เผยผิวอ่อนเยาว์ใน 7 วัน ด้วย SKINSISTA RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER

49 15
WITH <strong>skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หากพูดถึงสกินแคร์ที่มาในรูปแบบของแอมพูล เชื่อว่าสิ่งที่หลายๆ คนนึกถึงในแว้ปแรกก็คือ สารอาหารบำรุงผิว ที่อัดแน่นมาแบบเน้นๆภายในเจ้าแอมพูลขนาดจิ๋วที่ประสิทธิภาพของการบำรุงผิวไม่จิ๋วเลย


และหากพูดถึง Skinsista ก็เชื่อว่าสายสกินแคร์ ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะแบรนด์นี้เขาดังมากเรื่องใช้แล้วเห็นผลจริง และ อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

The MOLECULAR SKINCARE series เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก Skinsista ที่พัฒนาขึ้นภายใต้ concept “Nature meets Technology” โดยผสานสารสกัดจากธรรมชาติกับเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดถึงระดับโมเลกุลผิว 


ผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ The MOLECULAR SKINCARE series นี้จะมี 2 ตัว คือ RESET ANTI-AGING AMPOULE และ RESET ANTI-AGING BOOSTER แบรนด์เคลมเลยว่า เมื่อใช้คู่กันก็ยิ่งช่วยให้ผิวของเรามีความอ่อนเยาว์ขึ้น ใน 7 วัน

SKINSISTA RESET ANTI-AGING AMPOULE


คุณสมบัติของเขามีความน่าสนใจมาก เพราะเกิดจากการใช้สารสกัดจากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้ในระดับโมเลกุล จึงให้ผลลัพธ์อย่างตรงจุดและช่วยฟื้นบำรุงผิวทันทีที่ใช้ และในระยะยาวจะช่วยให้ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตาและตีนกา แลดูจางลงได้ถึง 67% ช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับมากขึ้นใน 7 วัน ช่วยลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อสาเหตุของการเกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ โดยกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน ช่วยป้องกันและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของ DNA ที่เกิดจากรังสี UV และแสงสีฟ้า ปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM2.5 นอกจากนี้ยัง    ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าแอมพูลเดียวมีครบตอบโจทย์คนวัย 30++ มากๆ เลย 


ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) มาแล้วว่า มีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมัน ไม่ทดสอบกับสัตว์

ส่วนประกอบที่สำคัญ


  • Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) สกัดจากแบคทีเรียชนิดดีภายใต้แสง Aurora เป็นสารสกัดที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า กระตุ้นการสร้าง Collagen Elastin และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

  • Sodium Acetylated Hyaluronate  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ 

  • Bifida Ferment Lysate ช่วยป้องกันและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของ DNA ที่เกิดจากรังสี UV

  • Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8)เปปไทด์ที่ทำหน้าที่ลดการตึงตัว ลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวไวขึ้น โดยมีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์แต่มีความปลอดภัยมากกว่า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มการสะสมของไขมันใต้ชั้นผิว จึงช่วยลดริ้วรอยลึกที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซ้ำและการแสดงอารมณ์ พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ 

ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า The Cosmetic Drone® ทำหน้าที่นำพาสารสำคัญในรูปแบบโมเลกุลนาโนลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างตรงจุดช่วยสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสติน จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบและกระชับ

มาในรูปแบบของแอมพูล บรรจุสารสกัดเข้มข้น 

ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุด                                  

 ใน 1 หลอด สามารถแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง

มีปลอกพลาสติกมาให้ เอาไว้ใช้สำหรับหักแอมพูล

โดยวิธีการหักแอมพูลก็ง่ายมากๆ เพียงดีดที่หัวหลอด ให้เนื้อแอมพูลไหลลงมาทีด้านล่างให้หมดก่อน จากนั้นครอบปลอกพลาสติกลงไปและออกแรงหักแอมพลู อาจจะรู้สึกว่าหักยากนิดนึงนะคะ แต่พอหักบ่อยๆ ก็จะง่ายขึ้น เราชอบตรงที่เมื่อหักแล้วขอบแอมพูลไม่คม ไม่บาด ทำให้มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้ เมื่อแบ่งใช้ส่วนแรกไปแล้วก็เก็บส่วนที่เหลือโดยการนำส่วนหัวของแอมพูลมาปิดไว้ค่ะ

ลักษณะของเนื้อแอมพูล มีความใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าสู่ผิวไว 

ให้ความชุ่มชื้นดีงามโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

เค้าว่ากันว่า ถ้าอยากให้ได้ผลดี

ต้องใช้คู่กันทั้ง RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER

SKINSISTA RESET ANTI-AGING BOOSTER


ส่วนอีกตัวจะเป็น Booster เข้มข้น ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสติน จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง 

ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับมากขึ้น มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ แต่มีความปลอดภัยมากกว่า ปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ช่วยการระคายเคืองของผิว มีส่วนประกอบที่สำคัญและใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า The Cosmetic Drone® เหมือน RESET ANTI-AGING AMPOULE เลย

มาในรูปแบบของหลอดแก้วแบบนี้ 

ตัวผลิตภัณฑ์จะมีบีทวิตามินอีสีทอง ที่บรรจุเข้าไปด้วย

วิธีการใช้ง่ายมากๆ หมุนเปิดฝาและกดที่หัวกดให้สุด 1 ครั้ง 

จากนั้นปล่อยออก เราก็จะได้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาค่ะ

ลักษณะของเนื้อบูสเตอร์ มีความใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

มีเม็ดบีทวิตามินอีทองเล็กๆ เนื้อผลิตภัณฑ์จะหนืดกว่าตัวแอมพูลหน่อยนะคะ 

แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ


วิธีใช้

เราใช้ RESET ANTI-AGING AMPOULE ควบคู่กับ BOOSTER เลยนะคะ โดยใช้ Ampoule ก่อน (1 หลอด สามารถแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง) 

จากนั้นตามด้วย Booster ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

ผลลัพธ์จากการใช้ 14 วัน


สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมค่อยไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอยร่องลึก ร่องตื้น ผิวไม่กระชับ และรูขุมขนกว้าง


หลังจากที่เราใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน ก็พบว่า สภาพผิวโดยรวมดูเรียบเนียนมากขึ้น ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ส่วนริ้วรอยบางๆ ก็ดูจางลงด้วยนะคะ โดยเฉพาะร่องแก้มที่เห็นความแตกต่างชัดเจนเชียว ก่อนนี้ผิวเราจะมีปัญหาเรื่องของสิวอุดตันและสิวอักเสบหนักมาก แต่พอใช้ต่อเนื่องรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงมากขึ้นเพราะปกติผิวของเราไวต่อมลภาวะและฝุ่น ดังนั้นจึงเป็นคนที่ผิวระคายเคืองง่ายมาก แต่พอใช้ต่อเนื่องปัญหานั้นก็ลดลง แถมยังได้ผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย ใครมีปัญหาริ้วรอย แนะนำทั้งคู่เลยค่ะ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ANTI-AGING ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง แถมราคาจับต้องได้ ในคุณภาพที่เกินราคาจริงๆ

สำหรับผู้สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ : Watsons / Lazada / Shopee

และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ :

- Website: skinsista

- Facebook.com/skinsista

- IG: skinsista

- Line ID: @skinsista

- Call Center: 083 597-9797




ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE