รีวิวคอนแทคเลนส์สายฝ. สวยตาแตกมาก

58 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ จะหนีไปแต่งลุคไหนๆ สุดท้ายก็กลับมาตายรังที่สายฝ.อยู่ดี ใครเป็นเหมือนกันบ้างงงงงง แล้วสายฝ.เนี่ย ถ้าจะให้ finish look ออกมาดูดีก็คือต้องใส่คอนแทคเลนส์เพื่อเสริมความมั่นใจ วันนี้ก็เลยถือโอกาสหยิบเลนส์ของแบรนด์ Fresh Lady มารีวิวให้ชมกันค่า บอกเลยว่ากรี้ดดดดด ฉันถูกใจสิ่งนี้มาก !!!!

Fresh Lady เป็นคอนเทคเลนส์น้องใหม่ ที่ไอซ์พึ่งเคยลองครั้งแรกเช่นกัน นอกจากลายจะสวยถูกใจมากๆแล้ว เลนส์เค้ายังนิ่มใส่สบาย มีค่าอมน้ำ 42% อีกด้วย ตัวเลนส์จะมีขนาดพอดีตาเลยนะคะ ลายที่ไอซ์หยิบมารีวิววันนี้จะเป็นทางสายฝ.ทั้งหมดเลยยยย ลายเดียวกันแต่ต่างที่สี ให้ลุคที่ดูต่างกันออกไป สวยตาแตกมากๆ ไปดูกันเลยค่ะ

wildcat brown ลายนี้จะเป็นเลนส์สีน้ำตาลตัดขอบด้วยเขียวอมเทา

ดวงตาเป็นประกายดูมีมิติ ให้ลุคสายฝ.แบบสวยเซ็กซี่ แบบดูแพงมากๆ

wildcat green เลนส์สีเขียวตัดขอบเทา สีเขียวนัยน์ตาทำให้ดวงตาดูเป็นประกายสวย ให้ลุคเปรี้ยวแต่ดูขี้เล่น สายฝ.แบบลูกครึ่ง ปังไม่ไหว


wildcat blue เลนส์สีฟ้าอ่อนตัดขอบด้วยฟ้า สายฝ. ล่อฟ้ามากแม่

สีนี้ก็คือสวยสับไม่หลับใน ใครที่ชอบสายฝ. ก็คือต้องมี !!!!

เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆ 3 สี ที่ไอซ์หยิบมารีวิวให้ดู ชอบสีไหนกันบ้างงงง ส่วนตัวไอซ์ชอบหมดเลย เพราะปกติชอบใส่คอนแทคเลนส์แนวนี้อยู่แล้ว แต่งหน้าแล้วขึ้นมากๆ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะค่า ใส่คอนแทคเลนส์กันแล้ว อย่าลืมรักษาความสะอาดด้วยนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบ ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE