ไอเทมเด็ดเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว Advanced Acne Serum เซรั่มปราบสิว

47 14
WITH <strong>Advanced Acne Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
          สวัสดีค่าาสาวๆทุกคนน ปัญหาที่สาวๆวัยรุ่นหลายคนต่อหลายคนน่าจะเจอปัญหาเดียวกันปิ๊ก ก็คือช่วงนี้ปิ๊กใกล้เป็นประจำเดือนสิวบกุกหน้ามากก ทั้งรอยดำรอบแดงมากหมด แถมปิ๊กยังเป็นคนที่ชอบแกะสิวและบีบอยู่เป็นประจำ ปิ๊กขอเตือนสาว! อย่าหาทำนะ มันไม่ดีต่อผิวหน้าเรามากๆ บางคนเวลาเจอปัญหาสิวฮอร์โมนขึ้นหนัก แถมยังรอยสิวอีก บางคนก็จะเลือกที่จะไปคลินิกความงาม ไปเลเซอร์บ้างเอ่ย กดสิวบ้างเอ่ย แต่ตัวปิ๊กเองไม่มีเวลาไปเข้าคลินิก แถมยังไม่มีตังค์อีก5555
    
    ปิ๊กเลยเลือกที่จะใช้ตัวเลือกที่จะประหยัดงบให้ตัวเอง ราคานักเรียนนักศึกษาอีกด้วย ปิ๊กเลือกที่ใช้สกินแคร์ ตัวสกินแคร์ที่ปิ๊กเลือกใช้ เป็นเซรั่มแก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุ เป็นเซรั่มปราบสิว ลดสิวผิวแข็งแรง ปิ๊กเลือกใช้เป็นนี้เลยค่าา Advened Acne serum

สรรพคุณ

         เป็นเซรั่มสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วยสารสกัดหลักที่สำคัญ 7 ชนิด ที่สุดของสารสกัดตอบโจทย์ แก้ปัญหาสิว ที่มีส่วนผสมของ

1. เซรั่ม Advened Acne serum มีสเต็มเซลล์จากลูกยอ ที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ C.Acne ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้า ช่วยคุมมันควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวแข็งแรง

2.มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมลูอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยลดอาการแพ้ที่ผิวหนัง และอาการผิวหนัง

3. มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา ต้านการอักเสบ และต่อต้านอนุมูลอิสระ

4. มีสารสาคัญที่สามารถป้องกันอนุมูลอิสระ ต่อต้านจุลินทรีย์ และมีคุณสมบัติต้านการอักเสบได้

5. มีส่วนช่วยทาลายแบคทีเรียและเชื้อโรคที่ทาให้เกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน

6. ยับยั้งการอักเสบได้ดี ใช้สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังต่างๆ

7.เซรั่ม Advened Acne serum มีวิตามิน B3 ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน collagen และยับยั้งการสร้างสารเมลานิน Melanosome ซึ่งเป็นตัวเร่งทาให้ผิวสีเข้มขึ้น จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการอักเสบ การไหม้ของผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของชั้น Lipid ที่ปกป้องผิว ช่วยลดการผลิตน้ามันส่วนเกินของผิวได้

ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเซรั่มค่อนข้างเกลี่ยง่ายและซึมไว พอใช้ได้สักระยะ 7-14 วัน รอยสิวเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด สิวเกิดน้อยขึ้นมากๆแตกต่างจากเยอะเลย ผิวหน้าละเอียดขึ้น และรูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ แต่งหน้าติดดียิ่งกว่าเดิม หน้าเรียบเนียน อีกทั้งยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เริ่ดดดมากขอบบอก
ช่องทางติดต่อ 🛒 Facebook: selecta Office https://www.facebook.com/Selectaoffice IG: selecta.office https://instagram.com/selecta.office?utm_medium=copy_link

วิธีใช้ เพื่อให้ผลสูงสุด

A : การทาเซรั่มเพื่อให้เห็นผลดีที่สุด

1. ล้างหน้าให้สะอาดเสมอก่อนทาเซรั่ม

2. ทาเซรั่มในตอนที่ผิวยังไม่แห้งสนิท ควรทาหลังล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ

3. หลีกเลี่ยงการใช้มือสัมผัสให้น้อยที่สุด แนะนาให้หยดเซรั่มลงบนผิวหน้าโดยตรงเลยจะดีกว่า เพื่อความสะอาดและลดการเสียดสีเกินความจำเป็น


ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ไหม ? 

A : เซรั่มของ Selecta ทุกสูตร ถ้าเรื่องแพ้ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้เพราะไม่มีทั้งน้าหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และส่วนผสมที่ระคายเคืองผิวด้วยค่ะ


Panita Prapharkarn

Panita Prapharkarn

FULL PROFILE