รีวิวน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย แค่ตบบำรุง Her Hyness ก็ผิวใส ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง

62 21
WITH <strong>her hyness</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันทุกคน ช่วงนี้อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไม่ต้องแต่งหน้าบ่อยๆ เป็นโอกาสดีมากๆที่เราจะได้พักหน้า หรือได้มีเวลากู้หน้า แก้ปัญหาต่างๆที่ผิวหน้าเรามีอยู่ ตอนนี้ทิพแต่งหน้าน้อยลงม๊ากกกกก แบบมากๆ และพยายามจะใช้สารเคมีกับใบหน้าให้น้อยลงด้วย วันนี้ก็เลยมาแนะนำน้ำตบตัวนึงที่ใช้อยู่ เผื่อใครกำลังมองหา สกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อยากพักผิว หรือ อยากลดสิวผดสิวอักเสบต่างๆ 

ต้องบอกก่อนว่าที่ประทับใจและอยากเอามาแนะนำมากๆเลยเพราะว่าเค้าเป็น Clean beauty ที่ได้รับการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่มีส่วนผสมไหนที่อาจจะทำให้ผิวบางหรือระคายเคือง เลยยยยย แบบ ไม่มีเลย ไม่มีผลข้างเคียงและไม่อุดตัน แต่ว่าใช้ได้ผลดีเกินคาด แบบรูขุมขนเรียบขึ้น หน้าทิพนุ่มชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  ด้วยคอนเซปความคลีน พูดให้เห็นภาพง่ายๆคือ เค้าไม่ใส่สารเคมีรุนแรงอันตรายต่อผิว ไม่ใส่สารอะไรเลยที่ใส่ไปแล้วมีโอกาสสร้างอาการระคายเคืองกับผิว ไม่ว่าจะระยะสั้น หรือสะสมๆๆจนแสดงผลในระยะยาว เค้าไม่ใส่สารเคมีรุนแรงมากกว่า 1,500 ชนิด ตามมาตรฐานยุโรปเลยค่ะ
นอกจากนี้เค้ายังเป็น ผลิตภัณฑ์ Cruelty-free(ไม่ทดลองกับสัตว์) , Nut-free และ Gluten-free อีกด้วย เพราะฉนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นห่วงกระต่าย หรือกังวลใจอะไรต่างๆ หายห่วงได้เลย
และนั่นก็คือน้ำตบตัวนี้เลยค่ะ HER HYNESS Royale+Rebalancing Water น้องมาในแพกเกจสีชมพูละมุนดูดีมีคลาสมากๆ ตัวนี้เป็นน้ำตบ ที่มี Active ingredients หลักๆ 3 ตัว ได้แก่ Marine complex, Betaine แล้วก็ Panthenol B5 ซึ่งจะมาช่วยในการลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคืองต่างๆ เป็นน้ำตบที่เหมาะในการช่วยลดสิว สิวผด สิวอักเสบ ลดอาการแดงของผิว ลดผื่นแพ้ต่างๆ สำหรับผิวแพ้ง่ายนั่นเอง แต่!! ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะว่าในน้ำตบนี้ ยังมี รอยัลเจลลี่ และ นมข้าวออแกนิค ที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าเนียนใสขึ้น และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งช่วยรักษาอาการระคายเคืองและสิวต่างๆ และยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนนั่นเอง
ตัวน้ำตบจะเป็นน้ำใสๆแบบนี้เลย นี่ดูจากรูปเป็นใสกิ๊งแบบนี้ แต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เลยนะคะ ไว้ใจได้ค่ะ เทลงบนฝ่ามือแล้วใช้ตบๆลงไปบนผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้วนะคะ
 ทิพใช้แล้วรู้สึกว่ามันซึมลงไปลึกมากกก ค่อนข้างซึมง่าย ตบๆแล้วรู้สึกทันทีเลยว่าหน้านิ่มแล้วก็เด้งเหมือนมีน้ำเข้าไปอยู่ใต้ผิว ทำให้แต่งหน้าติดง่ายมาก
แต่คนหน้ามันต้องระวังนิดนึง ใช้ทีละนิด แบบตบผิวเบาๆรอบเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ไม่ต้อง Layer เยอะเลย เพราะของเค้าประสิทธิภาพดีมาก  ถ้าใช้เยอะไปอาจจะรู้สึกหนึบๆบนหน้า จะใช้ก่อนนอนอย่างเดียวก็ได้ แต่ทิพใช้ทั้งเช้าเย็น ตอนเช้าทิพจะใช้แค่นิดเดียว เพื่อให้แต่งหน้าติด หน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ส่วนก่อนนอนก็จะใช้เยอะกว่าตอนเช้าหน่อยค่ะ ถ้าหน้าใครมันมากอย่างทิพ ก็จะใช้โทนเนอร์ลงก่อนก็ได้ เพื่อทำความสะอาดผิวและกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าไปก่อนที่จะลงน้ำตบ
หลังใช้มาสักพักรู้สึกหน้ากระชับขึ้นนะ รูขุมขนเรียบเนียนขึ้น แล้วรอยแดงๆจากอาการอักเสบก็จางลงเร็วมาก ไม่มีอาการคัน แสบ หรือแพ้ใดๆ

ตอนนี้ใช้แค่ตัวเดียว รู้สึกว่าค่อนข้างเพียงพอ หรือถ้าใครมีปัญหาที่ต้องแก้เป็นพิเศษ อย่างรอยแผลเป็น หรือจุดด่างดำเข้มๆ หลังตบๆน้ำตบแล้วทิ้งไว้สักพักก็ลงพวกเซรั่มหรือสกินแคร์อื่นๆต่อได้ค่ะ แต่ทิพใช้แค่ตัวเดียวพอ หลังใช้หน้าจะรู้สึกอิ่มๆเหมือนเพิ่งมาส์กหน้าเลย ตบๆแล้วเดินไปออกแดด ได้ผิวแบบนี้เลย
ขวดนี้ 100 ml ราคา 690 บาท ก็ถือว่าเป็นน้ำตบที่ราคากลางๆ ไม่แรงจนเกินไป คือราคาเอื้อมถึงได้ในคุณภาพที่ดีสุดๆ แต่พอมาคิดว่าเค้าเป็น Clean beauty และ Cruelty-free ก็ถือว่าถูกมาก หาซื้อได้ง่ายมากด้วย ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนไกล

มีขายตาม Eveandboy, Watsons, Beauty buffet หรือจะซื้อใน LAZADA Laz Mall,Shopee Mall มีหมดค่ะ แค่เสริชว่า Her Hyness Official ใครสนใจ มาสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิวและเป็นมิตรต่อสัตว์กันนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บเค้าก็ได้นะคะ www.herhynessbeauty.com ค่ะ ศึกษาให้เต็มที่แล้วค่อยไปตำตามกันค่ะ

ข้อมูลแบรนด์
Facebook: Her Hyness
Ig : @herhynessbeauty
Line: @herhyness


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE