รีวิวรองพื้นตัวใหม่ของ REVLON ผิวสวยเสมือนผิวจริง !!!!

69 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ไอซ์จะหยิบรองพื้นตัวใหม่ของ REVLON มารีวิวให้ชมกันค่าาาา บอกเลยว่าเป็น รองพื้นที่ให้งานผิวเสมือนผิวจริงเลย ผิวสวยเป็นธรรมชาติมากๆ และเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย จะเป็นตัวไหน ไปชมกันเลยค่ะ

REVLON COLORSTAY LIGHT COVER FOUNDATION SPF 30 รองพื้นเนื้อลิควิค น้ำหนักเบา ปกปิดได้ระดับบางเบาถึงปานกลาง ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้งานผิว เสมือนผิวจริงเลย ผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสงแดด SPF 30 และติดทนถึง 12 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะทุกคน แล้วนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากสารสกัดทับทิมเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มขึ้นให้ผิว 56% ตลอดวัน และเป็นสูตรปราศจากพารา เบน , น้ำหอม , phthalates แล: mineral oil ด้วยค่าา

Packaging : มาในรูปแบบขวดสีขาวเรียบเก๋ตามสไตล์ REVLON ตัวขวดเป็นซิลิโคนนิ่มๆ แข็งแรงไม่หล่นแตก และน้ำหนักเบา เก๋มากๆ ไซส์กำลังดีหยิบง่ายถนัดมือ ฝาเกลียวปิดแน่นไม่หกเลอะเทอ

Texture : เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิวเลย เนื้อจะมีความฉ่ำๆ ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง จะลงด้วยฟองน้ำ แปรงหรือมือก็ได้หมด เมื่อรองพื้นเซตตัวแล้ว ผิวจะดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติเหมือนผิวจริงมากๆ

เนื้อดีมากกกกก เกลี่ยง่าย จะใช้มือเกลี่ยก็ยังสวยเลย เเล้วมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 เฉด เป็นเฉดสีที่เข้ากับผิวคนไทยมาก ๆ เหมาะกับทุกสีผิวเลย 

150 BUFF CHAMOIS

330 NATURAL TAN HALE NATUREL

230 NATURAL OCHRE OCRE NATUREL

220 NATURAL BEIGE BEIGE NATUREL

ไอซ์ลงด้วยฟองน้ำนะคะ ใช้เบอร์ 220 NATURAL BEIGE BEIGE NATUREL สีพอดีกับผิวเลย ผิวหน้าไอซ์จะมีรอยดำจากสิวแบบเห็นได้ชัดเลยถ้าดูจากในรูป ส่วนรอยใต้ตาไอซ์ลองใช้เป็นเบอร์ 150 BUFF CHAMOIS ลงแทนคอนซีลเลอร์ ส่วนตัวไอซ์ว่าได้เลยนะ เพราะรอยคล้ำใต้ตาไอซ์ไม่ได้หนักหน่วงเท่าไหร่

ผิวที่ลงรองพื้นเสร็จแล้ว อย่างแรกที่เห็นเลยก็คือผิวฉ่ำมากๆ ผิวสวย งานผิวสุดๆ รอยดำที่มีก่อนหน้า มองแทบไม่เห็น แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้อยู่

Finish Look ค่า ผิวดีมากๆ ฉ่ำสวย ดูสุขภาพดี

หลังจากได้ลองใช้ : สิ่งที่รู้สึกได้เลยคืองานผิวสวยมาก ยิ่งเซ็ทด้วยแป้ง ฟินิชลุคที่ได้ก็คือดีมาก สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย ติดทนเอาเรื่องเลย แต่ผิวก็คือยังคงความธรรมชาติไว้อยู่ และที่ชอบมากๆเลยก็คือเบาสบายผิว แถมผิวยังชุ่มชื้นด้วยหน้าไม่แห้งแครก ไม่แตก ยกให้เป็นรองพื้นลูกรักในดวงใจไปเลยยยย

มีจำหน่ายที่ Revlon Official Store ที่ Lazada เท่านั้นนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆ น่าใช้มากๆเลยใช่มั้ยละคะ ช่วงนี้ไอซ์อินมากๆ ใช้แทบทุกวันที่แต่งหน้าเลย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE