#โทนเนอร์​คีลส์ในตำนาน ชั้นจะพลาดได้ไง

64 29
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      โทนเนอร์​ตัวดังในตำนาน ที่อยู่​ในใจของใครหลายๆคน คงต้องยกให้น้องคนนี้ KIEHL'S Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free นี่ชั้นก็รักนางติดงอมแงม คือแบบใช้ทุก​วันเลยจริงๆ

      ที่เลิฟน้องคนนี้เอามากๆคือชอบที่นางปลอบประโลม​ผิว​จาก​มลภาวะ​ แล้วต้านเชื้อแบคทีเรีย​ที่ทำให้ก่อเกิดสิวได้ดีมากๆ ในช่วงที่ผิวแพ้ง่ายคือโตบโจทย์​จริงๆ ลดความอักเสบการระคายเคืองของสิว รอยแดงต่างๆได้ดีมาก ละช่วยรูขุมขน​ค่อยๆกระชับด้วยดีงาม แล้วสำหรับใครที่มีผิวหน้ามันตัวนี้นางก็ทำได้ออกมาดีจริง ลดความมันของใบหน้าได้ แต่ก็ยังทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น​อยู่​นะ แสนจะดีแก 😍

      Texture

​​

       ตัวเนื้อโทนเนอร์ จะเป็นสีออกชาๆหน่อย กลิ่นดีมากหอมดอกไม้ Calendula อ่อนๆ ซึมไว ไม่เหนอะผิว ใช้ละเย็นๆสบายผิวสุดๆ

      วิธีการ​ใช้ของเรา คือเทใส่สำลีโทนเนอร์พอประมาณ แล้วเช็ดทั่วใบหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ทั้งเช้าเย็น แต่ถ้าวันไหนผิวโทรมๆ ก็จะแปะแผ่นมาส์กทิ้งไว้ น้องช่วยฟื้นผิวได้เร็วมากจริงๆแก

        อยากให้ไปลองจริงๆนะน้องคนนี้ เชียร์​สุดใจเลย ขวดที่เราใช้ขนาด 250 มล. ราคา 1500 บาท หาซื้อได้ตามช็อปออนไลน์​ และเค้าเตอร์​เลยน้า #โทนเนอร์​คีลส์ในตำนาน #KiehlsThailand  #KiehlsCalendula


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE