รีวิว สมุนไพรกาญจนา ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ด้วยเซรั่มและผงมาร์กสมุนไพร | mylittlepleng

54 21
WITH <strong>aboutme</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน~


สาวๆหลายคนคงพบปัญหาสิวกวนใจกันอยู่บ่อยๆแน่ๆ เพลงก็เช่นกัน ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันต่างๆ เพราะช่วงนี้เราก็ใส่แมสกันบ่อยๆ มลภาวะเยอะ เกิดสิวได้ง่ายด้วย


แล้วช่วงนี้เพลงอินใช้สมุนไพรด้วย เพราะมั่นใจว่าปลอดภัยกับผิวแน่นอน ซึ่งช่วงนี้เพลงลอง 2 ไอเท็มเด็ดนี้ ใช้ดีมาก จนต้องมาบอกต่อเพื่อนๆเลยยย ไปดูกันเลยค่าา





เพื่อนๆต้องเคยได้ยิน ได้เห็น ผ่านหูผ่านตามาแน่ๆ ยิ่งผงมาร์กของเค้านี่ตัวดังเลยยย ตอนนี้เพลงใช้ทั้งมาร์กของเค้า และเซรั่มเลย ตอบโจทย์ปัญหาผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากๆเลย ไปดูกันทีละตัวดีกว่าค่ะ ว่าช่วยอะไรยังไงบ้าง แล้วดียังไง





Kanjana Face Serum Herb & Vitamin


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวเลย หรือจะใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวติดสารมาก็ใช้ได้น้าา เพราะตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องการลดสิวอักเสบ สิวผด ผดผื่นต่างๆ แถมยังช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว พร้อมลดการเกิดซ้ำของสิว ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วงนี้ใครที่แพ้แมส หรือเป็นสิวจากการใส่แมสนานๆ ต้องลองเลย





ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องสิวๆเท่านั้นน้าา ตัวนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่ม ดูสุขภาพดี อิ่มฟู


แถมเค้ายังมีสารสกัดที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือสารที่เกิดจากการหมัก Lactobacillus นั่นเอง มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมผิวได้ล้ำลึก ลดการระคายเคืองผิว ให้ผิวชุ่มชื้น อุ้มน้ำนานขึ้น ป้องกันการอุดตันของสิว





texture : ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เป็นเนื้อน้ำตบ บางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมไวมากๆเลยย





ผงสมุนไพรมาร์กหน้า


มีทั้งขวดใหญ่และขวดเล็กเลย สำหรับลดสิวอักเสบ ลดสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ แถมยังช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดมากขึ้น ทำความสะอาดรูขุมขนดักจับสิว และชะลอการอักเสบด้วย เพื่อพร้อมรับการบำรุงให้เห็นผลไวมากขึ้นด้วย แถมตัวนี้คนที่เป็นสิวอุดตันต้องลองเลย หัวสิวหลุดเองเลยแทบไม่ต้องกดสิวเลย





Texture : ตัวนี้เป็นผงสมุนไพรเนื้อเนียน ไม่บาดผิวเลย ใช้ผสมน้ำ หรือเซรั่มมาส์กหน้าไว้ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง กำลังโอเคเลย หรือสามารถใช้ผสมกับน้ำผึ้งให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น





ใช้ 2 ตัวนี้คู่กันคือดีมาก เซรั่มเพลงจะใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอน ส่วนผงสมุนไพรใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่า ว่าหลังจากที่เพลงลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง





หลังจากใช้ จากที่เคยมีสิวผด สิวอักเสบ ใช้ครบ 7 วัน คือหายไปเลย ชอบมากๆ เป็นสมุนไพรที่ใช้ดีมากๆ อีกอย่างคือความที่เค้าเป็นสมุนไพร มั่นใจว่าปลอดภัยกับผิวหน้าแน่ๆ ใช้แล้วไม่แพ้ไม่อันตรายต่อผิว


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ หรือมีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายต้องลองเลยน้าา





เซรั่ม 390฿

ผงสมุนไพรมินิ ราคา 99฿

ผงสมุนไพรจัมโบ้ พิเศษ 490฿ จากปกติ 990฿


จริงๆเค้ามีจัดโปรด้วยน้า สามารถติดตามราคาโปรโมชั่นได้ที่ Line : @aboutmeth ได้เลย ราคาสุดคุ้มจริงๆ



สำหรับกระทู้วันนี้มีเท่านี้นะคะ


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE