AMT SKINCARE อยากสร้าง Skin Barrier ให้ผิวต้องทำยังไง ?

71 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ในวันนี้เจกลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากแบรนด์ของคนไทย โดยเจ้าของแบรนด์ได้ทุ่มเทและตั้งใจใช้ความรู้ด้านเภสัชเคมี วิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ประกอบกับประสบการณ์จากการอยู่ในอุตสาหกรรมสกินแคร์ทั้งต้นน้ำและปลายน้ำทั้งในไทยและต่างประเทศมาร่วม 10 ปี เพื่อสรรสร้างสกินแคร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้มีความทัดเทียมสกินแคร์ระดับต้นๆของโลก จึงเกิดเป็นแบรนด์ที่มีชื่อว่า 



- AMT SKINCARE -


.
.
.



AMT Skincare เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เน้นให้ความสำคัญเในเรื่องเกราะป้องกันผิวหรือ Skib Barrier เป็นอย่างมาก อย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีกว่า ผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีนั้นต้องมาจากผิวที่มีเกราะป้องกันผิวที่ดี 



และไม่ว่าจะช่วงวัยไหนๆ การมีเกราะป้องกันผิวที่ดีจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เจเองก็เป็นอีกคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ด้วยปัจจัยสภาพแวดล้อม สภาพผิว การพักผ่อน การรับประทานอาหาร ล้วนแล้วต่อส่งผลให้ผิวของเราอ่อนแอลงทุกวัน ยิ่งผิวอ่อนแอลงมากๆ สิ่งที่ตามมาก็คือปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวระคายเคือง ผิวเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวแก่ก่อนวัย  เป็นต้น  



ซึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AMT Skincare ที่เจจะมาแนะนำในวันนี้มีทั้งหมด 4 ตัว ที่เจได้ทดลองใช้เป็นประจำทุกวันนั่นก็คือ 



  1. AMT Brightening and Moisturizing Liposome Serum

  2. AMT Rejuvenating and Brightening Rich Emulsion

  3. AMT Rejuvenating and Brightening Light Emulsion

  4. AMT All Day Nourishing Deep Essence Mist

AMT Brightening & Moisturizing Liposome Serum


  1. ช่วยฟื้นฟู Skin Barrier ให้แข็งแรง สามารถกักเก็บน้ำและไขมันได้ดีขึ้น

  2. ช่วย boost ให้สารต่างๆ ที่จะให้ในขั้นตอนต่อไปซึมผ่านได้ดีขึ้น

  3. พร้อมกันนี้ยังนำส่ง Niacinamideในรูปแบบไลโปโซมซึมลึกไปถึง Melanocyte ต้นเหตุของรอยด่างดำ ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 




  • Texture

เป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น ไม่ไหลหรือเหลว แต่บางเบา เมื่อทาลงบนผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี มีกลิ่นแบบนมถั่วเหลือง 


  • วิธีการใช้

เจกดเนื้อเซรั่มประมาณ 2-3 ปั๊มพ์ ( เพราะเรามีสภาพผิวที่แห้ง ) ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ในบริเวณรอบดวงตาได้ แต่ระวังอย่าให้เข้าตานะ โดยเราจะใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าหรือหลังการเช็ดทำความสะอาดผิว ทั้งในตอนเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน  


  • Full Ingredient list

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Lecithin, Niacinamide, Panthenol, Tocopherol, Pentylene Glycol, Carbomer, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Methylparaben, Phenoxyethanol, Disodium EDTA


  • ราคา 1,890 บาท


เพื่อนๆหลายคนอาจจะมีผลิตภัณฑ์ Emulsion เป็นหนึ่งในกลุ่ม Skincare Routine แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี เจก็มีข้อมูลเกี่ยวกับอิมัลชันจากทาง AMT Skincare มาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ  


- Emulsion ( อิมัลชัน ) -


เป็นสกินแคร์ไอเท็มที่ทุกคน ควรใช้ เพราะมีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ ผิวของคนเราทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวบอบบาง ผิวเด็ก ผิวผู้สูงอายุ ผิวผู้ชาย ผิวผู้หญิง หรือจะผิวอะไรก็แล้วแต่ ล้วนต้องการน้ำมันทั้งนั้นครับ นอกจากนี้ปริมาณ oil ในอิมัลชันยังไม่สำคัญเท่าอัตราส่วน inner oil : surface oil ที่อยู่ในอิมัลชันนั้นๆ ซึ่งแต่ละสภาพผิวก็สามารถเลือกอิมัลชันให้เหมาะสมกับสภาพผิวได้ดังนี้ค่ะ 


  • ผิวแห้ง : ควรเลือกใช้อิมัลชันสูตรที่มี Surface oil สูง เพื่อสร้าง layer ของน้ำมันไว้ที่ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำในทางกลับกัน

  • ผิวมัน : ควรเลือกใช้อิมัลชันสูตรที่มี Surface oil ต่ำ เพราะผิวสร้าง surface oil ออกมามากอยู่แล้ว เดี๋ยวจะยิ่งมันกันไปใหญ่

และทางแบรนด์ก็ได้ทำผลิตภัณฑ์อิมัลชันออกมาด้วยกัน 2 สูตร ที่เข้ากับทุกสภาพผิวค่ะ 


AMT Rejuvenating and Brightening Rich Emulsion


  1. เป็นสกินแคร์ที่ใช้เป็นลำดับที่สองต่อจาก AMT Liposome Serum

  2. จุดประสงค์เพื่อให้น้ำมันแก่ผิว โดยอัตราส่วนของน้ำมัน inner oil : surface oil ในแต่ละสูตรจะต่างกันสูตร Rich จะมี inner oil : surface oil =75:25 ( เหมาะกับผิวปกติ ผิวแห้ง ผิวแห้งแบบ inner-dry ) ผิวจะได้รับน้ำมันในสัดส่วนที่เหมาะกับผิวจริงๆ ผิวจะนุ่ม, เด้ง, เฟิร์ม แข็งแรง สว่างกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

  3. ส่วนประกอบสำคัญหลักมี 4 ตัว คือ
    3.1 Macadamia seed oil มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวชนิด Palmitoleic สูงกว่าน้ำมันพืชอื่นๆ ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเฟิร์มในเวลาเดียวกัน
    3.2 น้ำมันอะมิโน เป็นน้ำมันที่มีคุณประโยชน์สามประการ คือ อุ้มน้ำไว้ในผิว, ทำให้ผิวนุ่ม, อุดรอยรั่วป้องกันผิวเสียน้ำ
    3.3 Phosphatidylcholine หรือ PC สารนำพาน้ำมันเข้าสู่ผิวแบบ Biocompatible ผิวไม่มองว่าเป็นสารแปลกปลอม ทำให้ซึมนำพาน้ำมันเข้าสู่ผิวได้ลึก พร้อมซ่อมแซม skin barrier ทำให้ผิวแข็งแรงไปด้วยในตัว
    3.4 Niacinamide บริสุทธิ์ความเข้มข้นสูง ซึ่งจะถูก PC พาเข้าไปสู่ผิวพร้อมๆกัน ช่วยลดเลือนความผิดปกติของเม็ดสี เช่น ฝ้า กระ รอยแดง รอยดำ อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Texture

 เนื้อครีมกึ่งเหลวที่เข้มข้น สีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น สามารถซึมลงผิวได้ดี


  • วิธีการใช้งาน 

เจกดเนื้ออิมัลชัน 1-2 ปั๊มพ์ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า นวดผิวจนกว่าเนื้ออิมัลชันจะซึมลงผิวจนหมด ระวังอย่าให้เข้าตา โดยเจจะใช้ในขั้นตอนหลังลงตัวเซรั่ม สาารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน  สำหรับผิวแห้งแบบเจ เจจะใช้ตัวนี้ในช่วงกลางวันค่ะ


  • Full Ingredient List  

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Niacinamide, Phytosteryl/Octyldodecyl 

Lauroyl Glutamate, Hydrogenated Phosphatidylcholine, Mineral Oil, Saccharide Isomerate, Tocopherol, Stearyl Alcohol,

Glyceryl Citrate/Lactate/Linoleate/Oleate, Carbomer, Methylparaben, Phenoxyethanol, Potassium

Hydroxide, Disodium EDTA, Citric Acid, Sodium Citrate


  • ราคา 1,890 บาท 

AMT Rejuvenating and Brightening Light Emulsion


  1. เป็นสกินแคร์ที่ใช้เป็นลำดับที่สองต่อจาก AMT Liposome Serum

  2. จุดประสงค์เพื่อให้น้ำมันแก่ผิว โดยอัตราส่วนของน้ำมัน inner oil : surface oil ในแต่ละสูตรจะต่างกันสูตร Light  จะมี inner oil : surface oil =90:10 ( เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ผิวปกติ ) ผิวจะได้รับน้ำมันในสัดส่วนที่เหมาะกับผิวจริงๆ ผิวจะนุ่ม, เด้ง, เฟิร์ม แข็งแรง สว่างกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

  3. ส่วนประกอบสำคัญหลักมี 4 ตัว คือ
    3.1 Macadamia seed oil มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวชนิด Palmitoleic สูงกว่าน้ำมันพืชอื่นๆ ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเฟิร์มในเวลาเดียวกัน
    3.2 น้ำมันอะมิโน เป็นน้ำมันที่มีคุณประโยชน์สามประการ คือ อุ้มน้ำไว้ในผิว, ทำให้ผิวนุ่ม, อุดรอยรั่วป้องกันผิวเสียน้ำ
    3.3 Phosphatidylcholine หรือ PC สารนำพาน้ำมันเข้าสู่ผิวแบบ Biocompatible ผิวไม่มองว่าเป็นสารแปลกปลอม ทำให้ซึมนำพาน้ำมันเข้าสู่ผิวได้ลึก พร้อมซ่อมแซม skin barrier ทำให้ผิวแข็งแรงไปด้วยในตัว
    3.4 Niacinamide บริสุทธิ์ความเข้มข้นสูง ซึ่งจะถูก PC พาเข้าไปสู่ผิวพร้อมๆกัน ช่วยลดเลือนความผิดปกติของเม็ดสี เช่น ฝ้า กระ รอยแดง รอยดำ อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Texture 

เนื้อครีมกึ่งเหลวที่เข้มข้น สีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น สามารถซึมลงผิวได้ดี


  • วิธีการใช้งาน

เจกดเนื้อเซรั่มประมาณ 1-2  ปั๊มพ์ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า นวดจนเนื้ออิมัลชันซึมลงสู่ผิวระวังอย่าให้เข้าตา  โดยเราจะใช้เป็นขั้นตอนหลังทาเซรั่ม สามารถใช้ทั้งในตอนเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน  สำหรับผิวแห้งแบบเจ เจจะใช้ตัวนี้ในช่วงกลางคืนค่ะ


  • Full Ingredient List 

Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Glycerin, Isostearic Acid,

Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Hydrogenated Phosphatidylcholine, Saccharide Isomerate,Tocopherol, Stearyl

Alcohol, Glyceryl Citrate/Lactate/Linoleate/Oleate, Carbomer, Methylparaben, Phenoxyethanol,

Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Citric Acid, Sodium Citrate


  • ราคา 1,890 บาท 

AMT All Day Nourishing Deep Essence Mist


  1. ให้สารอาหารจำพวกน้ำ เช่น กรดอะมิโน น้ำตาล เปปไทด์ ซึ่งผลในทันทีคือทำให้ผิวชุ่มชื้นราวกับลูกโป่งน้ำ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องระบบกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  2. มีสาร Lysolecithin ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ผิวชั้นลึกแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายระหว่างวันจากแสงแดดได้

  3. สามารถใช้บำรุงผิวได้ตลอดทั้งวัน โดยสเปรย์ทับเมคอัพได้ โดยไม่ทำให้เยิ้ม ละอองเอสเซนส์ที่ละเอียด Ultra-fine ไม่เหมือนใครของ AMT จะช่วยทำให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • Texture

 เป็นละอองละเอิียด คลอบคลุมทั่วใบหน้า ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกสบายผิว เติมความชุ่มชื้นได้ทันทีหลังใช้ 


  • วิธีการใช้

  1. ถือขวดในแนวตั้งให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 ซม. กดหัวสเปรย์ลงจนสุดและค้างไว้สักครู่ เพื่อให้ได้ละอองเอสเซนส์ที่ละเอียด

  2. ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็น โดยให้แบ่งสเปรย์ ใบหน้าด้านซ้าย กลาง และขวา บริเวณละ 1 ครั้ง หรือมากและบ่อยได้ตามต้องการ

  3. ขณะสเปรย์ให้หลับตา ปิดปาก และกลั้นหายใจ

  4. หลังสเปรย์ให้ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างนาบเบาๆ ลงบนใบหน้าที่ชุ่ม ประมาณ 5-10 วินาที เพื่อช่วยให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

  5. สามารถใช้บำรุงผิวหน้าระหว่างวันได้ โดยไม่รบกวนเมคอัพและกันแดด ( ในกรณีนี้ หลังสเปรย์ควรหลีกเลี่ยงสัมผัสใบหน้าขณะเปียก )

  6. นอกจากนี้สามารถใช้สเปรย์บำรุงเส้นผมได้ ทั้งขณะเปียกและแห้ง 

  • Full Ingredient list 

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Lysolecithin, Betaine, Sodium PCA, L-Serine, Glycine, L-Glutamic Acid, L-Alanine, L-Lysine, L-Threonine, L-Proline, Polyepsilon-lysine, Maltodextrin, Sorbitol, Sodium Citrate, Citric Acid, Tocopherol, Disodium EDRA, Methylparaben, Propylparaben


  • ราคา 1,490 บาท  


ผลลัพธ์ของการใช้งานตลอด 15 วัน



  • ก่อนใช้งาน เจมีสภาพผิวแห้ง มีรอยแดงรอยสิว และมีสิวอักเสบและสิวอุดตันขึ้นบริิเวณคาง ซึ่งสิวเหล่านี้จะมาในช่วงที่เจต้องสวมแมสตลอดทั้งวันในวันที่ทำงาน 


  • 7 วันหลังจากการใช้งาน การอักเสบของสิวลดลง อาจจะยังคงเหลือรอยแดง แต่ว่าไม่เกิดสิวเพิ่มขึ้น ผิวนุ่มน่าสัมผัสขึ้น 


  • 15 วันหลังจากการใช้งาน สิวอุดตันบริเวณคางหายไป ผิวดูอิ่ม สดใสขึ้น 


สรุปผลลัพธ์ทั้งหมด 

  1. ความแข็งแรงของผิว : เป็นเรื่องที่เจประทับใจที่สุด เพราะสังเกตุจากสิวอักเสบและสิวอุดตันที่ค่อยๆลดลง

  2. ความกระจ่างใส : ในส่วนนี้เจสังเกตุจากการเปรียบเทียบรูปก่อนใช้งานกับรูปหลังใช้ผ่านไปแล้ว 15 วัน จะเห็นถึงความสดใสของผิวที่เพิ่มขึ้น

  3. ความชุ่มชิ้น : สังเกตุจากหลังล้างหน้า ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึง และถึงแม้ในช่วงที่นอนหลับหรือทำงานจะต้องเจอแอร์เกือบทั้งวัน ผิวก็ไม่แห้งเป็นขุย หรือลอก

  4. ริ้วรอยจุดด่างดำ : ในเรื่องนี้เจยังเห็นผลลัพธ์ไม่ชัดเจนเลยใน 15 วัน แต่หลังจากที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง ก็สังเกตุได้ว่ารอยสิวค่อยๆจางลง ทั้งที่ระหว่างนี้เจไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยสิวรอยดำร่วมด้วย

  5. ความคุ้มค่า : เจเองเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย และผิวเกิดสิวได้ง่ายมากๆ ซึ่งพอได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ AMT Skincare เขาสามารถเสริมความแข็งแรงใช้ผิวของเจได้เป็นอย่างดี อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Fragrance / Alcohol / Silicone Free ทำให้มั่นใจได้ว่า ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นอีกแบรนด์ของคนไทยที่มีคุณภาพคุ้มค่าแก่การลงทุนเลยค่ะ

และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากมีผิวที่แข็งแรงขึ้นแบบเจ สามารถสอบถามข้อมูลหรือติดต่อได้่ตามช่องด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ  


  • LINE Official Account : @amtskincare

  • Facebook Fan Page : AMT Skincare

  • Instagram : amtskincare

  • Twitter : @amtskincare

  • Youtube : AMT Skincare

  • Official Website : amtskincare.com

#AMTSkincare #AMTFamily #YourSkinGuardian


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE