รีวิว dyson corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย ได้หลายลุค‼️

50 15

สวัสดีจ้า...วันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นขั้นสุดดดด เพราะของที่เอื้อจะมาป้ายยากันในวันนี้ ต้องทำเพื่อนๆกรี้ดแน่ๆๆ คนชอบทำผมคือถูกใจสิ่งนี้ เพราะเอื้อก็ถูกใจมากกก เช่นกัน🤣 แบบว่ากดไลค์รัวๆๆๆๆเลยจ้า และเชื่อว่าเพื่อนๆคงรู้จักแบรนด์นี้กันแน่ๆ ก็คือ...แบรนด์ dyson นั้นเองงง และตัวที่เอื้อได้มาเป็นตัว dyson corrale เคยแต่เข้าไปดูรีวิวของคนอื่นแต่...วันนี้ได้มาครอบครองแล้ว เย้ๆๆๆๆ รีวิววันนี้จัดเต็ม เริ่มได้ let’goooooo

มารู้จักDyson Corrale กันเถอะ...ตัวนี้คือเครื่องหนีบผม ที่ไม่ได้หนีบผมได้อย่างเดียว แต่ยังสามารถม้วนผมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องเดียวคุ้มค่า‼️  โดยสีสวยมาก เป็นสีม่วง/ดำ ดูสวยทันสมัยและดูพรีเมียมสุดๆ ค่าตัวอยู่ที่ 17,900 บาท ถึงราคาค่อนข้างสูง จนตกใจ แต่ความครบเครื่องที่dysonได้วางแผนความคุ้มค่ามา ทำเอากระเป๋าตังสั่นเลยน้า  สำหรับเอื้อแพงแต่คุณภาพดีต่อผม เอื้อว่าก็คุ้มที่จะลงทุนอยู่ เพราะจากที่เอื้อได้ลองใช้ ลืมเครื่องหนีบผมธรรมดาในท้องตลาดที่เคยใช้ไปเลยจ้า จะหาว่าเวอร์แต่ว่าไปลองที่shopเค้าก่อตได้น้าาา

ตัวเครื่องขนาดกำลังดี ค่อนข้างจับถนัดมือ แต่จะค่อนข้างมีน้ำหนักเมื่อเทียบกับเครื่องหนีบผมทั่วไป แต่ว่าแต่มีน้ำหนักก็ช่วยทำให้ควบคุมการทำผมได้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่ dyson ให้มาด้วยจะมี แท่นชาร์จ,กระเป๋าพกพาทนความร้อน,สายชาร์จ Magnetic 360° 

คุณสมบัติสุดปัง ปังยังไง? มาดูกัน

💜หน้าจอ เป็น OLED : ไว้แสดงระดับแบตเตอรี่ การควบคุมอุณหภูมิ และสถานะการชาร์จในขณะใช้งาน

💜ครีเอทได้หลายสไตล์ : เพราะความโค้งมนของตัวเครื่อง ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ของเรา สร้างลอนที่คมสวย เช่นเดียวกับการทำให้ผมตรง โดยไม่ชี้ฟู


💜เหมาะกับผมทุกประเภท : สามารถตั้งค่าความร้อนอย่างแม่นยำสามระดับ – 165°C, 185°C และ 210°C ที่เหมาะกับประเภทเส้นผม ความยาว และรูปแบบที่ต้องการจัดแต่งทรง

💜จัดแต่งทรงแบบไร้สายได้นานสูงสุด 30นาที : ให้ประสิทธิภาพความร้อนเช่นเดียวกับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย ชาร์จไฟเต็มภายในเวลาเพียง 70 นาที

💜จัดแต่งทรงแบบเสียบสาย : เพื่อให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นเพื่อให้จัดแต่งทรงได้นานที่สุด ควรเริ่มใช้งานเมื่อเครื่องหนีบผมชาร์จไฟจนเต็มและเสียบสายไฟเอาไว้ขณะใช้งาน

💜แผ่นความร้อนแบบโค้งงอได้ : ผมก็จะไม่หลุดออกจากแผ่นก็จะหนีบครั้งเดียวหรือน้อยครั้งทำให้ผมเราไม่ต้องเจอความร้อนบ่อยๆ และทำให้ผมชี้ฟูลดลง

💜ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ : ระบบเซ็นเซอร์ในตัวคอยตรวจวัดอุณหภูมิของแผ่นความร้อน 100 ครั้งต่อวินาที เพื่อให้แน่ใจถึงระดับความร้อนที่ต่อเนื่องและไม่เกินจากระดับอุณหภูมิที่คุณตั้งไว้

💜แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบ 4 เซลล์ด้วย : พลังแบบเดียวกันกับเทคโนโลยีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายของ Dyson จึงมีประสิทธิภาพในการทำความร้อนเช่นเดียวกับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย

จุดเด่นที่ชอบเลยคือ Flexing plate ตัวนี้คือแผ่นความร้อนที่โค้งงอ ที่สามารถรับเส้นผมหรือช่อผมเวลาที่เราหนีบ อาจจะสงสัยว่ามีดียังไง?? คือมันจะดีตรงเวลาที่เราหนีบทีเดียวก็คือเอาอยู่ ทำให้เราไม่ต้องหนีบหลายครั้ง เฉพาะนั้นทำให้ลดอัตราการเกิดผมแห้งหรือผมเสียได้ แล้วตัวแถบซี่สีทองด้านข้างก็จะช่วยไม่ให้เครื่องหนีบผมกินเส้นผมเราอีกด้วย คือทุกอย่างที่ dysonออกแบบมาคือมีประโยชน์หมด ประทับใจ🥰

ความชอบอีกอย่างคือ ตัวนี้มีระบบปิดอัตโนมัติและล็อกนิรภัยเค เรื่องจะปิดเองหลังจากไม่ใช้งานเกิน 10 นาที รู้สึกวางใจในความปลอดภัย ล็อกนิรภัยสำหรับจัดเก็บได้ทันทีหลังใช้งานเสร็จ เป็นไงล้าาา ตะลึงงง~~

สายเดินทาง ต่างประเทศควรมีเคยมั้ย? แบบบินตอนดึกในสภาพที่พร้อมนอน แต่พอถึงประเทศที่เราเดินทางไปก็อยากลงไปสนามบินแบบสวยๆ หน้าผมพร้อมแต่ๆเครื่องหนีบผมทั่วไปไม่สามารถขึ้นเครื่องได้ น่าเศร้านะ แต่ๆๆ เลิกเศร้าค่ะ เพราะได้ Dyson Corrale เอาขึ้นเครื่องบินได้จ้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์พร้อมสำหรับการเดินทาง : เพราะมีกระแสไฟแบบสากลและคุณสมบัติ Flight-ready ให้เรานำเครื่องหนีบผมติดตัวเดินทางไปต่างประเทศได้ ทีนี้ก็สวยได้ทุกที่ทุกเวลา🥰

มาจ้า...ไม่ลืมที่จะมาใช้ให้เพื่อนๆได้ชมด้วย อันนี้เอื้อจะหนีบผมตรงให้เพื่อนๆได้ดูก่อน ก็หนีบไปได้เลย ประทับใจนะ หนีบแล้วล็อคผมเลยเลยไม่มีเคลื่อน แล้วผมคือคือดูเงาตรงสวย เหมือนออกมาจากร้านทำผม

อ่าาาา นอกจากจะทำผมตรงแล้ว...ก็มาทำผมลอนให้ดูอีกจ้า ทำลอนผมก็ง่ายไม่แพ้ผมตรงเลย ดูซิๆๆๆ ได้ลอนสวยมาก งดเข้าร้านทำผมนะ เพราะทำเองก็สวยมาก อวยตัวเองอีก ฮ่าๆๆๆๆ

ความรู้สึกหลังใช้ Dyson Corrale ถ้าให้คะแนน ก็ประมาณ 9.0 / 10  



📍ข้อเสีย ราคาค่อนข้างสูง และตัวเครื่องค่อนข้างมีน้ำหนักนิดเดียว แค่นี้เลยจ้า ไม่มีอะไรจะติอันนี้พูดจากใจจริงๆ



📍ข้อดี คุณภาพและการใช้งาน ดีมากใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานระยะยาว ที่ซื้อที่ดีจบ ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนหลายๆเครื่อง ง่ายๆคือคุ้มมากแน่นอน ฟังก์ชันเอื้อว่าdyson ไม่ขี้งกอะ🤣 ให้มาแบบแฟร์กับราคาที่จ่าย ให้ผู้ใช้ได้ใช้งานที่ง่าย เพราะมันทั้งสะดวก รวดเร็ว และ ตอบโจทย์คนในหลายๆ ไลฟ์สไตล์ และ ทำทรงผมได้เลิศ อย่างอยากผมตรง ก็แค่หนีบปุ๊ปก็ตรงปั๊ป แถมยังรู้สึกว่าผมเงาขึ้น จัดทรงได้ค่อนข้างดี ประหยัดเวลา และสะดวก ส่วนทำผมลอนคือดีทำง่ายผมไม่หักเป็นลอนสวยมาก แถมลอนเด้งเงาธรรมชาติมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รีวิววันนี้ กับ Dyson Corrale บอกเลยว่าเอื้อตั้งใจมากๆ เรียกได้ว่ารีวิวจัดหนักจัดเต็ม ไม่เข้มข้นเราไม่รีวิว🤣หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อหรือมีความสนใจ เอื้ออยากจะบอกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด เพราะเอื้อเป็นคนที่ชอบทำผมอยู่แล้ว ถ้าอะไรดีกับผมของเราก็ควรที่จะลงทุน ถ้ามีกำลังทรัพย์น้า นับว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านน้า สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันครั้งหน้า ขอบคุณเพื่อนๆที่รับชมรีวิวของเอื้อนะคะ บะบายยยย


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE