สตาร์ฟผิวไว้ให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยสูตรลับ จาก Skinsista

56 21
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า


มีใครไม่อยากแก่บ้างคะ…ยกมือกันรัวๆๆๆ ส่วนมิวหรอมีกี่มือจะยกให้เยอะเลย ไม่ใช่ทศกัณฐ์ดันมีมือแค่ 2 มีหน้าแค่ 1 เดียว โอ้ย!!! ฉันอยากจะสตาร์ฟผิวไว้แค่นี้ไปจนอายุผ่านไปซักร้อยปีก็หน้านี้ เฮือก!!!ทำได้มั้ย?


   ตอนนี้มีไอเท็มดีกี่ชิ้นก็อยากลองไปซะทุกอย่าง เพื่อหยุดความชราบนผิว และวันนี้ขอมาแชร์เทคนิคที่มิวทำอยู่นะ ถือว่าก็เป็นวิธีที่พอดีและพอได้ สำหรับอายุเท่านี้ที่มิวผิวแบบนี้อ่าเนอะ แต่ถ้ามีวิธีที่ดีกว่านี้ก็จะมาแชร์ค่า (ฉันคือหนูทดลองของตัวเองแหละ)

มาบอกสภาพผิวของมิวก่อนนะ ปีนี้มิวอายุ 29 ปีละ เลข 3 มารออยู่ป้ายหน้า แต่!! อย่าไปกลัว มันเป็นแค่ตัวเลขที่บอกประสบการณ์อันโชกโชนของเรา เคยได้ยินมั้ย “ยิ่งเยอะยิ่งมากประสบการณ์อ่า” ลองผิดมาเยอะ แต่บางทีก็มาหาทางที่ถูกบ้าง อ่า…เข้าเรื่องละนะ 


   มาบอกก่อนว่ามิวไม่เคยพึ่งเทคโนโลยีด้านความงามใดๆ ไม่ว่าจะฉีด จะยิง จะเย็บ จะร้อย อิฉันยังไม่เคย 55 (อยากลองแต่แอบกลัว)ไหนบอกลองมาเยอะ หมายถึงวิธีที่เราทำเองได้ค่ะ แบบไม่พึ่งใคร เช่นหลักการออกกำลังกาย อาหารการกิน การปรับใช้สกินแคร์ และไลฟสไตล์ มันเยอะนะ กว่าเราจะมีผิวดีๆได้


   สภาพผิวและปัญหาที่มีตอนนี้ รูขุมขนกว้างจากกรรมพันธุ์ที่ยากต่อการแก้ไข เริ่มสังเกตเห็นเส้นริ้วรอย และผิวเริ่มไม่กระชับหรือยืดหยุ่นเท่าเดิม เพราะว่าเวลายิ้มหรือหลังตื่นตอนจะเริ่มเห็นรอยยับและคืนตัวกลับช้าค่ะ

วิธีที่มิวปรับใช้เพื่อรักษาผิวและร่างกายของตัวเองอยู่ตอนนี้

 1. นอนเถอะนะ นอน มันสำคัญต่อทุกเซลล์ในร่างกาย นอนให้มีคุณภาพ หลับให้ลึก แล้วทุกอย่างจะสดใสเอง

2. เลือกกินบ้าง โตแล้วกินไม่ต้องเยอะ แต่กินสิ่งที่สะอาดปลอดภัยและมีคุณค่าทางอาหาร

3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะน้ำคือส่วนสำคัญที่ช่วยล่อเลี้ยงทุกเซลล์ในร่างกาย 

4. ออกกำลังกายมันคือยาวิเศษ ทำให้เลือดมันวิ่งพล่านทุกส่วนในร่างกาย ตีลังกากลับหัวกลับหางบ้าง ให้มันทวนตามแรงโน้มถ่วงของโลกบ้าง เลือดไหลขึ้นหน้า ขึ้นสมองจะโล่งดีมากจ้า

5. คิดมากไปมันไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีเสมอไป โดยเฉพาะกับร่างกาย ความเครียดมันคือปีศาจที่จะกลืนกินทุกความสุขของร่างกาย (วิธีที่ทำให้ความเครียดลดลง ของมิวคือ “การปลดปล่อยพลังงาน ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักๆ เต้นกระจาย สะบัดทุกส่วนแรงๆหรือร้องเพลงตะโกนสุดเสียง มันส์!!!ดี!!ค่ะ ลองหาวิธีดูสำหรับตัวเองให้เจอนะคะ)

6. เลือกสกินแคร์ที่น้อยแต่มาก โบกมากไปก็มีแต่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวได้หายใจบ้าง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้พอดี แต่มากประสิทธิภาพ เลือกตามฤดูกาล หรือปัญหาผิวในช่วงนั้นๆ



วันนี้มิวมีตัวช่วยที่ดีมากๆ ที่มิวได้ลองใช้ในช่วงนี้ ทาด้าาาาา….

RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER 


The MOLECULAR SKINCARE series คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วัน*  
ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุด ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ป “Nature meetsTechnology” ที่นำเอาสารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ( The Cosmetic Drone® )ที่นำพาเอาสารต่างๆสู่เซลล์ผิว ได้อย่างล้ำลึก


Skinsista

  RESET Anti-Aging Ampoule

  RESET Anti-Aging Booster

คุณสมบัติและส่วนผสมที่น่าสนใจ :

พลังแห่งธรรมชาติ

  • สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract)  สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดีที่มีคุณค่าต่อผิว เกิดขึ้นในมหาสมุทรอาร์กติกภายใต้แสง Aurora มีประสิทธิภาพสูงในด้านการลดเลือนริ้วรอย เป็นสารที่กระตุ้น การสร้างคอลลาเจน เสริมสร้างอิลาสตินและไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ ปกป้องแสงสีฟ้าให้ผิวซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดริ้วรอย

  • เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด ที่ทำหน้าที่ลดการลดตึงของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยตามร่องหน้าผาก รอบดวงตา ร่องขมวดคิ้ว และร่องแก้ม

  • Bifida Ferment Lysate  สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยซ่อมแซม DNA ผิว ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ป้องกันริ้วรอยจากการเคลื่อนไหวบนใบหน้าที่เกิดซ้ำๆจากการแสดงอารมณ์


***ผ่านการทดสอบจากการแพทย์ (Dermatologist Tested)
อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์
น้ำมันแร่ ไม่มีทดลองกับสัตว์

  แพคเกจและเนื้อสัมผัส

 •Ampoules : หลอดแอมพูลสีชา เพื่อรักษาความสดใหม่และป้องกันแสง หลอดเป็นหลอด PET แข็งแรง เวลาใช้ต้องออกแรงหักซักหน่อย วิธีใช้มิวขอแทรกรูปภาพประกอบนะ เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นค่ะ ส่วนเนื้อสัมผัส เนื้อเขาเหลวแบบน้ำแต่มีความหนึดๆเล็กน้อย สัมผัสบางเบาซึมไวมาก ตบๆลงผิวก็หายวับไปเลย ทิ้งความชุ่มชื้นบนผิวจับผิวแล้วรู้สึกเด้งๆดีมากค่ะ

 
Booster : มาในขวดแก้วสีชา พร้อมกับหัวดรอปเปอร์แบบกด มิวแอบมีปัญหากับตัวกดของดรอปเปอร์ มิวกดแล้วเนื้อเขาไม่ค่อยยอมขึ้นมาเลย เนื้อบูสเตอร์สีใสเข้มข้นมาก มีเม็ดบีทวิตามิน E เล็กๆสีทองผสมมาด้วย เนื้อบางเบาแต่พอทาลงแล้วแล้วจะมีความหนึบๆบนผิวเล็กน้อย ทิ้งไว้ซักพักก็จะหายไปค่ะ

  วิธีใช้ของมิว

หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์หรือสเปรย์น้ำแร่ จากนั้นหักแอมพูลเทลงบนฝ่ามือ แล้วก็บรรเลงทาบนผิว ตบๆให้เนื้อเขาซึมลงไปแล้วตามด้วยหยดบูสเตอร์ลงบนผิว ตบๆลงผิวให้ซึมค่ะ แล้วจบด้วยฉีดน้ำแร่ลงผิวอีกครั้ง ถ้าเป็นช่วงกลาวันมิวจะตามด้วยกันแดด ส่วนกลางคืนมิวจะตามด้วยออยล์หรือมอยเจอร์ไรเซอร์แบบครีมครีมเพื่อล็อคความชุ่มชื้นอีกหนึ่งเลเยอร์ค่ะ


  ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

1-4 วันหลังใช้ : ชอบความรู้สึกหลังใช้มาก มิวใช้ครั้งแรกในช่วงก่อนนอน ตื่นเช้ามา ผิวจะมีความลื่นๆจับผิวแล้วจะตึงๆหน่อยๆ ใช้ความชุ่มชื้นดี ผิวดูมีความฟูขึ้นค่ะ (ช่วงที่มิวใช้เป็นช่วงของรอบเดือนมาพอดี ผิวจะมีผดประปราย และมีรอยสิวที่เพิ่งกดออกไปค่ะ)

7 วันหลังใช้ : รู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น ผิวดูสดใสขึ้น ลูบผิวหน้าแล้วมีความเรียบลื่น ผดเม็ดเล็กยุบตัวและหายไป ส่วนรอยสิวจางลงเร็วขึ้นค่ะ จากปกติต้องใช้เวลาซักระยะหลังจากมีรอบเดือน ส่วนเรื่องริ้วรอย มิวรู้สึกว่าผิวมันกระชับขึ้น หน้ายับหลังตื่นนอนตอนเช้าก็น้อยลง ส่วนเส้นริ้วรอยลึกๆต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆมากกว่านี้ค่ะ

  สรุปผลลัพธ์ที่ได้ “หลังใช้ต่อเนื่อง 7 วัน
ผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูฟูอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เส้นริ้วรอยและความหยาบของผิวลดลง รูขุมขนดูกระชับตื้นขึ้น เมื่อสัมผัสผิวแล้วลื่นมือ ผิวเรียบลื่นขึ้นมากค่ะ รู้สึกว่าผิวดูเต็มๆอิ่มๆมาก และที่ชอบที่สุดเลยคือ ทำให้รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลงเร็วกว่าปกติ”

และสำหรับความที่มิวอยากทดสอบประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยต่างๆ มิวเอามาทาที่แขนที่เป็นรอยแผลเป็นจากแผลพุพองจากการโดนความร้อน (กรณีแผลเป็นของมิวเป็น “แผลเป็นใหม่” นะ ถ้าเป็นแผลเป็นเก่าที่นานแล้ว โอกาสหายจะช้ากว่าหรือไม่เห็นผลค่ะ)



มิวได้ลองเอาทั้งแอมพูลและบูสเตอร์ มาทาและคลึงๆนวดลงผิวบริเวณแผลเป็น ประมาณ 7 วันค่ะ แผลเป็นดูจางลงไปมากกว่าเดิม (จากที่เราทาครีมปกติ) จางลงจนถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็มองผ่านๆไม่เห็นแล้วค่ะ เริดเด้อจ้า…..

ใครไม่อยากแก่ หรือปัญหาเรื่องริ้วรอย ลองหามาใช้ดูนะ บอกเลยว่าคุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นค่ะ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ราคาเปิดตัวพิเศษ :

RESET: anti-aging ampoule 790 บาท
RESET: anti-aging booster  690 บาท

หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ : Watsons / Lazada / Shopee

ช่องทางการติดต่อ:

- Website: www.skinsista.com

- Facebook.com/skinsista

- IG: skinsista

- Line ID: @skinsista

- Call Center: 083 597-9797  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 



M a d e W i t h L o v e

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE