สเปรย์น้ำดอกไม้! เติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวสวย​สดชื่นตลอดวัน

44 15
ช่วงนี้ อากาศร้อนระอุ สุดๆ ทาครีม ทาโลชั่นทีไร ก็เยิ้ม เหนอะหนะ ไม่สบายผิว จะดีแค่ไหน? ถ้ามีสเปรย์ เติมความสดชื่น ฟื้นบำรุง ได้ในขวดเดียว นี่เลยจ้า.. สเปรย์น้ำดอกไม้ ที่ตอบโจทย์เรื่องความสดชื่น เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ ทั้งบำรุงผิวหน้า เส้นผมและตัว
ใครที่เคยอ่านบล็อกแอมป์จะรู้ว่า จิตใจแอมป์ค่อนข้างจะโอนอ่อน ถ้ามีเขียนข้างขวดว่า ออแกนิค (ORGANIC) และตัวนี้ก็มีเครื่องหมาย USDA ORGANIC ด้วยจ้า

สเปรย์น้ำดอกไม้สกัดจากธรรมชาติ ที่แอมป์พูดถึงเป็นของ แบรนด์เทวาด้า (Telvada) ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่เค้าเป็นร้านเดียวในประเทศไทยได้ที่รับการรับรองโดย The National Association for Holistic Aromatherapy (NAHA) จากประเทศ สหรัฐ อเมริกา  แถมยังเป็น "สินค้าที่คิดค้นและผลิตโดย Certified Aromatherapist " ด้วยน๊าา  เป็นแบรนด์ลับที่ต้องลอง

วันนี้แอมป์หยิบตัว สเปรย์น้ำดอกไม้ มารีวิว 3 กลิ่น 3 สไตล์ คือ กลิ่นดอกส้ม กลิ่นดอกคาร์โมมายล์โรมัน และสุดท้าย กลิ่นดอกกุหลาบบัลแกเรีย เผื่อใครชอบกลิ่นแบบไหนค่อยไปสอยตามกัน

----------------------------

- Packaging -

---------------------------
ขวดแก้วค่อนข้างหนา สีชา ขนาดบรรจุ 100 ml หัวสเปรย์เป็นพลาสติกสีดำ มีฝาครอบกันหกเลอะเทอะ ขวดไม่หนักมากสามารถพกพาสะดวก

----------------------------

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -

---------------------------

เนื้อสเปรย์เป็นละอองฝอย ละเอียดพอสมควร สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีพอสมควร ปราศจากสี แอลกอฮอล์ มี ph 5.5 อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ทำจาก ธรรมชาติ 100%

วิธีใช้ : สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมเลยจ้า
บำรุงผิวหน้า : สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ (อย่าลืมหลับตาและปิดปากขณะฉีดด้วยล่ะ) แอมป์ใช้ฉีดก่อนลงครีมบำรุง ก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้า คือใช้คล้ายๆกับสเปรย์น้ำแร่เลยจ้า ถ้าวันไหนไม่แต่งหน้าก็ฉีดทั้งวันเลยจ้าาา สดชื่นน

บำรุงผิวกาย : หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉีดตรงต้นคอ แขน ขา คือแบบใช้แทนน้ำหอมไปเลยจ้า
* ทางแบรนด์เค้าบอกว่าใช้กับจุดซ่อนเร้นได้ด้วยนะเออ ><

บำรุงเส้นผม : หลังตื่นนอนที่ผมพันกัน กระเซิง สามารถใช้ตัวนี้ฉีดทิ้งไว้แป๊บนึง แล้วค่อยหวีทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น แถมหอมด้วยน๊าาา


----------------------------

- กลิ่น -

---------------------------

กลิ่นมีความสดชื่น ได้ฟีลอโรมาเธอราพี เพราะทำจาก Hydrosol ไฮโดรซอล ก็คือน้ำที่ได้จากการสกัดน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติเทียบเท่าน้ำมันหอมระเหย essential oils เวลาเราได้กลิ่นแล้วจะผ่อนคลายมากๆ เลยจ้า

กลิ่นดอกส้ม 


กลิ่นหอมหวาน อมเปรี้ยว เพิ่มความสดชื่น บรรเทาและลดความวิตกกังวล บำรุงผิวให้สดใส

กลิ่นดอกคาร์โมมายล์ โรมัน


กลิ่นหอมหวานสดชื่น บรรเทาความวิตกกังวล ความเครียดนอนไม่หลับ ต้านการอักเสบของผิว

กลิ่นดอกกุหลาบบัลแกเรีย


กลิ่นหอมหวาน มากถึงมากที่สุด จุดเด่นช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ช่วยเสริมสร้างเซลล์ใหม่ บำบัดความเครียด บำรุงผิวหลังออกแดด

----------------------------

- ความรู้สึกหลังใช้ -

---------------------------
ความรู้สึกส่วนตัวแอมป์ชอบกลิ่นคาร์โมมายล์มากกก ฉีดก่อนนอนทั้งหน้าและตัวเลยจ้าาาา ตัวหอม แถมนอนหลับสบายขึ้น ที่สำคัญแฟนปลื้ม เพราะกลิ่นไม่ฉุน ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น จับหน้า จับแขนขานุ่มลื่นขึ้น ผิวไม่ลอกเลยจ้า ดีงามพระรามสิบหก!!

แพคเกจอาจไม่หรูหรา แต่ด้านในคุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ ฝีมือคนไทยคุณภาพระดับโลก เอาเป็นว่าถ้าใครอ่านแล้วชอบ อยากลองหามาใช้ล่ะก็ สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของเค้าได้เลยนะจ๊ะ >> https://telvada.com/

----------------------------------------------

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ นั้นจะชอบนะคะ แล้วถ้าใครลองใช้แล้วชอบ หรือรู้สึกยังไง มาแลกเปลี่ยนกันได้นะจ๊ะ

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. .

ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE