รีวิว Shu uemura cleansing oil 2สูตร ในดวงใจ

56 17

- Hello -

ทุกคนวันนี้เราจะมารีวิว cleansing oil แหละแก คือผึ้งตื่นเต้นมาก เพราะตัวผึ้งเองพึ่งเข้าวงการ cleansing oil ได้ไม่นาน แล้วคือออกจากวงการนี้ไม่ได้แล้วจ้า! และผู้ที่มาเปิดโลกการล้างเครื่องสำอางอย่างสะอาดหมดจดให้กับผึ้งก็คือ แม่ Shu uemura cleansing oil ที่หลายๆ คนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วนั้นเองค่ะ

เรื่องมันมีอยู่ว่าผึ้งได้เห็นรีวิวป้ายยามาจากกลุ่มเครื่องสำอางแพง ผึ้งเลยตัดสินใจลองซื้อขนาด 150ml. มาใช้ก่อน


และสูตรแรกที่ผึ้งได้มาก็คือ Anti/Oxi+ pollutant & dullness clarifying cleansing oil โดยคุณสมบัติเด่นของรุ่นนี้คือ การทำความสะอาดอย่างล้ำลึก โดยเค้าสามารถช่วยขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน และยังช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากมลภาวะ แถมยังคงความชุ่มชื้นบนผิวของเราไว้อีกด้วย  นึกแล้วเจ็บใจค่ะ ทำไมเราไม่เจอกันให้เร็วกว่านี้


โดยออยล์ตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ ฟิลธรรมชาติ ผึ้งว่าเหมาะมากๆ ที่จะใช้ในวันที่ใส่แมสนานๆ หน้าอับๆ หรือวันที่ต้องตากแดด ตากลม เผชิญมลภาวะต่างๆ เพราะเมื่อได้กลับบ้านมาล้างหน้าแล้ว ผิวหน้าก็เหมือนได้รีเฟรชอีกครั้ง ถึงจะล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจด แต่ผิวไม่มีแห้งตึงนะคะ เด้งดึ๋งสดชื่นสุดๆ เลยค่ะ

ค่ะ ตัวแรกเริ่ดขนาดนี้รออะไรคะ ตัว 2 มาค่ะ Ultime8 sublime beauty cleansing oil ผึ้งแอบเห็วว่าสาวๆ รีวิวกันไว้เยอะมาก อาจจะเพราะเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย และคุณสมบัติเด่นเค้าสกัดมาจากพืชสมุนไพร 8 ชนิดด้วยกัน ที่นอกจากจะช่วยเรื่องทำความสะอาดผิว ยังช่วยดูแล ปรับสภาพให้ผิวของเราคงความชุ่มชื้นไว้อีกด้วย และอีกข้อ 1 ที่ผึ้งสนใจก็คือ 1 ใน 8 พืชสมุนไพรของเค้า คือ โสมเกาหลีคุณภาพดีที่มีอายุ 5 ปีขึ้นได้ ที่จะมาช่วยบำรุงผิว เสริมความยืดหยุ่นให้กับผิวของเรา แม่! นี่ไปซื้อคลีนซิ่งออยล์นะ ทำไมได้ครีมบำรุงมาด้วยละ คุ้มในคุ้มในคุ้มในคุ้ม!!!


กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นฟิลสปาๆ นวดแล้วผ่อนคลายมาก ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะคะ น้องคนนี้ผึ้งจะใช้เป็นประจำ แต่ก็จะสลับใช้กับน้องคนสีเขียวค่ะ ตัวนี้ผึ้งชอบความรู้สึกระหว่างใช้มากกลิ่นเค้าหอมผ่อนคลาย เหมือนได้เข้าสปาแพงๆ เลย นวดวนไปค่ะ ฟินเวอร์ นวดเสร็จผิวสะอาด นุ่มละมุน ละไมมากค่ะ


มาที่วิธีใช้ที่ถูกต้องนะคะ


  1. กดลงบนฝ่ามือ 3-4 ปั๊ม (โดยใบหน้าและฝ่ามือต้องแห้งนะคะ)

  2. นวดวนไปบนผิวหน้าเพื่อละลายเครื่องสำอางค่ะ

  3. ลงน้ำบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วนำมานวดผิวหน้าต่อเพื่อเปลี่ยนเนื้อออยล์ให้เป็นน้ำนมค่ะ (ขั้นตอนนี้ทำ 3 รอบ)

  4. ล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ทุกวันนี้ออกจากวงการ Cleansing oil ไม่ได้แล้วค่ะ เพราะความรู้สึกหลังใช้ต่างจากคลีนซิ่งธรรมดมาก นอกจากเรื่องของความสะอาด ยังรู้สึกว่าได้บำรุงผิวของเราระหว่างล้างหน้าอีกด้วยค่ะ และไม่รบกวนผิวเหมือนกับการใช้สำลีด้วยนะคะ หมดห่วงเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอันควร สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลอง ผึ้งอยากให้ลองเปิดใจทดลองใช้ดูก่อนสัก 150ml. แบบผึ้งก็ได้ค่ะ ผึ้งรับรองว่าจะต้องมีต่อขวด 2 แน่นอน  


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE