถนอมต้องถูกใจสิ่งนี้ กลิ่นเค้าดีงามมากเธอ หอมติดตัวด้วยนะ ปังไม่หวายย



 Before/After 


แขนซ้ายคือแขนข้างที่ยังไม่ได้ทาเซรั่มกันแดด (Before) และข้างขวาคือข้างที่ทาเซรั่มกันแดดเรียบร้อยแล้ว (After) อยากโชว์ให้ดูชัดๆ ว่าเนื้อเซรั่มกันแดดของฮานาโซลเค้าสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะจริง เมื่อทาลงผิวแล้วไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวหนึบใดๆ ไว้บนผิวเลยค่ะ


สำหรับจารู้สึกว่าเซรั่มกันแดดจากฮานาโซลหลอดนี้ตอบโจทย์มาก เพราะหนึ่งเลยคือจาเป็นคนขี้ร้อนขี้หงุดหงิดไม่ชอบให้ตัวเหนียวเลยค่ะ เนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดทางฮานาโซลเค้าออกแบบมาให้บางเบา ทาแล้วสบายตัว-ไม่หนึบ จาว่าใช้ง่ายเลยนะ


ส่วนไลฟ์สไตล์จาเองเป็นคนที่ต้องทำงานถ่ายรูปกลางแจ้งอยู่บ่อยๆ ทากันแดดหน้าแล้วก็ไม่ลืมที่จะทากันแดดตัวทุกวันเพราะไม่อยากให้ผิวเสีย ได้ UV Body White Serum ของฮานาโซล์มาช่วยไว้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เยอะเลย แถมในหลอดยังมีบำรุงอีกได้ทั้งกันแดดและบำรุงผิวกระจ่างใสเนียนเด้งในหลอดเดียวไปเลย



ใครสนใจเซรั่มกันแดดหลอดนี้ของฮานาโซลสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ  Facebook: Hanasol Skincare  ทางแบรนด์ยังมีสกินแคร์ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลย หากอยากได้มาลองตอนนี้ก็มีขายแล้วที่ CJ Supermarket หรือใครจะสั่งทางเพจในเฟสหรือทาง Line: @Hanasol ก็ได้ค่ะ



สำหรับบทความนี้จามาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ









#เชื่อน้องลองให้แล้ว



___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE