รวมไอเทมเลิฟ กู้ปากพัง คล้ำ!

56 23
เราเป็นคนที่ปากเเห้งตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเพราะกินน้ำน้อยด้วยมั้ย ปากเเตกทุกวัน เเห้งเป็นขุยจนบางทีก็เลือดออกไปเลยก็มี รำคาญมาก ทาลิปสติกทีไร ลอกเป็นเเผ่น ไม่ก็เป็นขุย ต้องใช้เป็นเเนวลิปบาล์ม ถึงจะรอด เราเลยพยายามหาลิปบำรุงมาตลอด ลองมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ทั้งสีผึ้งเเม่เลียบ Camex ที่ว่าดี ลองหมด สุดท้ายมาเจอไอเทมนี้ ดูเเลปากเเล้วดีมาก ราคาไม่เเพงด้วย เลยอยากเเนะนำเพื่อนๆ ให้ได้ลิ้มลอง เอ้ย!! ให้ได้ลองใช้กัน 555 เห็นว่าในกรุ๊ปสาวๆ หลายคนก็มีปัญหาเเบบเรา วันนี้เราเลยจะมาบอกต่อทั้งไอเทมเด็ดดวงที่ช่วยกู้ปากให้ดูสวยขึ้น

Vaseline Lip Therapy (Cocoa Butter)

ลิปมันบำรุงที่ดีเว่อร์วัง บำรุงขั้นสุดจริงๆ สูตร Cocoa Butter ที่ผสม Sher Butter ทาเเล้วปากจะชุ่มชื้นยาวนานมาก กลิ่นหอมอัลมอนด์ ฟินสุด ดมเเล้วอยากจะกินเข้าไปเลย 55 เนื้อจะเหมือนวาสลีนทั่วไปที่เราใช้กัน ทาเเล้วมันๆ ไม่หนึบหนับมาก  เพื่อนพี่สาวไปอเมริกาซื้อมาฝากพี่ชายเรา ความบังเอิญที่วันนึงเราปากเเห้งเป็นเม็ดๆ เหมือนเม็ดทรายเลยอ่ะ บอกไม่ถูกไม่รู้ มีใครเป็นมั้ย เราใช้ตัวนี้เเหล่ะ โบกหนักๆ วันรุ่งขึ้น ปากที่เป็นเม็ดๆทราย ดันหาย นี่ตกใจมาก เลยยึดจากพี่ชายมาใช้เอง 5555 นิสัยดีสุดๆ 


Innisfree lip Sleeping mask 

ตัวนี้ซื้อตามกระเเส ช่วงที่เค้าบูมๆว่าตัวนี้ดี เราก็สอยตามจ้า 555 ตอนเเรกเเอบไปถอยตัวเทสมาลอง พอลองเเล้วชอบมากเลย เนื้อไม่เหนียวมาก เเต่เข้มข้นสุดๆ  จัด size ใหญ่มา ใช้ มา 2 กระปุกเเล้ว ใช้ดีมากเว่อร์ The Berry Mix Complex จากสารสกัดเบอร์รี่ มีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยฟื้นบำรุงผิว เเละขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอก ช่วยให้ปากเรียบเนียน  มีกลิ่นหอมเบอร์รี่ จากราสพ์เบอร์รี่ สตอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่  ดมเเล้วอยากกิน น่าจะอร่อยมาก 555 ละมุน โบกๆตอนกลางคืน ตื่นมาปากนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ ปากที่เป็นเเห้งๆ ขุยๆ ดีขึ้นเลย ปากอมชมพูขึ้นด้วย ถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจ้า

Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm

เป็นลิปทรีตเม้นท์เนื้อบาล์มสีขาว กลิ่นคล้ายๆมะลิ หอมดีอ่ะ ทาเเล้วจะไม่ออกสีนะ เป็น soft Lip ทาเเล้วเหมือนจะกลืนไปกับริมฝีปากเลย เบาสบายปากมากๆ มีม้อยเจอร์ไรซิ่งผสมวิตามินอี ช่วยลดปัญหาปากดำ ปากที่ลอก แห้ง บำรุงให้ริมฝีปากกลับมาชุ่มชื้น  ผลัดเซลล์ที่ตายแล้ว  ทาทิ้งไว้กลางคืน ตื่นขึ้นมาปากที่ลอก เเห้ง เเตกจะหายไปเลยจ้า เป็นเเนว Lip Sleeping Mask เราใช้เป็นประจำ ปากก็ดูดีขึ้นมาก ทาลิปสติกได้ง่ายขึ้น  

Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence

มาต่อที่อีกสูตรจ้า ลิปเนื้อเจลสีชมพู ออกสีชมพูนิดๆ เบาๆ กลิ่นหอมเเบบผลไม้เบอร์รี่ หอมน่ากินอีกเเล้วจ้า 55 ตัวนี้จะหนึบๆนิดนึง เเต่ก็เราชอบ รู้สึกปากมันชุ่มชื้นมากๆ ทาบ่อยๆดูอมชมพูขึ้นด้วย เราเอาตัวนี้ไว้ทาระหว่างวัน เวลาที่เราทาลิปสติกเนื้อเเมตต์ เราจะใช้สูตรนี้ทารองพื้นก่อนให้ปากไม่เเห้ง จะได้ลิปสติกสวยๆ หรือบางครั้งเราชอบใช้สูตรนี้ทาเเทนลิปกลอส ปากจะดูมันวาว ดูเป็นปากที่สุขภาพดี ส่วนเรื่องคุณสมบัติทั้งสองตัวคล้ายๆกันนะ เน้นฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น มีสารสกัดจากน้ำมันเม็ดทานตะวัน น้ำมันมะกอก และน้ำมันอาร์แกน ทั้งสองสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางเพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

Etude Melting Chocolate Lip Scrub

อันนี้เลิฟมาก เป็นลิปสครับปาก กลิ่นหอมมิ้น ช็อกโกเเลต เราใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือวันไหนรีบต้องการปากสวยเเบบทันควัน พกตัวนี้ สครับปุ๊บ ปากที่เป็นขุย ลอกๆ หายเกลี้ยง เม็ดสครับเค้าดีมากไม่บาดปากเลย มีส่วนผสมออร์แกนิคจาก Rosehip Oil น้ำตาล เชียบัตเตอร์ และน้ำมันมะพร้าว ที่มาช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วไม่แพ้จ้า เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย หลังจากสครับเเล้วจะมีความมันวาว เคลือบปากเราไว้ มันๆ นิดนึง ทาลิปสติกต่อได้เเบบสวยๆเลย 



Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE