ไอเท็มเด็ด แก้ปัญหาผิวหน้าวัย 30+

48 15
WITH <strong>Felice</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เข้าสู่วัย 30+ แล้วอะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิมใช่ไหมละคะ? โดยเฉพาะผิวหน้า เพราะผิวของคนเราจะเริ่มเสื่อมสภาพและมีริ้วรอยแห่งวัยมาทักทายเมื่ออายุเข้าสู่ช่วงวัย 30 ปี เป็นต้นไป.. สารพัดปัญหาที่จะเจอ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งกร้าน ขาดความ ชุ่มชื้น ริ้วรอยรอบดวงตา ถุงใต้ตาบวม รอยตีนกา ร่องลึกบริเวณแก้ม รูขุมขนกว้าง รวมไปถึงฝ้า กระ อีกด้วย อาจจะด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้สภาพผิวหน้าของเราเปลี่ยน เช่น ทำงานห้องแอร์ทั้งวัน ผิวเลยแห้ง ขาดความชุ่มชื้น หรือออกนอกบ้านก็เจอแสงแดดมลภาวะ ทำให้ผิวอ่อนแอลงได้ รวมไปถึงความเครียดและอาหารการกินของเราด้วยค่ะ แต่.. จะทำยังไงให้ผิวหน้าของเราคงสภาพเป็นสาวแรกรุ่น อายุ 20 ไปตลอดกาลได้ละ? (อันนี้ท่าจะยาก 555+ แต่ก็พอมีตัวช่วยอยู่..)

วันนี้.. กิ๊ฟมีไอเท็มใหม่มาแนะนำค่ะ ตัวนี้กิ๊ฟลองใช้ติดต่อกันมาสักพักนึงแล้วค่ะ เป็นตัวที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ รอยจุดด่างดำลดลง ผิวเรียบเนียน ดูสม่ำเสมอมากขึ้น ตัวนี้แหละที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างเราชาว 30+ ได้..
Felice Ultra Deep Anti-Wrinkle Natural Cream

ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วนะคะว่า Anti-Wrinkle เพราะฉะนั้นตัวนี้จะเน้นแก้ปัญหาในเรื่องริ้วรอยนั่นเองค่ะ มาในขนาด 20 g. 1 กระปุกใช้ได้ปรมาณ 1 เดือนเลยค่ะ เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงผิวแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ทา กลิ่นครีมหอมมาก เป็นกลิ่นข้าวแบบธรรมชาติ ซึ่งตัวนี้สารสกัดหลักเขาก็คือ “ข้าว 3 สี” (Ancient Rice) ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ สามารถทำงานได้ดีกว่าวิตามินอี ถึง 5 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ลดความหมองคล้ำพร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส

1.ข้าวสีแดง – อุดมด้วยสารแทนนิน มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับเปล่งปลั่ง

2.ข้าวสีเขียว – มีสารคลอโรฟิลล์สีเขียว มีคุณสมบัติช่วยลดรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส กระจ่างใสขึ้น

3.ข้าวสีดำ – มีสาร Anthocyanins ช่วยให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดตัวเด็ดๆ อีกหลายตัวเลยนะคะ (กิ๊ฟอาจจะไม่ได้เอามานำเสนอ) ที่พร้อมผสานคุณค่าช่วยดูแล ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเผยผิวให้เนียนใสได้ค่ะ อย่างเช่น เซราไมด์ 1,3,6 ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว บรรเทาอาการแพ้ ลดอาการบวมแดงได้ , Wild Yam Extract สารสกัดจากมันเทศป่า ที่มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ตัวนี้จะช่วย ยกกระชับให้ผิวเต่งตึงเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าดูมีน้ำมีนวล เป็นต้น
ความรู้สึกและผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้หมดไป 1 กระปุก ขอพูดถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้เลยนะคะ เปิดกระปุกมา คือหอมกลิ่นข้าวแล้วอะคะ กลิ่นไม่แรงไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ บางๆ พอได้สัมผัสเนื้อครีม คือไม่มีความข้นหนืดเหมือนเนื้อครีมทั่วไป ตอนแต้มลงบนผิวหน้านี่คือแบบเนื้อดี ชอบมาก (เอาจริงชอบเนื้อครีมมาก หายากมากเนื้อครีมแบบนี้ในท้องตลาด) ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทันที ผิวดูอิ่มน้ำมาก ชุ่มชื้นสุดจริง ไม่เหนอะหนะ เนื้อครีมซึมเร็ว หลังเนื้อซึมไปแล้วได้ผิวที่นุ่มลื่นทันที เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
ส่วนผลลัพธ์ที่ได้คือ..ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี หน้าตาสดใส หน้าใสบริ๊งทุกวันแม้ไม่แต่งหน้า ความหมองคล้ำลดลง ได้ผิวที่กระจ่างใสแบบสุขภาพดี (ไม่ใช่หน้าขาว แต่ผิวแห้ง) ส่วนเรื่องริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ด้วยความที่ผิวอิ่มน้ำทำให้หน้าฟูใสเด้งขึ้นเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญแต่งหน้าติดดี๊ดี.. เมื่อก่อนหน้าแห้งจะแต่งหน้าทีจะต้องลงหลายขั้นตอนเลยค่ะ กว่าจะได้ผิวที่พร้อมแต่งหน้า ตอนนี้ไม่ต้องเตรียมผิวเยอะ คือสามารถแต่งหน้าได้เลย เพราะเราผ่านการบำรุงมาอย่างเต็มที่แล้ว สรุปว่าตัวนี้ปลื้มมากค่ะ เหมาะสำหรับสาว 30+ มากๆ ถือเป็นไอเท็มเด็ดอีกตัวที่อยากแนะนำต่อมากๆ ค่ะ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE