โลชั่นที่ชอบประจำปี!!!!! Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion🥰

46 16
     แบรนด์vaselineนี้ คงเป็นแบรนด์ที่หลายๆคนรู้จักกันแน่นอน มีผลิตภัณฑ์ดีๆที่เราชอบของแบรนด์นี้หลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นลิปหรือโลชั่นตัวดังsuper vitamin ตัวนั้นเราปลื้มมาก เจ้าบอดี้โลชั่นที่จะมารีวิวตัวนี้เป็นโลชั่นที่ทางvaselineออกใหม่เมื่อประมาณ3เดือนที่แล้วค่ะ ตอนนี้เพิ่งได้มีโอกาสมารีวิว มาช้าแต่มาน้าาาแหะๆ😅

     เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ โลชั่นตัวใหม่นี้เป็นครั้งแรกเลยที่vaselineนำเจ้าส่วนผสมเด็ดและดังอย่าง กลูต้า และ ไฮยาลูรอน นำมาใส่ในโลชั่นทาผิว สำหรับกลูต้าโกลว์ที่ใส่มานั้น ทางแบรนด์ได้เคลมมาว่าประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี10เท่า!!! ซึ่งช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ส่วนไฮยาลูรอนนั้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ซึ่งใส่มาความเข้มข้นถึง10เท่า!!!! โอ้โหครบเครื่องสุดๆ แต่ไม่เพียงแค่นั้นค่ะ โลชั่นนี้ยังใส่niacinamide ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีงานวิจัยสนับสนุนอยู่เยอะว่าช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ลดรอย และแน่นอนว่ายังใส่มาถึง10เท่าาา!!!!!!เช่นเคยนะคะ

     ทางvaselineเค้าออกมาเป็นสองสูตรเลยค่ะ เป็นขวดสีชมพูกับขวดสีทอง ซึ่งพี่พนักงานวัตสันได้บอกมาว่าถ้าอยากเห็นผลเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแนะนำขวดสีชมพูค่ะ เราจึงหยิบขวดสีชมพูมารีวิวก่อนนะคะ😋 แต่ตัวนี้ไม่มีกันแดดใส่มานะคะ ถ้าเป็นขวดสีทองจะมีสารกันแดดมาให้ค่ะ เราได้ทำการทาโลชั่นตัวนี้เป็นประจำเช้าเย็นต่อเนื่องมาประมาณ1เดือนเลย555555 เราไม่ได้มีเวลามารีวิวภายใน1อาทิตย์เลย แต่ไม่เป็นไรเผื่อจะได้เห็นผลลัพธ์กันชัดๆ😱 

     มันยอดมากเลยครับท่านผู้ชม เห็นได้ชัดเจนเลยว่ากระจ่างใส ขาวขึ้นจริงๆ แถมรอยยุงกัดก็จางลงมาก ถือว่าโลชั่นตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีจริงๆเลยค่ะ เยี่ยมๆๆ เริ่มแรกเลยจริงๆแล้วเราเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ เลยอาจขาวขึ้นได้ง่ายกว่าผิวสีเข้ม ผิวเรามาไหม้แดดตอนเป็นหลีดเมื่อประมาณ2ปีที่แล้วค่ะ ทาครีมหลายตัวมาก็ขาวขึ้นเล็กน้อย แต่กับเจ้าตัวนี้ไม่นึกว่าจะกู้ผิวได้จริงๆ แม่เราพี่เราก็ทักว่าผิวขาวขึ้น กรี๊ดดดดดด ปังไม่ไหว กราบงามๆเลยค่ะvaseline 
ข้อดี : ขาวกระจ่างใสตามคำเคลม ลดรอยได้ และให้ความชุ่มชื้นได้ปานกลาง

ข้อเสีย : น้ำหอมกลิ่นแรงมากกก ไม่ค่อยชอบที่ใส่น้ำหอมกลิ่นแรงขนาดนี้ค่ะ
เราซื้อมา239บาท 330ml หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ตามบู้ท วัตสัน หรือช้อปออนไลน์ เซเว่นก็มีขายเป็นซองนะคะ มีขายทั่วไปเลยค่ะ


สำหรับเจ้าตัวนี้เราให้ 4.5/5 ดาว🌟ไปเลยค้าบบบ


chonkarn

chonkarn

สวัสดีค่า ชื่อกานต์ค่ะ

FULL PROFILE