Review รักษาสิวแบบเร่งด่วนด้วย RINne (รินเน่)

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา วันนี้พลอยมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำค่ะ สำหรับใครที่ต้องเจอสิวคอยกวนใจ จะมีงานพิเศษสิวก็ดั๊นมาขึ้น แล้วชอบมาขึ้นก่อนวันที่เราจะใช้หน้าด้วยนะ 55555 ส่วนตัวพลอยลองใช้มาเยอะมากกก ไม่ว่าจะตัวดังจากญี่ปุ่น จากไทย พลอยลองมาหมดแล้วค่ะ ผลก็ยังเฉย ๆ แถมบางตัวทำให้ผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ติด เพราะพลอยค่อนข้างแต่งหน้าบ่อยค่ะ เพราะต้องออกไปหาลูกค้าด้วย วันนี้เลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์แต้มสิวตัวนึงค่ะ พลอยไปเสาะหาเจอมาจนได้ เลยแบบรีบมาเขียนรีวิวให้ดูเลย!!
RINne เซรั่มแต้มสิวในแบบที่ เน้นผลลัพธ์ สารสกัดจัดเต็มแบบไม่เกรงใจใคร ที่เข้ารักษาสิวลงลึกถึงระดับนาโนด้วยนวัตกรรม NanocubeV จากประเทศญี่ปุ่น  เข้ารักษาสิวถึงต้นตอของการเกิดสิว พร้อมเข้าควบคุมลดการเกิดสิว ช่วยให้คุณสามารถใส่แมสได้อย่างมั่นใจห่างไกลสิวการันตีด้วยรางวัล Good Product Design จากประเทศญี่ปุ่น
NanocubeV นวัตกรรมการันตีด้วยรางวัล Good Product Design JAPAN ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนำส่งของ Anti-Acne Complex ให้ซึมสู่ผิวในระดับนาโน ทำให้เสริมประสิทธิภาพให้กับสารสกัดเพิ่มขึ้นหลายเท่า
⭕️ ต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว P. acnes โดยสารสกัดจากธรรมชาติ Sebustop, Anti-Acne Complex (สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด) , Phycosaccheride A.C.P
⭕️ ลดการอักเสบบวมแดงด้วยสารสกัด Biosaccharide Gum-2 ซึ่งเป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของพืช ช่วยระงับปฏิกิริยาบวมแดง การระคายเคือง และสิวอักเสบได้อย่างดี โดยส่งเสริมการยับยั้งการหลั่ง ILT-1 α , TNF-α และเอนไซม์ phospholipase
** คุณสมบัติอื่นๆ** -คุมความมัน-ลดรอยดำจากสิว-กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่/ผลัดเซลล์ผิว-ปรับสมดุล ลดการเป็นสิวซ้ำ

และที่สำคัญพลอยชอบมาก เค้ามี 7 Functions เข้ารักษาสิวตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดสิว จนกระทั่งควบคุมการเป็นสิวซ้ำ
  1. Anti-Acne
  2. Sensitive Skin
  3. Nano Technology
  4. Refreshing
  5. Oil Control
  6. Brightening
  7. Healthy skin
ซึ่งพลอยอ่านคำเคลมของเค้าก็ตัดสินใจซื้อทันที ! 5555 
บอกเลยว่าเห็นคำเคลมแล้วไม่รอช้าค่ะ รีบจัดมาเลยฮ่ะ เพราะช่วงนี้พลอยมีปัญหาสิวอักเสบเยอะมาก เอาไว้ด้านล่างพลอยทำ Before-After ให้ดูนะคะ ^^
  • มาในเรื่องของแพคเกจจิ้งกันก่อนค่ะ ขอบอกเลยว่าหลอดกระทัดรัดดีมาก วัสดุแข็งแรง ปลายหัวที่เอาไว้บีบเซรั่มก็ควบคุมเนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาก ๆ ค่ะ 
  • ส่วนในเรื่องเนื้อเซรั่มบางเบา และ เข้าผิวเร็วม๊ากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วสบายผิว สบายสิวมาก ไม่แสบด้วย
จะเห็นได้ว่าเนื้อเซรั่มเค้าใสมาก ละเอียดมากค่ะ ดูจากรูปได้เลย ปลื้มมม ^^
ก่อนจะไปดูผลลัพธ์การใช้ พลอยสรุปวิธีการใช้ง่าย ๆ มาให้ดูกันนะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นสิวแบบไหน เป็นสิวอะไร พลอยเชื่อว่าตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน
อ่ะ ๆ สงสัยใช่ม้าว่า 2-3 วันสิวจะหายเลยหรอ ก่อนอื่น บอกก่อนเลยนะคะว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่ที่แต่ละบุคคล แต่ของพลอยนั้นใช้เวลาเท่านี้จริง ๆ ค่ะ อเมซิ่งมาก ๆ แกร ไม่รอช้า ไปดูผลลัพธ์กันค่าาาา
ปัญหาก่อนใช้ : มีสิวอักเสบและสิวอุดตันเล็ก ๆ ขึ้นบริเวณไรผม 1เม็ดใหญ่ 2เม็ดเล็ก และ บริเวณแก้มข้างนี้พลอยมีปัญหาเรื่องสิวอุดตันเยอะมากค่ะ ดูจากรูปได้เลย แถมยังมีรอยดำจากสิวเก่าค่ะ
Day 1 : อนาถตามสภาพเลยค่ะคุณขา 5555555 สิวเม็ดเป้งขึ้นมาเด่นม๊ากกก แถมหน้าแก้มข้างนี้สิวอุดตัน กับรอยเยอะแยะมาก นับไม่หมดเลยฮ่ะ ฮืออ วันแรกพลอยเลยทดลองแต้มเซรั่มรินเน่ไปค่ะ
Day 2 : อันนี้เซอร์ไพร้มาก จะเห็นได้ชัดว่าสิวอักเสบยุบแล้ว !!! และสิวเม็ดเล็กก็แห้งแล้วด้วย (แต่อย่าไปแกะมันน้า) ส่วนบริเวณแก้ม จะเห็นได้ว่าสิวอักเสบแดง ๆ ค่อยจางเลย แถมพลอยรู้สึกว่ารอยดำ จางลงเยอะมาก !!! อันนี้ช็อคจริง วันเดียวเองนะแกร๊
Day 4 : จะเห็นได้ชัดเลยว่า สิวอักเสบยุบหมดแล้ว ! แถมสิวเม็ดเล็กหายไปล้าววว จริง ๆ พลอยหายตั้งแต่วันที่ 3 แล้วค่ะ แต่ลืมถ่ายรูป (เก๊าขอโทษษ) ส่วนบริเวณแก้ม อันนี้ปลื้มมาก รอยแดง รอยดำหายไปเกือบหมด !!! อยากจะร้องไห้ ชั้นโบกครีมแพง ๆ มาตั้งนาน เจอรินเน่เข้าไป 4 วัน รู้เรื่อง !!!

เอาล่ะค่ะ พลอยมาสรุปคะแนนให้ดูกันนะคะ

แพคเกจจิ้ง : 10/10 มันสดใสมาก ๆ เลย ทาแล้วรู้สึกมีความหวัง อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆค่ะ 555 แต่มันสวยจริง ๆ นะ ไม่งั้นเค้าไม่ได้รางวัล Good Product Design JAPAN หรอก ใช่ม้าาา
เนื้อเซรั่ม : 10/10 อีกนั้นแหละ ไม่รู้จะหักตรงไหนง่ะ มันเบาบาง สบาย เย็นผิวมาก ๆ แถมตอนทาก็ไม่แสบผิวด้วย
ผลลัพธ์ : 10/100000000 จะเอากี่คะแนน บอกมา !! 5555 โอ้ย ให้ภาพเล่าเรื่องเนอะ ของมันเห็น ๆ พลอยชอบตรงนี้ระยะเวลาเร็วมาก คนใจร้อนแบบพลอยคือประทับใจ
วามคุ้มค่า : 9/10 : ในปริมาณ 7 กรัม กับราคา 330 บาท พลอยว่าคุ้มราคาค่ะ ผลลัพธ์กับแพคเกจเค้า คุ้มแก่ผู้บริโภคอย่างเรามากจ้าาาาา


ktzploy

ktzploy

สวัสดีค่า พลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า >w<

FULL PROFILE