เปิดไอเท็มลับ ช่วยงานผิว-งานหุ่น ปังไม่ไหว! พลัสได้จากภายในสู่ภายนอก

156 48
Work From Home มาน๊านนานนนน~ ทำงานได้ครึ่งวันก็ล้า เนือยๆ เหมือนอาการน้ำตาลตกจนต้องพึ่งน้ำหวาน น้ำอัดลม หรือว่าชานมจนลงพุงไม่ไหว! แถมไม่ออกกำลังกาย ไม่ได้ดูแลตัวเองอีก! บอกเลยนะว่าต้องพักก่อนค่ะ ลองเปลี่ยนมาเลือกเครื่องดื่มดีๆ แคลน้อย แถมยังมีวิตามินซีแน่นๆ ได้ดูแลผิวไปพร้อมกัน ได้กินของอร่อยแบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้นด้วยนะจ๊ะ
ยังไม่ต้องเอ่ยชื่อ แค่เห็นรูปก็ร้องอ๋อ เพราะนี่คือ C-vitt เครื่องดื่มวิตามินซีขวดส้มที่ใครๆ ก็รู้จัก และยังมี 2 รสชาติน้องใหม่ C-vitt Plus มานำเสนอ!

ใครที่ชอบ C-vitt อยู่แล้วบอกเลยว่าตัวนี้ห้ามพลาด! เพราะรสชาติอร่อยและปังไม่แพ้กัน ส่วนใครที่ยังไม่คุ้นเคยจะบอกว่า C-vitt เค้าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซีที่ดังมาก และเป็นแบรนด์วิตามินซีญี่ปุ่นเจ้าแรกในไทยที่มียอดขายอันดับ 1 ถึงสองปีซ้อน!

ไอเท็มตัวดังของเค้าเนี่ย ก็จะเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีรสต่าง ๆ ที่มีให้เลือกเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นเลมอน ทับทิม หรือส้มที่ทำเอาหลายคนติดใจกันไปเพียบ กับรสชาติที่

C-vitt  มีวิตามินซีแน่นๆ แต่ดื่มก็เหมือนได้บำรุงผิว!

ใน C-vitt ทุกขวด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติไหน ก็มาพร้อมคุณภาพของวิตามินซีที่มีมากถึง 120 มิลลิกรัม หรือมากกว่า 2 เท่าของวิตามินซีที่ร่างกายต้องการใน 1 วัน! ดื่มง่าย อร่อย 

C-vitt Plus Collagen รสมิกซ์เบอร์รี

วิตามินขวดสีแดงสูตรนี้เป็นวิตามินซีพลัสคอลลาเจนเข้าไปด้วย ซึ่งคอลลาเจนใน C-vitt Plus Collagen ขวดนี้เป็นคอลลาเจนขนาดเล็ก ที่ดูดซึมง่าย ช่วยดูแลผิวพรรรณอย่างที่บอกว่าในทุกขวดของ C-viit มีวิตามินซีผสมอยู่ด้วยเลยจะช่วยเสริมให้ดูดซึมง่ายขึ้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส

ใครที่รู้สึกทำงานหนัก ประชุมเยอะ ไม่สดชื่อ หน้าหมองๆ ต้องลองสูตรนี้!  เรื่องความอร่อยก็บอกเลยว่าเด็ด! รสมิกซ์เบอร์รีมีความเปรี้ยว หวาน หอมกลิ่นเบอร์รี่ านง่าย ทำงานไปดื่มไป ได้ความสดชื่นแบบไม่ต้องง้อน้ำอัดลมเลยก็ยังได้ แถม เวลาประชุมง่วงๆ ช่วงบ่าย หยิบมาจิบก็คือสดชื่นได้แบบที่เจ้านายจับไม่ได้เลยจ้าว่าแอบหาวไปเมื่อกี้

C-vitt Plus Fiber รสองุ่นมัสแคท

ใครที่อยู่บ้านนานไม่ได้ทานผัก ต้องลอง C-vitt Plus Fiber ขวดสีเขียวขวดนี้! เพราะเขามีไฟเบอร์ ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่าย เผาผลาญได้ดี แถมยังมีวิตามินซีที่ช่วยดูแลผิวพรรณอีกด้วย ก็คือนอกจากผิวจะดีแล้ว หุ่นก็คือดีตามมาด้วย หายห่วงเรื่องกางเกงทำงานที่คับได้เลย เอาน่าเราเข้าใจว่าอยู่บ้านนานๆ ก็ติดใส่กางเกงยางยืดกันบ่อยอะเนอะ

ในส่วนของรสชาติที่หอมหวาน อร่อย อมเปรี้ยวนิด ดื่มง่าย ได้กลิ่นองุ่นมัสแคทให้ความสดชื่น จะแช่เย็นแล้วดื่ม หรือเทผสมกับน้ำแข็งก็อร่อยสดชื่นไปอีกแบบ
Work From Home อย่าลืมดูแลตัวเองในทุกด้านนะจ๊ะ เลือกทานอาหารดี ๆ ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อัปเดตเรื่องความสวยความงามทางจีบัน แล้วก็อย่าลืมพลัส
C-vitt Plus เครื่องดื่มวิตามินซีที่ใคร ๆ ก็เลือกดื่ม เข้าไปกันด้วยนะคะทุกคน #พลัสความมั่นใจง่ายๆเริ่มได้ที่เรา ลุยค่ะทุกคนนนน!