เจาะสัมภาษณ์ครอบครัว Kardashian หมดเปลือกก่อนปิดฉาก reality show ดัง

58 12
'Keeping Up With the Kardashians' Reunion   รายการเปิดใจสมาชิกครอบครัวที่โด่งดังที่สุดบน Internet  กำลังทยอยเปิดเผยข้อมูลเผ็ดแซ่บออกมาเร้าอารมณ์นักเสพ gossip ทีละน้อย     ขนาดว่ายังไม่ส่งรายการตัวเต็มก็เรียกเสียงฮือฮากันแล้ว  พิธีกรดังอย่าง Andy Cohen จะล้วงข้อมูลของบ้านนี้ได้ลึกมากแค่ไหน    ลองมาติดตามกันสิ


จุดอวสานของของ reality show ที่นำมาซึ่งชื่อเสียงเงินทองให้กับครอบครัว Kardashian/Jenner ได้กอบโกยชื่อเสียงเงินทองมาตลอดระยะเวลา 15 ปีเริ่มส่อสัญญาณมาพักใหญ่ก่อนที่จะมีการประกาศเรื่องseason finale มาตั้งแต่ปีที่แล้ว    เรื่องราวต้นเหตุของการเลือกจบทั้งๆี่น่าจะไปต่อได้อีกนานนั้นอาจจะไม่ดึงดูดความสนใจเรื่องการปล่อยดราม่าชวนช็อคเป็นการทิ้งท้าย


ปฏิกิริยาเมื่อสาวๆบ้านนี้ถูก Andy Cohen ยิงคำถามร้อนๆ 



Kim ยอมรับ   รายการจะไม่ประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้หากไร้ sex tape สุดฉาว


ก่อนที่จะมาถ่ายทำรายการ KUWTK   นามสกุล Kardashian หรือ Jenner ไม่ได้สะดุดหูผู้คน  แม้ว่าจะมีผู้ที่ระลึกถึงฮีโร่ Olympic อย่าง Bruce  (ตัวตนเก่าของ Caitlyn )  แต่จะมีใครสักกี่คนที่ใส่ใจว่าเขามีลูกสาวและลูกเลี้ยงเป็นครอบครัวใหญ่    ส่วน Kim K นั้น ก็อาจะมีคนคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นนางบริวารของ Paris Hiltonที่คบหาจี๋จ๋าได้ไม่นานก็หายไป  และอาจจะไม่ได้อยากรู้ว่าสาวงามหน้าคมเข้มคนนี้มีชื่อแซ่ว่าอะไร    แต่เมื่อมีการแนะนำตัวสู่วงการแบบโลกต้องจำด้วย sex tape  นับแต่นั้นเป็นต้นมา  Kim และครอบครัวก็ยังไม่เคยพบกับสภาวะขาลงเหมือนกับดารา reality show รายอื่นๆ    ตรงกันข้าม  ยิ่งนานวันก็ยิ่งเปรี้ยงปัง กลายเป็นคนดังทรงอิทธิพลไปเลย
เมือถูกตั้งคำถามว่า หากไม่มี sex tapeแล้ว รายการ KUWTK จะประสบความสำเร็จได้ปานนี้หรือไม่     Kim ก็ไม่ปฏิเสธ


"เมื่อลองมองย้อนกลับไปแล้ว ก็คงจะไม่ค่ะ"

แต่ความสำเร็จที่ได้มาก็ต้องแลกกับสิ่งที่จะติดตัวเธอไปตลอดชีวิต เธอคิดอยู่เสมอว่าจะพูดคุยกับลูกเรื่องนี้เช่นไร หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็คงย้อนกลับไปลบสิ่งโง่เลาที่ทำลงไป แต่มันก็เป็นไปไม่ได้





Kim เผย business model ในตอนต้น 
"ดึงดูดความสนใจจาก paparazzi ให้ได้มากที่สุด"


เรื่อง pap-stroll หรือสร้างกระแสด้วยการจงใจเข้าหา paparazzi เป็นสิ่งที่ขึ้นชื่อลือชาสำหรับบ้านนี้ในช่วงแรกของการสร้างชื่อในวงการ

วางแผนก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ที่หมายคือจุดรวมตัวของ paparazzi
"  ฉันจะรู้เสมอว่าช่างภาพจะรออยู่ที่ไหน     ตอนที่แต่งหน้าทำผมจัดเต็มถ่ายทำรายการ   ไม่มีทางที่ฉันจะรีบกลับบ้านล้างเครื่องสำอางออก  ฉันจะไปเตร่ที่Robertson ฉันจะทำท่าว่าไปซื้อของกินสักอย่างที Ivy*  แม้กระทั่งขนมปังห่อกลับบ้าน หอบถุงเปล่าๆไปนั่นแหละ    ฉันจะแสร้งทำเป็นว่า เอ๊ะนี่ลืมแว่นตากันแดดไว้ที่นี่รึเปล่านะ"

* ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงเรื่องการดึงดูดเซเลบให้เข้ามาแวะเวียนเลือกหาของอร่อยกินโดยเฉพาะคนดังสาย reality show ก่อนหน้าที่ Kim จะเข้าวงการ Paris Hilton ก็เคยมาที่ร้านนี้บ่อยๆ จะมีที่นั่งกลางแจ้งให้ paparazzi เลือกมุมถ่ายภาพจนใีเชื่อเลื่องลือว่าเป็นศูนย์รวมของคนดังB- List





"ที่ฉันพูดเรื่องนี้ได้เต็มปากเพราะมันเป็นอะไรที่ตลกดี ฉันว่าเราควรจะมีความจริงใจในการเปิดเผยช่วงเวลาที่กระเสือกกระสนเพราะหิวแสงน่ะค่ะ"

เห็นอะไรกันรึเปล่าคะ ? mood ของ Kim ต่อหน้า paparazzi ในช่วงแรกๆที่พยายามเต็มที่เพื่อจะได้รับความสนใจจากสื่อนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และภายหลังก็ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่ นั่นคือ หุบยิ้ม ตีสีหน้านิ่ง ใส่แว่นตากันแดด และอย่าพูดคุยกับpaparazzi โดยที่เพื่อนนักประชาสัมพันธ์ของเธอให้เอาอย่างVictoria Beckham (ซึ่งในยุคนั้นดังเกินหน้าเกินตาในอเมริกา) และหากจะสร้างความโดดเด่นไปอีกขั้น ก็ต้องขับรถหรูกว่าเดิม และเก็บRange Roverไว้ซะ



ความรู้สึกของ Kim เมื่อถูก Paris Hilton จิกว่าก้นน่าเกลียดเหมือน Cottage Cheese

แม้ตอนนี้จะดูสนิทสนมกันดี  แต่มีข่าวลือมานานแล้วว่า Kim  K และ Paris Hilton นั้นแตกหักไม่มองหน้ากันหลายปี  และ Paris ก็เคยสร้างความฮือฮาด้วยการบรรยายเรื่องก้นของเพื่อน (เคย)สนิทว่า  ดูอุบาทว์เหมือนกับ cottage cheese ยัดในถุงขยะ!

"เธอให้สัมภาษณ์ในทางลบเกี่ยวกับฉันค่ะ" Kimรำลึกถึงวีรกรรมเพื่อนสุดแสบ เธอบอกว่าก้นชั้นเบอะบะหรืออะไรบางอย่างที่น่าเกลียด ( Kourtneyสำทับตามมาว่า cottage cheeseในถุงขยะ)

หลังจากนั้นเราก็พูดคุยกันในเรื่องนี้อย่างคนที่โตๆกันแล้ว แล้วเราก็ห่างกันไปสักพัก แต่ตอนนี้เรากลับมาสนิทกันอีก ฉันนับถือเธอมากนะคะ ฉันไม่ใช่ประเภทที่ดังแล้วลืมตัว เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากเลยค่ะ"


ช่วงที่ Kim ยังไม่โด่งดังเทียบเท่า Paris และยังมึนตึงกัน  ก็เคยสร้างบรรยากาศมาคุที่  front row  (คนจัดลำดับที่นั่งก็ทำกันได้)  โดยภาษาร่างกายของ Kim ได้แสดงออกชัดเจนว่ากำลังหลีกเลี่ยงการปะทะอยู่


ใน season แรก  สาวๆแต่งหน้าทำผมกันเอง

Farnaz Farjam ที่ทำงาน produce รายการ KUWTK ได้เผยข้อมูลว่า  ในการถ่ายทำรายการseason แรกที่ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่ามันกลายมาเป็น reality show ยอดนิยมหรือไม่นั้น   งบ production ไม่ได้ครอบคลุม glam team ที่จะเนรมิตลุคสวยปิ๊งให้สาวๆทุกคนได้ทุกวัน  (ในขณะที่ต้องตั้งกล้องถ่ายทำกันทุกวัน)   จะมีแต่ตอนออกสื่อให้สัมภาษณ์เท่านั้นที่จะมีมืออาชีพมาแต่งหน้าทำผมให้    แต่การแต่งสวยจัดเต็มทุกวันดูจะไม่ไดยากเย็นเกินมือพวกเธอแต่อย่างใด    นอกจากจะแต่งหน้าออกหน้ากล้องกันเองแล้ว  ตอนเดินทางด้วยเครื่องบินก็จองตั๋วกับสายการบินพาณิชย์ทั่วไป และเริ่มจะมาได้งบเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวตอนที่เรตติ้งผู้ชมพุ่งสูง


พวกเธอมีเปลี่ยนแปลงจากซีซันแรกกันเช่นไรบ้สง ชมกันชัดๆเลยค่ะ



Producer เผย   Khloe  เคยโดดเด่นด้วยความมั่นใจ  ก่อนที่จะจะถูกรุมโจมตีอย่างหนักจนจิตตก
Farnaz noted that Khloe's demeanor changed through the years as she battled harsh criticism and body shaming.

การเฝ้ามองความเปลี่ยนแปลงของสมาชิกครอบครัวนี้มาเกินสิบปี producer ก็ชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่มาพร้อมกับชื่อเสียงเงินทอง
" Khloe เคยมีความมั่นใจมากกว่านี้ในระยะแรก แต่ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ได้แต่หวังว่าเธอจะกลับมามั่นใจเหมือนเดิมเพระเธฮั้งสวย ทั้งมีจิตใจดีและเอื้อเฟื้อเอาใจใส่ต่อผู้อื่น"

"ฉันคิดว่าเป็นเพราะผู้คนรุมกระหน่ำโจมตีด้วยความเห็นต่างๆนานาที่ส่งผลกระทบกรเทือนให้ช่วงหลังๆมานี้เธอรู้สึกไม่มั่นคง"



คำพูดของ producer นี้ตรงกับการให้สัมภาษณ์ของพี่น้องในรายการเปิดใจสัมภาษณ์สั่งลา  จากคำถามว่า ผู้ใครในครอบครัวที่รับมือกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามาได้ยากที่สุด ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า Khloe นั่นเอง



Kylie ปิดบังเรื่องการตั้งท้องกับทีมงานและใช้เรื่องนี้มาลองใจกัน
producer ยังเล่าว่า  Kylie ได้ปกปิดท้องตัวเองไม่ให้ทีมงานได้รู้   แต่เธอก็ไปเห็นภาพจากวีดีโอที่ยืนยันได้ว่าKylie กำลังตั้งครรภ์แต่ต้องการให้เป็นความลับสุดยอด   ก็ได้มีสมาชิกครอบครัวผู้หนึ่งบอกเรื่องนี้กับเธอและชี้ว่านี่คือความลับ    แต่เธอรู้สึกว่าเหมือนเป็นการล่อหลอกเพื่อค้นหาตัวผู้ร้ายที่เอาเรื่องลับสุดยอดไปปล่อย



ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 
ความสัมพันธ์กับ Travis Scott นั้นสร้างข้อสงสัยให้กับผู้คนมาโดยตลอด  อย่างเมื่อเร็วๆนี้ที่พวกเค้าไปออกอีเวนท์ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก และแร็พเพอร์หนุ่มก็เรียก Kylie ว่ารักเธอนะ คุณภรรยา  ทำให้มีคนเชื่อว่าพวกเค้ากลับมารักกัน แต่รักษาระยะห่างโดยใช้ชีวิตแบบแยกบ้านกันอยู่  เมื่อKylie ได้รับคำถามเรื่องการวางแผนแต่งงาน    เธอตอบสบายๆว่า  ตอนนี้ไม่คิดจะแต่งแต่อย่างใด  และคงจะได้แต่งในสักวันหนึ่ง


ตอนนี้เธอไม่ได้รักษาความเป็นเพื่อนกับ Tyga

"เราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าเจอเขาเที่ยวหรือพบกันอย่างบังเอิญ เราก็OK กันนะ ฉันก็หวังว่าเขาจะไปได้ดี ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ต่อกันค่ะ"


ช่วงไม่กี่ปีที่ Kylie เดท Tyga นั้น จุดเริ่มต้นก็เต็มไปด้วยข่าวฉาว เพราะเขาเป็นหนุ่มอายุมากกว่า ที่เคยหมั้นหมายกับเพื่อนของ Kim และมีลูกมาแล้ว พวกเค้าเริ่มมีใจให้กันตั้งแต่ที่Kylie ยังไม่บรรลุนิติภาวะและถูกมองว่าถูกชักจูงได้ง่ายเพราะขาดประสบการณ์  



Kourtney ยอมรับ  หากไม่ได้เปิดเผยเรื่องชีวิตคู่ผ่าน reality show ก็อาจจะยังรักษาความสัมพันธ์กับ Scott ไว้ได้

Kourtney และ Scott ที่ปิดฉากความรักในฐานะคู่ชีวิตและมีทายาทด้วยกันถึง 3 คนนั้นยังติดต่อไปมาหาสู่กันตามปกติ สำหรับแม่ Kris แล้ว Scott ก็ไม่ต่างจากลูกชายและมีความสำคัญไม่แพ้กับคนอื่นๆในครอบครัว แต่ปัญหาในการชีวิตของเขาทำให้ Kourtney ตัดสินใจแยกทางกันอย่างเด็ดขาด หลังจากที่ได้เห็นจากสื่อว่า Scott ไปอี๋อ๋อกับผู้หญิงคนอื่นโดยไม่สนใจว่ามีpaparazi เกาะติด แต่เรื่องการนอกใจไม่ได้เป็นปัญหาเดียวที่ทำให้เธอเลือกจะจบกับพ่อของลูกๆ


เธอแสดงว่าเห็นด้วยเมื่อพิธีกรถามหยั่งเชิงว่า หากไม่เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านreality showจนหมดเปลือก ก็อาจจะยังรักกับ Scottอยู่ แต่สาเหตุหลัก คือเรื่องอาการติดเหล้ายาที่เป็นปัญหาเรื้อรังของเขา ส่วนเรื่องถูกนอกใจ เธอเพิ่งมารู้ในช่วงสุดท้ายนี่เอง


Scott ยอมรับว่า สิ่งเสพติดได้ผลักดันให้เขามีพฤติกรรมย่ำแย่ ในยามปกติเขาจะไม่ทำอะไรแบบนั้นลงไปแน่ๆ แต่เมื่อมึนเมาแล้ว ก็เห็นผิดเป็นชอบ คิอว่าเป็นเรื่องปกติที่ไม่เสียหาย

ทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่ได้กลับไปมีความสัมพันธ์บนเตียงกันเหมือนที่เล่าลือ ส่วนในรายการ KUWTK ก็มักจะนำเสนอประเด็นเรื่องการกลับมาคืนดีกันเสมอ ครอบครัวจะกดดันให้ Kourtney ใคร่ครวญเรื่องการเริ่มต้นใหม่กับพ่อของลูกจนเธอข้องใขว่าเพราะอะไร ครอบครัวจึงเข้าข้าง Scott มากมายนัก (เขานอกใจ เคยปล่อยให้เธอดูแลลูกตอนไปหลงระเริงกับผู้หญิงและเหล้ายา และตอนนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่าได้จัดการปัญหาสิ้งเสพติดอย่างเด็ดขาดหรือไม่)


แต่สิ่งที่ย้อนแย้งกับภาพของ Scott ในรายการที่ไม่ปิดบังว่าอยากจะกลับมารักกับ Kourtney อีกครั้งก็คือ เจ้าตัวไม่ปล่อยให้ตัวเองโสดทีละนานๆ เคยเดทกับ Sofia Richie อยู่พักใหญ่ และยังเคยพามาhang out กับ Kourtney ซะด้วยซ้ำ เขาเล่าว่าเลิกกับ Sofia เพราะเธอรู้สึกไม่มั่นใจเมื่อเห็นเขาผูกพันกับ Kourtney มากมาย แต่เลิกกันได้ไม่นานเท่าไรก็ได้สาวคนใหม่มาควง เธอคือ Amelia Hamlin ลูกสาวของ Lisa Rinna ทั้งSofia และ Amelia อายุน้อยกว่าเขามาก ( 16และ18 ปีตามลำดับ)


ส่วน Kourtney ก็กำลังร้อนแรงกับ Travis Barker มือกลองวง Blink 182 ทีู่้จักกันมานานหลายปี   ภาพการแสดงความรักแบบข้าวใหม่ปลามันแทบจะทำให้ไฟลุกท่ามหน้าเพจ Instagram เอะอะอุ้มจูบ  ทั้งยังโชว์ดูดนิ้วกัน  ภาพแนวติดเรทก็แชร์


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE