ถูกและดีมีอยู่จริง รวมรองพื้นที่ชอบราคาไม่เกิน 500 บาท

65 24
WITH <strong>NAMI</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค้าสาว ๆ ชาว Jebanista ที่น่ารักน่าเลิฟของขวัญทุกคน

วันนี้จะมารีวิวตามหัวข้อกระทู้เลย รองพื้นที่ชอบในราคาสบายกระเป๋า


ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ เป็นคนไม่ค่อยใช้รองพื้นหรือBB / CCครีมเท่าไหร่
พอแก่แล้วเริ่มแต่งหน้าน้อยลง บางวันหน้าสดเปลือยเปล่าออกจากบ้านเลย

แต่ว่าเราก็ต้องมีบ้างที่ต้องไปงาน ต้องการความเป๊ะปังของใบหน้า
เพราะงั้นวันนี้เลยคัดรองพื้นที่ราคาไม่แพง แถมยังใช้ดีมาให้ได้ชมกันค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรก

Rebecca Flawless Matte Cover Foundation SPF 50 PA ++++

ขนาด 30 กรัม ราคา 395 บาท


รองพื้นเนื้อซาตินแมทท์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และแห้งไว ติดทนนาน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ รับรองว่าสวย เป๊ะ ทั้งวันแน่นอน พร้อมช่วยกระจายแสง ปกปิดอำพรางริ้วรอยได้อย่างดี เรียบเนียนสนิท ได้ฟินิชลุคที่เผยผิวสวย ใส สุขภาพดี ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมี เพราะรองพื้นนี้มี SPF50PA++++
ตัวนี้ขวัญเลือกใช้เบอร์ 03 HONEY ให้เข้มกว่าผิวนิดนึง ได้ฟีลอารมณ์ผิวบ่มแดดหน่อย ๆ เหมือนจะเข้ม แต่พอปรับตัวไปสักระยะ น้องก็กลืนเข้ากับผิวได้แบบไม่ได้เข้มเกินไป แต่ก็ไม่ได้ขาวแหละ ชอบฟีลสาวอาบแดด ตัวนี้เลยตอบโจทย์ ไม่หนักผิวเกินไป มาที่ตัวต่อไปกัน

ODBO Snail Repair Skin BB Cream

ขนาด 30 กรัม ราคา 109 บาท


บีบีครีมเพื่อการฟื้นฟูผิว ผสมสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่จะช่วยปกปิดและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย จากโปรตีนที่มาจากเมือกหอยทาก กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ และรูขุมขนกว้าง ช่วยในการปกปิดเรียบเนียนกับทุกสีผิว เพิ่มความกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้
ตัวนี้ขวัญเลือกใช้ เบอร์ 02 เนื้อบีบีครีมจะออกแนวลื่น ๆ ฟีลเมือกหอยทากแหละ มีน้ำหอม ใครแพ้ง่ายต้องเทสก่อนนะคะ ตัวนี้เน้นเผยผิวหน่อย ปกปิดไม่มาก แต่ไม่หนักผิวหน้า เกลี่ยง่าย สบายผิว ใครต้องการการปกปิดแบบขั้นสุดตัวนี้ไม่แนะนำ แต่ถ้าทาแบบวันสบาย ๆ ต้องการฟีลแบบ makeup no makeup ตัวนี้ได้อยู่ค่ะ มาต่อที่ตัวต่อไป

NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion

ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท


CC Cushion สูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนานขึ้น พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส
ตัวนี้เข้าได้กับทุกเฉดสีผิวนะคะ เนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างขึ้นแบบไม่วอก ไม่ลอย ไม่โป๊ะเลย ช่วยให้ผิวเรียบ เนียน ปกปิดรอยสิวได้ดี หาซื้อก็ง่ายได้ที่ 7-Eleven ราคาดี ซองนึงใช้ได้นานอยู่นะคะ ปกปิดผิวได้ค่อนข้างดี คุณสมบัติดีเกินราคาเลยแหละ มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++

ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท


แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA++ + ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ใครที่ชอบความแมทท์ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย
บีบีซองดำนามิในตำนาน ตัวนี้มีด้วยกัน 2 เฉดสีคือ เบอร์ 02 หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ส่วน เบอร์ 03 จะจำหน่ายช่องทาง online ของ Nami นะคะ ตัวเนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิวด้วย ตัวนี้ให้การปกปิดที่ค่อนข้างดีมากเลยค่ะ ขวัญเองใช้ทั้ง 2 เบอร์ คือเบอร์ 02 ทาบนผิวหน้าให้ทั่ว ส่วนเบอร์ 03 ขวัญเอามาใช้เฉดกรอบหน้าให้ชัดขึ้นนั่นเองค่ะ
ทีนี้ขวัญจะมาแต่งหน้าลุควันนี้ด้วยการใช้รองพื้นที่ตัวขวัญชอบมากที่สุดเลยในตอนนี้นั่นคือใช้เป็น NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion และ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เบอร์ 03 นั่นเอง มาดูกันว่าเมื่อใช้ออกมาแล้วจะเป็นยังไง วันนี้เราสวยด้วยเครื่องสำอางจาก 7-Eleven กันค่ะ
ต้องบอกว่าทั้ง NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion และ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เบอร์ 03 ได้งานผิวแบบที่ขวัญชอบมาก ๆ เลย ช่วยปกปิดรอยสิวได้ดี เบลอรูขุมขนได้เริ่ดมาก ได้งานผิวแบบเป๊ะปัง ที่สำคัญ ราคาดีมาก เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินเราด้วย ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ 7-Elevenนะคะ ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น เพราะความสวยอยู่แค่เอื้อม กำเงินไป 100 ยังมีทอน
จบแล้วค้า หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้สาว ๆ ได้เห็นรองพื้นในมุมมองที่ต่างไปนะคะ ขวัญนำเสนอในมุมของรองพื้นราคาที่จับต้องได้ หาซื้อง่าย และแน่นอนว่านอกจากราคาจะดีแล้ว คุณภาพก็ยังดีด้วยเช่นกันค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ วันนี้ไปแล้วจ้า



รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE