1X Double Serum + Bright Plus Serum เซรั่มคู่บุญ ใช้คู่กันแล้วเวิร์คจริง ได้ทั้งผิวฟู ได้ทั้งผิวใส

79 20

สวัสดีค้าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน เฟินมีเรื่องปังๆ อยากมาเล่าให้ทุกคนฟังในหัวข้อที่ว่า “เซรั่มคู่บุญ ใช้คู่กันแล้วเวิร์คจริง ได้ทั้งผิวฟู ได้ทั้งผิวใส” ในแบบฉบับของสาว Clarins กันค่ะ 


เฟินเคยรีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Clarins Double Serum ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความประทับใจที่เฟินมีให้กับแบรนด์นี้ไปบ้างแล้ว ซึ่งเค้าเป็น 1 ใน Best 9 Favorite items 2020 ของเฟินด้วยค่ะ แต่ปีนี้ คิดว่า Clarins คงติด Favorite items 2021 ของเฟินอีกแน่ๆ และคิดว่าคงหนีไม่พ้น 2 ไอเทมนี้ค่ะ Clarins Double Serum ฉายเดี่ยวก็คือว่าปังแล้ว พอมาคู่กับ Clarins Bright Plus Serum ก็คือปัง ปัง ปัง ได้อีกค่ะ

ก่อนหน้านี้เฟินใช้ผลิตภัณฑ์ของ Clarins ในหมวดสกินแคร์อยู่บ้างค่ะ แต่ที่ประทับใจสุดๆ และใช้มาอย่างต่อเนื่องก็คือ Clarins Double Serum นี่ละคะ ใช้มาแบบไม่นับขวดแล้วค่ะ จนตอนนี้ของใกล้หมด ต้องรีบเติมค่ะ แต่คราวนี้ Double Serum ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเค้ามีคู่หูนั่นคือ Clarins Bright Plus เฟินเห็นรีวิวจากเพื่อนๆ พี่ๆ บล็อกเกอร์เยอะมากค่ะ ตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองสักที พอเข้าไปอ่านในรีวิว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า  สองตัวนี้ใช้แยกกัน เค้าก็มีดีของเค้าอยู่แล้ว พอจับเค้ามาคู่กัน ผลลัพธ์ที่ได้คือดีแบบสุดๆไปเลยค่ะ 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ Clarins Double Serum เป็นไอเทมที่แบ่งปันให้คนใกล้ตัวเสมอเลยว่าดีมาก ถ้าคำถามจากเพื่อนๆถามว่า “อยากผิวฟู หน้าใส ใช้อะไรดี” ตอบอย่างไวเลยค่ะว่า Clarins Double Serum ซึ่งเป็น Antiaging Serum ที่ทุกคนต้องมี ใช้ไปเลยนะแบบระยะยาว หรืออยากใช้งานผิวกะทันหัน ใช้ตัวนี้คืนเดียว ตื่นมาคือผิวอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 8 ชม อย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ เพราะสำหรับเฟิน 

เฟินให้นิยามกับ CLARINS DOUBLE SERUM เป็นไอเทม ”One Night Miracle” เลยค่ะ  



CLARINS DOUBLE SERUM [Hydric+Lipidic System] 

เป็นเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมัน ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ถือว่าเหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวหน้าแห้ง และขาดน้ำ เพราะคุณสมบัติของ Clarins Double Serum จะช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยผิวกระชับมากยิ่งขึ้น ลดเลือนริ้วรอย หากใช้ในระยะยาว สามารถช่วยเรื่องรอยดำจากสิวให้จางลงได้ด้วยค่ะ 


ใครต้องการบำรุงผิวระยะยาว Clarins Double Serum ถือเป็นไอเทมที่เฟินบอกเลยว่า ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง ไม่เพียงแต่ใช้แล้วผิวอิ่มฟูในชั่วข้ามคืน แต่เปรียบเหมือนเราได้ปลอบประโลมผิวในทุกๆวัน สามารถใช้ดูแลผิวได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ซึ่งส่วนใหญ่เฟินจะใช้เฉพาะก่อนนอนเท่านั้นค่ะ หรือหากวันไหนอยากลดขั้นตอนการทาครีมบำรุงก่อนนอน เฟินก็จะใช้แค่ Clarins Double Serum ตัวเดียวเท่านั้นค่ะ ตื่นมาได้ผิวที่เรียกว่า ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ปล่อยผิวฟูให้หายใจได้ตามธรรมชาติเลยค่ะ 


ด้วย Texture ของผลิตภัณฑ์จะแบ่งออกเป็นสองส่วนของเนื้อเซรั่ม แบบน้ำ และ แบบออยส์ เปรียบเป็นการปรับสมดุลผิวระหว่างน้ำกับน้ำมัน สิ่งที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการใช้ออยส์ทั่วไปคือ เมื่อ texture ของน้ำและออยส์ผสมกัน ทำให้เค้ามีความบางเบา ไม่หนักผิว เปลี่ยนความเชื่อที่ว่า ใช้ออยส์จะหนักหน้าไปเลย และยังให้ความรู้สึกปลอบประโลมผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบอโรม่าอีกด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือ เฟินรู้ว่าผิวได้รับการดูแลและบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ เพราะผิวหน้าฟู ชุ่มชื้น เบลอรูขุมขนด้วย ที่สำคัญรู้สึกถึงผิวสดชื่นกระจ่างใสด้วย   

มาต่อกันด้วยไอเทมที่ใหม่สำหรับเฟิน Clarins Bright Plus Clarins Bright Plus Serum คือตื่นเต้นไม่ไหว อยากรีวิวให้ฟังจริงๆ Clarins Bright Plus Serum ขวดนี้ถือเป็นขวดแรกของเฟินเลยค่ะ ตามชื่อเลยค่ะ เค้ามีคุณสมบัติ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ปรับผิวให้สม่ำเสมอ และสามารถลดเลือนจุดด่างดำ เฟินใช้มาเดือนกว่าแล้ว คือประทับใจมากค่ะ จริงๆแล้วก็สัมผัสได้ว่าดีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้แล้วค่ะ จนตอนนี้เลยเข้าใจว่า ทำไมหลายคนใช้แล้วถอนตัวไม่ขึ้น เฟินก็คงต้องเป็นหนึ่งในนั้นแล้วค่ะ 


Clarins Bright Plus serum เป็นเซรั่มที่เติมเต็มออกซิเจนให้ผิวหน้า 

ที่เรียกว่าเป็นกระบวนการ Double Oxygenation ซึ่งนวัตกรรมนี้ Clarins ทำได้การทดสอบและพิสูจน์ ว่าผิวของเราสามารถหายใจได้ดีขึ้นด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยให้เซลล์ผิวได้รับออกซิเจน เพื่อความกระจ่างใสของผิว โดยพืชพรรณหลักทั้ง  2 ชนิดนั้นช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจนถึงสองเท่า ซึ่งประกอบไปด้วย

 •    Rose Myrtle   : สารสกัดช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งประกาย และมีออร่า 

 •    Acerola Fruit : สารสกัด Acerola seed ทำหน้าที่เสริมการเติมออกซิเจนของผิว เพื่อความกระจ่างใสและผิวโกลว์สวย 

เนื้อสัมผัสของ Clarins Bright Plus Serum  มีสีขาว บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เฟินใช้ทาตอนก่อนนอนทุกคืนร่วมกับ Double Serum และเสริมด้วย V-Shaping Facial Lift โดยจะเรียงลำดับการใช้ดังนี้ค่ะ 

1.    Clarins V-Shaping Facial Lift 

2.    Clarins Double Serum 

3.    Clarins Bright Plus Serum ผลลัพธ์ที่เฟินได้รับคือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ  แม้ว่าเฟินทำงานหนัก พักผ่อนน้อยแค่ไหน Clarins Bright Plus Serum  ก็ยังช่วยให้เฟินตื่นมาพร้อมผิวที่มีชีวิตชีวาและดูไม่โทรมค่ะ เฟินมีผลิตภัณฑ์หมวด Brightening น้อยมากค่ะ เพราะจะเปิดใจใช้ที่ชอบเท่านั้น   Clarins Bright Plus Serum คือหนึ่งใน Brightening Serum ที่วางใจ ใช้แล้วชอบค่ะ มั่นใจเลยว่า นี่แหละไอเทมต่อไปที่เฟินจะใช้แบบไม่นับขวด 

1X Double Serum + Bright Plus Serum เซรั่มคู่บุญ ใช้คู่กันแล้วเวิร์คจริง ได้ทั้งผิวฟู ได้ทั้งผิวใส ทั้งหมดนี้เฟินได้หยิบยกผลลัพธ์ที่ดีของทั้งสองไอเทมมาให้เพื่อนได้อ่านกันแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ อยากให้ลองเปิดใจ เริ่มจากไอเทมที่สนใจและดูแลได้ตรงจุดที่ต้องการได้เลยค่ะ แต่สำหรับสาวกคาแรงส์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวนึงของทั้งสองไอเทมนี้อยู่แล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากแล้ว แต่เฟินพิสูจน์มาแล้วค่ะว่า เซรั่มสองขวดนี้ คือเซรั่มคู่บุญ จริงๆ ใช้คู่กันคือเวิร์คมาก ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างตรงจุด 


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE