Nacific ครีมเรียกเนื้อชานยอล!!!!

54 16

สวัสดีค่าา :D

วันนี้ก็คือจะมารีวิวสกินแคร์สำหรับคนที่รูขุมขนกว้างหรือเป็นหลุมสิว ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยนะคะ นั่นก็คือ Nacific Vitamin C Newpair Cream นั่นเองค่า

แค่แพคเกจก็กินขาดแล้วค่ะ พรีเซนเตอร์คือพี่ชานยอล>< ตัวนี้เป็นครีมวิตามินซี เน้นในเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ มีส่วนผสมจากวิตามินซี ไนอาซีนาไมด์ แคปซูลวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน ตัวนี้Texture ก็จะเป็นครีมแบบนี้ค่ะ มีเม็ดบีทส์Vit Cด้วย

เนื้อค่อนข้างเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาลงไปจะรู้สึกว่าหน้าแบบดูอิ่มฟูขึ้นมาเลยค่ะ เนื้อครีมดูเหมือนหนาแต่จริงๆแล้วเบาบาง สบายผิวมากค่ะ

สำหรับใครที่มีหลุมสิวหรือรูขุมขนไม่กระชับ แนะนำตัวนี้นะคะ เพราะหลุมสิวและรูขุมขนกระชับขึ้นดีมากค่ะ หน้านุ่ม เนียน กระจ่างใสขึ้นด้วยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

#เรียกเนื้อชานยอล #ครีมชานยอล #VCเรียกเนื้อ


สำหรับกระทู้นี้ก็ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า💗 


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE